x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Sao Hàn bị dị ứng với chất kỳ lạ: Sợ nhất là căn bệnh của V (BTS)

Roses 16:00 - 25/05/2022

Dị ứng là một phản ứng của hệ thống miễn dịch đối với một chất lạ mà không thường gây hại cho cơ thể bạn. Trong chúng ta có rất nhiều người bị dị ứng và sao Hàn cũng chẳng ngoại lệ. Không chỉ có đồ ăn đâu nhé, mình thấy khá nhiều nghệ sĩ Kbiz dị ứng với những chất kỳ lạ như muối, mồ hôi hay ánh nắng mặt trời. 

Kim Dong Wook - Ánh nắng

Nổi tiếng với vai chàng bồi bàn quyến rũ trong bộ phim đình đám Coffee Prince (Tiệm Cà Phê Hoàng Tử), Kim Dong Wook dần dần bước lên hàng diễn viên chính bằng sự chăm chỉ của mình. Bạn biết không, nam diễn viên từng chia sẻ trong một chương trình của đài MBC rằng mình bị dị ứng với ánh sáng mặt trời. 

Nam tài tử họ Kim cũng thú nhận rằng anh ấy đã bị cháy nắng 20 lần và phải sử dụng thuốc dị ứng trong quá trình quay bộ phim truyền hình The Guest (Vị Khách).

>>Xem thêm: Kim Ji Won: Nữ phụ Hậu Duệ Mặt Trời, style trên phim đẹp mê

Hwang Minhyun - Muối

Từ lâu, cộng đồng fan của NU'EST nói chung và Minhyun nói riêng đều đã biết về chứng dị ứng muối của anh chàng. Mình còn nhớ khi ghi hình MV Overcome của NU'EST hồi đầu năm 2016, ekip đã phải sử dụng muối thay tuyết, khiến Minhyun đã bị phát ban và chỉ có thể lên hình một nửa khuôn mặt. 

Việc dị ứng với chất mặn này của nam idol còn nghiêm trọng đến mức anh chàng dễ xuất hiện triệu chứng ngay cả với mồ hôi của chính mình. 

V - Mày đay cholin

V (BTS) đang là cái tên nổi đình đám trên toàn cầu, những vấn đề xoay quanh chàng ca sĩ này đều thu hút sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Mình còn nhớ, nam idol từng tiết lộ mình đang mắc phải căn bệnh mày đay cholin khiến cho nhiều fan vô cùng lo lắng. 

Mình có tìm hiểu và được biết mày đay cholin là một dạng bệnh phát ban ngoài da và thường xảy ra ở những người có nhiệt độ cơ thể quá nóng hoặc đổ nhiều mồ hôi. Mày đay do cholin thường không gây nguy hiểm và có thể tự khỏi. Nhưng trong một số trường hợp, mày đay do cholin có thể kéo dài, tái phát liên tục gây ngứa da nên khá khó chịu và bất tiện trong sinh hoạt.

Jin - Tỏi và khoai tây

Fan lâu năm nhà BTS ai cũng biết nấu ăn là một trong những sở thích của Jin. Từ khi tham gia vào đội hình nhóm, Jin thường xuyên đảm nhận vai trò nấu nướng cho tất cả các thành viên nên anh hay được ví như người mẹ chăm lo đàn con.

Tuy nhiên sau đó, Jin đã phải từ bỏ sở thích này bởi đột nhiên bị dị ứng với vài nguyên liệu, đó là tỏi và khoai tây. Jin cũng phàn nàn rằng trước đây anh thích nấu ăn, thường hay vào bếp nhưng sau khi bị chẩn đoán dị ứng, anh đã không còn được động vào bếp núc gì nữa.

Song Ji Hyo - Thuốc Tây

Mình còn nhớ khi dịch Covid-19 vẫn đang diễn ra ở Hàn Quốc, Song Ji Hyo đã có tiếp xúc gần với một ca dương tính. Dù kết quả xét nghiệm của nữ diễn viên là âm tính nhưng cô vẫn phải tự cách ly 10 ngày do chưa được tiêm vaccine Covid-19. 

Lý do Song Ji Hyo chưa tiêm vaccine phòng Covid-19 là vì cô có tiền sử dị ứng thuốc. Mỹ nhân họ Song đã chia sẻ rằng cô từng được đưa vào viện cấp cứu khi còn nhỏ vì bị dị ứng với thuốc tây. 

>>Xem thêm: Ngắm dàn chị đẹp xứ Hàn mãi chưa thoát "ế": Jang Nara như thiếu nữ

Kim Woo Seok - Kính áp tròng

Bạn có biết, Kim Woo Seok (X1) từng đứng đầu danh sách bình chọn idol đeo kính đẹp nhất Kbiz. Quả thực, những chiếc kính cận là vật bất ly thân với Woo Seok, lý do là bởi anh chàng bị dị ứng với lens mắt. 

Mình còn nhớ trong một buổi phát sóng V LIVE với người hâm mộ trước đây, Kim Woo Suk đã tiết lộ anh không thể đeo kính áp tròng vì chúng sẽ làm mắt anh đỏ và ngứa. 

Những chất dị ứng của các ngôi sao Kbiz thật khiến người hâm mộ lo lắng. Đông đảo fan cũng gửi lời chia sẻ tới thần tượng của mình, mong rằng họ sẽ tìm cách tránh được những mối nguy hại cho cơ thể. 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.