x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Thủy Tiên phủ nhận ăn chặn tiền từ thiện mua nhà 1.000m2

Hoa Le 13:40 - 25/03/2021

Nhắc đến Thủy Tiên, người ta liền nhớ đến một ngôi sao không ngại lăn xả vào vùng hiểm nguy, gian khó để đi làm từ thiện. Năm nào cũng vậy, đều như vắt chanh, nữ diễn viên Bỗng Dưng Muốn Khóc lại đi quyên góp tiền, giúp đỡ biết bao nhiêu hoàn cảnh khó khăn. Một hành động tưởng chừng như vô cùng tốt và chẳng thể chê như thế, hóa ra lại đem đến cho Thủy Tiên những rắc rối mà ngay cả cô cũng không lường trước được.

Còn nhớ đợt bão lũ kỷ lục năm ngoái đã khiến cho đồng bào miền Trung rơi vào cảnh màn trời chiếu đất, mất trắng nhà cửa, tài sản, phải sống trên những mái nhà nhìn quê hương chìm trong biển nước. Giữa lúc nguy cấp đó, Thủy Tiên đã lên tiếng kêu gọi quyên góp số tiền lớn và lao thẳng vào tâm bão nguy hiểm, giúp đỡ bà con, trao cho họ lương thực và tiền để hỗ trợ cuộc sống sau thiên tai. Hành động ấy khiến không biết bao nhiêu người cảm động mà tung hô cô.

Thế nhưng ai ngờ được, bên cạnh sự khen ngợi, động viên là những người vẫn sẵn sàng đặt điều cho người khác, khiến Thủy Tiên phải bức xúc lên tiếng. Một số người tự lên mạng đồn đại rằng cô vỡ nợ, nhưng ăn chặn tiền từ thiện nên có của để xây biệt thự 1.000m2. 

Trước những thông tin sai lệch này, Thủy Tiên phân trần rằng gia đình cô vốn đã có sẵn 1 căn biệt thự ở Quận 7 (TP.HCM), tổng diện tích là 1.000m2, do ở lâu nên móng nhà bị nứt lún. Từ năm ngoái, cô đã có ý định sửa lại nhà và theo lịch là tháng 8/2020 (Âm lịch) sẽ thi công để kịp xong trước Tết. Thế nhưng khi ấy, cũng trùng vào đợt lũ miền Trung nên nữ ca sĩ đã hoãn lại lễ động thổ, bỏ hết để chạy ra giúp đỡ bà con. Nên sau đó, cô phải gấp rút sửa nhà ngay đầu năm nay, vì làm nhà kiêng làm 2 năm, chính vì vậy không có chuyện gia đình cô mua căn biệt thực nào mới.

  >>> Xem thêm: Sao Việt để mặt mộc livestream: Nhã Phương vẫn đẹp, Lan Ngọc khác quá

Hơn nữa, cô cũng đính chính rằng bản thân chưa thiếu nợ ai dù chỉ 1 đồng, nên tin đồn phá sản là vô căn cứ. Bên cạnh đó, Thủy Tiên cũng bày tỏ bức xúc khi đi làm từ thiện về, nhà hỏng thì không được sửa vì sợ người khác nói ăn chặn tiền từ thiện. Trong khi đó, số tiền từ thiện đã được sao kê ngân hàng và xác nhận dấu mộc đỏ của chính quyền một cách minh bạch đến từng đồng. 

Bà xã Công Vinh khẩn thiết: “Các bạn có thể sống mà bớt nghiệt ngã với mình một chút có được không? Mình năn nỉ luôn á. Cho mình xin sửa lại ngôi nhà mình đang ở mà không bị thêu dệt bậy bạ được không? Bình thường sửa nhà người ta xin phép cơ quan chức năng thôi, còn mình thì ngoài xin phép cơ quan nhà nước còn phải xin phép cộng đồng mạng ạ. Một lần nữa xin phép cộng đồng mạng cho mình xin phép được sửa chữa lại ngôi nhà đang ở và yên ổn làm ăn vì còn rất nhiều người đang cần mình giúp hàng ngày ạ. Mình xin cảm ơn các bạn nhiều lắm ạ.”

>>> Xem thêm: Sao Việt bị lừa tiền lẫn tình: Sam mất nhà vẫn chưa bằng Diễm Hương

Chắc chắn bất cứ ai rơi vào tình huống giống như Thủy Tiên đều sẽ cảm thấy bức xúc, phẫn nộ khi làm việc tốt nhưng lại nhận phải lời lẽ độc địa. Trước sự phân trần này của Thủy Tiên, mình cho rằng cô đã rất bình tĩnh để xử lý vấn đề và có thái độ nhã nhặn, lịch sự với cộng đồng mạng, thậm chí là người đồn tin ác ý, sai lệch về bản thân. 

Từ trước đến nay, mình vẫn luôn đánh giá cao cách ứng xử của Thủy Tiên, bởi cô rất thông minh và khéo léo. Bên cạnh đó, mình cũng cảm thấy cảm thông cho nữ ca sĩ và hoàn toàn đứng về phía cô, bởi những hành động của Thủy Tiên đều tốt đời đẹp đạo, công khai minh bạch. Và có lẽ, phải rất mạnh mẽ, nữ ca sĩ mới có thể bỏ qua điều tiếng để tiếp tục đi làm từ thiện, giúp đỡ người dân khó khăn. 

Hy vọng rằng qua chuyện này, một số cư dân mạng có thể bớt những sự ác ý, nghiệt ngã dành cho nữ ca sĩ Thủy Tiên cũng như các ngôi sao khác đi làm từ thiện. Khi họ đã minh bạch, rõ ràng thì chúng ta nên xem xét vấn đề một cách kỹ lưỡng, toàn diện trước khi lên mạng đồn đại một cách vô thưởng vô phạt nhưng lại ảnh hưởng đến danh dự, uy tín của người khác. Và cũng mong rằng Thủy Tiên có thể vượt qua những lùm xùm lần này, để tiếp tục đi làm từ thiện, mang trái tim nhân ái đến sẻ chia với nhiều hoàn cảnh khó khăn khác. 

*Bài viết do độc giả gửi về DienAnh.Net

Bạn nghĩ sao về những tin đồn ác ý với chuyện làm từ thiện của Thủy Tiên, hãy chia sẻ ngay phía dưới bình luận và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về phim ảnh tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".