x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Sao Hàn kỳ cựu tái xuất vào tháng 8: Hyo Joo - In Sung hứa hẹn bùng nổ

Pitaya 10:50 - 31/07/2023

Tiếp tục sự thành công của các bộ phim lên sóng nửa đầu năm 2023, cuộc đua phim Hàn vào tháng 8 vẫn diễn ra đầy hấp dẫn với đa dạng các thể loại. Không chỉ nhiều đề tài, phim Hàn tháng 8 còn gây ấn tượng với mình về mặt hình ảnh cũng như dàn diễn viên. 

Han Hyo Joo

Với mình thì Moving là một trong những bộ phim đáng được mong chờ nhất trong tháng 8. Đây là một tác phẩm có đề tài vô cùng mới lạ xoay quanh những con người có năng lực đặc biệt. Han Hyo Joo xuất hiện trong phim với vai diễn một người phụ nữ sở hữu 5 giác quan vô cùng nhạy bén. 

Trong phim, cô là vợ của điệp viên kỳ cựu do Jo In Sung thủ vai, đồng thời là mẹ của một cậu nam sinh sở hữu khả năng bay lượn trên trời. Qua những hình ảnh mới của phim, mình thấy Han Hyo Joo vẫn giữ được thần thái cực ngầu như ngày nào. Nữ diễn viên vốn đã rất hợp với hình tượng hành động, mạnh mẽ và đây cũng là một thử thách mới mẻ cho nữ diễn viên khi vào vai một người vợ, người mẹ.

Bên cạnh đó, các phân cảnh hành động của nữ diễn viên trong phim cũng khiến mình rất mong ngóng bởi độ kịch tính, hấp dẫn. Hiện tại mình rất tò mò Han Hyo Joo sẽ mang tới gì cho màn thể hiện trong Moving.

Jo In Sung

Bạn diễn của Han Hyo Joo trong Moving - Jo In Sung cũng là một tên tuổi mình rất trông ngóng trong tháng 8 này. Sau một khoảng thời gian dài không tham gia bất kỳ dự án phim truyền hình nào, cuối cùng nam diễn viên đã quay trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn rất mới mẻ - một điệp viên có khả năng bay lượn. 

 >>>> Xem thêm: Yoona và hành trình thoát hình ảnh “nữ thần chân cong” nhờ nghị lực

Chính Jo In Sung cũng từng chia sẻ anh rất có hứng thú với vai diễn lần này: “Tôi rất thích đọc câu chuyện gốc và đây là một vũ trụ độc đáo thật đẹp. Tôi hy vọng người xem sẽ thích nó". 

Bên cạnh đó, về diễn xuất thì có lẽ mình không cần phải nói quá nhiều về năng lực của Jo In Sung, khi anh dù không đóng quá nhiều phim truyền hình nhưng cứ đóng phim là sẽ gây sốt.

Nam Goong Min

Sau nhiều thành công ở thể loại hiện đại, Nam Goong Min sẽ tái xuất với một tác phẩm cổ trang trong tháng 8 này có tên My Dearest. Nội dung phim lấy bối cảnh ở triều đại Joseon, xoay quanh câu chuyện cuộc đời của nam chính Lee Jang Hyun (do Nam Goong Min thủ vai), người đàn ông có vẻ ngoài vui tươi, đơn thuần nhưng thực chất đang che giấu một bí mật mờ ám. Cuộc sống của anh thay đổi từ khi anh gặp Gil Cha (do Ahn Eun Jin thủ vai), con gái của một gia đình quý tộc. 

Mình rất mong chờ màn trình diễn này của Nam Goong Min bởi đây chắc hẳn là một sự thay đổi rõ rệt của nam diễn viên so với những vai diễn trước kia.

Tạo hình của nam diễn viên trong trang phục truyền thống vô cùng đĩnh đạc, trầm ổn đúng chuẩn nam chính ngôn tình. Mình cũng tin rằng trong bộ phim cổ trang lần này, Nam Goong Min cũng có thể thể hiện được nhiều khía cạnh hơn trong khả năng diễn xuất của anh.

Han Ji Min

Vào tháng 8 này, Han Ji Min sẽ quay lại màn ảnh nhỏ với Behind Your Touch - một tác phẩm có nội dung độc lạ xoay quanh một bác sĩ thú y có thể nhìn được quá khứ của mọi người thông qua đụng chạm. Bạn diễn của cô trong phim là hai nam diễn viên điển trai Lee Min Ki và Suho.

Với màn tái xuất lần này, Han Ji Min xuất hiện với tạo hình mới mẻ và trẻ trung, tươi mới. Không còn giữ vẻ ngoài dịu dàng như những bộ phim trước, mình thấy nữ diễn viên đã trở nên năng động, nhiệt huyết hơn trong vai diễn mới này. Điều đó khiến mình lại càng mong chờ hơn vào diễn xuất đầy biến hóa của Han Ji Min.

 >>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân có ảnh hưởng nhất tới Hàn Quốc

Với sự quay lại của hàng loạt những tên tuổi kì cựu này, mình tin chắc rằng đường đua phim Hàn trong tháng 8 chắc hẳn sẽ rất sôi động và đáng mong đợi. Riêng mình thì mình rất trông chờ vào sự xuất hiện của cặp “vợ chồng” Han Hyo Joo và Jo In Sung trong Moving đấy.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Moving? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.