x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Loạt cameo xuất sắc nhất trong phim Hàn khiến khán giả nhớ mãi

Mỳ Quảng 08:50 - 06/11/2022

Cameo thường là những vai diễn rất ngắn, xuất hiện gần như là chớp nhoáng của những tên tuổi lớn điểm tô thêm sự chú ý cho một tập phim nào đó. Thế nhưng, cũng có những vai cameo có tên có tuổi, có số phận, cuộc đời, đất diễn ngắn thôi nhưng lại ảnh hưởng khá nhiều tời mạch phim, cuộc đời các nhân vật chính. Và tôi cực ấn tượng với 6 cameo dưới đây, họ đúng là một điểm sáng bất ngờ trong phim đấy.

Kim Soo Hyun (Hotel Del Luna)

Nhắc tới cameo xuất hiện không nhiều nhưng lại gây hiệu ứng không nhỏ là tôi lại nhớ ngay tới nam thần Kim Soo Hyun trong Hotel Del Luna. Thật ra vai diễn của Kim Soo Hyun chỉ xuất hiện chừng 2 phút cuối phim mà thôi thế nhưng ấn tượng mà anh mang lại thì thật là đỉnh miễn bàn. 

Kim Soo Hyun vào vai người chủ khách sạn mới, thay thế nữ chính Jang Man Wol. Anh xuất hiện thì Del Luna cũng đổi luôn tên thành Blue Moon, một không khí mới, một màu sắc mới mang đậm phong cách ông chủ mới. 

Gương mặt, biểu cảm, thần thái của Kim Soo Hyun ấn tượng tới mức cư dân mạng đòi biên kịch làm tiếp phần 2 lấy tên Hotel Blue Moon cho Kim Soo Hyun đóng chính luôn đấy. Thật ra thì tôi cũng mong chờ lắm dù biết điều này khó có thể xảy ra được. Dẫu sao màn cameo của nam thần sinh năm 1988 này là một trong những màn xuất hiện chớp nhoáng tuyệt nhất mà tôi nhớ.

Kim Sung Cheol (Vincenzo)

Trước khi trở thành nam8 của Our Beloved Summer thì Kim Sung Cheol cũng từng có một vai cameo siêu ấn tượng trong bộ phim Vincenzo đấy. Anh vào vai chàng thiếu gia nhà giàu, đối tượng để Vincenzo tiếp cận. Thú vị hơn nữa là nhân vật của Kim Sung Cheol lại là gay và mê trai, thế là chàng Vin từ thợ săn bỗng dưng thành con mồi, chàng thiếu gia cứ vậy mà dụ dỗ. 

Những cảnh phim hài hước, diễn xuất ăn ý và độ đẹp đôi đáng yêu của Kim Sung Cheol và Song Joong Ki khiến khán giả xem phim thích thú và nhớ mãi nhân vật này. Anh chàng cũng chỉ xuất hiện ngắn ngủi rồi sau đó đã biến mất nhưng người xem thì vẫn cứ nhắc mãi. 

Phải nói rằng vai diễn “trai cong” này đã giúp cho Kim Sung Cheol được chú ý hơn nhiều đấy. Cho tới giờ khi nhắc lại thì vẫn nhiều khán giả nhớ vai diễn cameo này của anh hơn cả mấy vai quan trọng khác.

Lee Jun Hyuk (Our Beloved Summer)

Xuất hiện ngay từ những tập đầu tiên của Our Beloved Summer, tôi không nghĩ Lee Jun Hyuk chỉ đóng cameo đâu, tôi còn tưởng anh sẽ là tình địch cực nặng ký của nam chính Choi Woo Sik luôn đấy. Nhân vật của Lee Jun Hyuk như là phiên bản nam của nữ chính Kim Da Mi vậy, từ tính cách tới phong cách làm việc của cả hai đều khá tương đồng. Cứ tưởng họ là đối thủ không đội trời chung nhưng lại thành đối tác ăn ý và rất chuyên nghiệp của nhau.

Lee Jun Hyuk không nhiều đất diễn nhưng lại khiến cho mối quan hệ của nam nữ chính có sự thay đổi, giúp họ nhìn nhận lại cảm xúc của mình. Nếu mà Lee Jun Hyuk thực sự trở thành nam8 thì chắc Our Beloved Summer sẽ còn hấp dẫn hơn nhiều lần luôn đấy. Tuy nhiên, xuất diễn ngắn nhưng chất, vẻ ngoài lịch lãm, điển trai của anh đã đủ để người ta càng thích và nhớ mãi rồi. Thậm chí, tôi thấy có chủ đề hy vọng Lee Jun Hyuk đóng phim tình cảm đấy, cameo này còn đỉnh hơn nhiều vai chính rồi.

>>>> Xem thêm: Yoo Seon Ho cùng dàn nam thần cổ trang Hàn giả gái xinh ngây ngất

Lee Chung Ah (One Dollar Lawyer)

Cameo ngắn ngủi nhưng ấn tượng lâu dài, thậm chí át cả vía nữ chính thì phải kể ngay tới cô nàng Lee Chung Ah của One Dollar Lawyer. Nhân vật Joo Young của Lee Chung Ah là vợ chưa cưới đã khuất của nam chính Chun Ji Hoon. Cô xuất hiện khá ngắn thôi nhưng lại có sức ảnh hưởng cực lớn tới nam chính của chúng ta. 

Vì có Joo Young nên mới có văn phòng luật sư bào chữa với giá 1000 won. Vì có Joo Young nên mới có Ji Hoon ngày hôm nay. Tư tưởng, tình yêu của cô vẫn còn mãi dù người thì đã không còn. 

Cũng phải nói thêm rằng phản ứng hóa học của Lee Chung Ah và Namgoong Min quá đỉnh. Tôi tin là không chỉ tôi mà khán giả theo dõi One Dollar Lawyer đều cảm thấy hai người này vẫn đang yêu nhau dù họ đã ở hai thế giới cách biệt, cũng hy vọng rằng tới cuối cùng tình yêu ấy vẫn còn mãi. Thật là xin lỗi nữ chính nhưng tôi thực sự mong hai người chỉ là đồng nghiệp mà thôi.

Bae In Hyuk (Dưới Bóng Trung Điện)

Bae In Hyuk đóng Cheer Up khá xui bởi dù là nam chính nhưng lại không có sức hút bằng nam thứ, thế nhưng anh lại hên khi đóng khách mời bên Dưới Bóng Trung Điện. Vào vai thế tử hiền lành, nhân hậu và hiểu chuyện nhưng cuộc sống lại ngắn ngủi, kết thúc sớm, Bae In Hyuk thực sự khiến cho không chỉ trung điện mà khán giả xem phim cũng đau lòng xót xa không dứt. 

Nụ cười, ánh mắt của anh chàng luôn chứa chan hy vọng, sự khao khát được sống và ở bên cạnh những người em, người mẹ thân yêu của mình, thế nhưng số phận quá nghiệt ngã, cuối cùng thế tử cũng không thắng được tử thần. Dù xuất hiện ngắn nhất nhưng Bae In Hyuk lại là cậu con trai ấn tượng nhất của trung điện. Tôi thấy vai diễn cameo này có khi còn giúp Bae In Hyuk được chú ý hơn cả vai nam chính trong Cheer Up kia đấy.

Han Hyo Joo (Cô Gái Thế Kỷ 20)

Cô Gái Thế Kỷ 20 là một trong những bộ phim ấn tượng nhất trong quý 4 của năm 2022 này, mặc dù thời lượng ngắn nhưng nội dung truyền tải hay, ấn tượng lưu lại cũng khó phim nào đọ được. Trong phim, Han Hyo Joo chỉ đóng vai khách mời xuất hiện trong vài phân cảnh ngắn ngủi mà thôi, thế nhưng tôi tin là ai xem rồi cũng sẽ nhớ mãi cô nàng Na Bo Ra của tuổi 40 này. 

Vốn Han Hyo Joo và Kim Yoo Jung đã có gương mặt khá giống nhau rồi, những cảnh cảm xúc của Bo Ra trung niên khi nhớ về chàng trai trẻ tình đầu mãi mãi ở tuổi 19 của mình thực sự quá xuất sắc, cô đọng nhưng khiến khán giả nhận rõ được nỗi đau mất mát lớn đến dường nào. 

Tôi nghe nói Han Hyo Joo đóng Cô Gái Thế Kỷ 20 hoàn toàn là vì Kim Yoo Jung nhưng màn xuất hiện của chị đẹp thực sự đắt giá và đáng nhớ lắm, khiến tôi chờ đợi được thấy Yoo Jung và Hyo Joo gặp lại nhau trong một tác phẩm nào đó nữa.

>>>> Xem thêm: 6 ngôi sao lớn tuổi nhất từng đóng học sinh trong phim Hàn

Với tôi thì vai diễn là chính hay phụ, xuất hiện ít hay nhiều không quan trọng, tạo được ấn tượng khiến khán giả xem phim ghi nhớ mới thực sự là xuất sắc. Chính vì vậy, những nhân vật chỉ đến làm khách mời thôi nhưng lại khiến tôi mãi không thể quên như thế này thực sự là đáng khen hơn gấp nhiều lần. Trong lòng mọi người còn cameo nào ấn tượng nữa không, chia sẻ cho tôi biết thêm với nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Han Hyo Joo, Bae In Hyuk và những cameo xuất sắc trong phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim 20th Century Girl? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.