x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Sao Hoa Ngữ quá chén: Trần Hạo Dân gây phốt tự hủy sự nghiệp

Hóng hớt Cbiz 13:13 - 15/11/2021

Hóng Hớt Cbiz thấy chuyện quá chén là điều mà ai ai trong chúng ta cũng thường gặp phải trong đời, huống hồ chi ngôi sao luôn có những bữa tiệc tùng thì tình trạng này chẳng phải là điều ngoại lệ. Tuy nhiên, chất men vào người thì khó kiểm soát được bản thân, không khống chế được hành vi của mình, chính vì vậy mà không ít minh tinh vấp phải tai tiếng, gây ra những cú phốt chấn động sau khi quá chén.

Lưu Gia Linh

Lưu Gia Linh nổi tiếng là một người rất thích những buổi cụng ly và cô coi nó là không thể thiếu trong đời mình. Những hình ảnh vui chơi quá chén của nữ diễn viên không hề thiếu trên các trang mạng và hậu quả của nó khiến bà xã của Lương Triều Vỹ gặp không ít phiền phức.

Vào cuối năm 2006 tại bữa tiệc ở quán bar Thượng Hải, đã chuếnh choáng trong người, Lưu Gia Linh bất ngờ có những cử chỉ thân mật, ôm hôn say đắm cầu thủ người Nhật Bản - Hidetoshi Nakata. Không may cho Lưu Gia Linh, những hình ảnh này đều bị cánh săn ảnh chộp lấy toàn bộ và đăng lên ngập tràn các trang mạng. 

Lương Triều Vỹ nhìn thấy ảnh vợ mình má áp má, ôm hôn người đàn ông khác đã nổi trận lôi đình vì ghen tuông và cảm thấy quá bẽ bàng. Mình là khán giả mà nhìn những hình ảnh này còn muốn ngán ngẩm chứ huống chi là người làm chồng như Lương Triều Vỹ không bực tức cho được cơ chứ!

Trần Hạo Dân

Năm 2011, Trần Hạo Dân đã gây ra cú ồn ào chấn động làng giải trí. Theo Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu, tại buổi tiệc liên hoan của đoàn phim Tiếu Công Chấn Võ Lâm, Trần Hạo Dân sau khi quá chén đã quay sang ôm chầm lấy nữ diễn viên Trần Gia Hoàn. Không chỉ là những hành động đùa giỡn thông thường, hành vi của ngôi sao Đát Kỷ Trụ Vương đã đến mức mất kiểm soát. Anh ta giở trò khiến cô nàng sợ hãi hét lớn.

Đến lúc này, ekip trong đoàn phim mới vội vã “giải cứu” cho nữ diễn viên khỏi Trần Hạo Dân. Sau khi những hình ảnh này được đăng tải, Trần Hạo Dân nhất quyết không chịu thừa nhận hành vi của mình. Nhưng dưới sức ép của dư luận và có nhiều người đứng ra làm chứng vạch trần hành vi của nam diễn viên, đến lúc này anh ta mới cúi đầu nhận lỗi, tổ chức họp báo “nước mắt ngắn nước mắt dài”, xin Trần Gia Hoàn tha thứ. Dù nữ diễn viên đã chịu bỏ qua cho Trần Hạo Dân nhưng với cú này đã khiến cho sự nghiệp của anh ta rơi vào vực thẳm.

Thành Long 

Trở thành khách mời trong concert của nam ca sĩ Lý Tông Thịnh, Thành Long khiến dư luận “ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa” khi thản nhiên văng những từ ngữ không hay trước hàng ngàn khán giả dưới sân khấu. Được biết trước khi đến buổi biểu diễn này, Thành Long đã nâng ly, khi được Lý Tông Thịnh can ngăn, vua hài kung-fu còn mắng thẳng mặt đồng nghiệp.

Chẳng những thế, Thành Long còn hét vào ban nhạc: “Câm mồm hết đi” khi họ không chơi nhạc theo đúng ý của nam minh tinh. Sang hôm sau lúc đã tỉnh táo, Thành Long chính thức xin lỗi khán giả. Tuy nhiên, những lời nói đã thốt ra thì thật khó để cứu vãn, hình ảnh tốt đẹp của Thành Long khi ấy bị sứt mẻ nghiêm trọng trong lòng của công chúng. 

Tiểu S

Tiểu S cũng là mỹ nhân đam mê những buổi cạn ly chẳng kém gì Lưu Gia Linh, thậm chí còn quậy tưng bừng với phong cách “chơi tới bến”. Sự cố gây bẽ bàng nhất khi quá chén của Tiểu S chính ôm hôn cả người anh rể của mình - Lam Chính Long.

Mẹ của Tiểu S vô cùng phẫn nộ trước hành động của cô con gái, bà quát lớn rằng: “Như thế này mà coi được à?”. Điều đáng nói chính là Lam Chính Long lại tỏ ra bênh chằm chặp em vợ: “Do cô ấy chuếnh choáng nên mới như vậy mà thôi!”. Nghe mà muốn cạn lời luôn nhỉ, chắc khi ấy mẹ của Tiểu S sốc phải biết!

Châu Kiệt

Ngôi sao Hoàn Châu Cách Cách cũng từng vấp phải sự cố nghiêm trọng khi gây tai nạn sau khi đã cạn ly. Rạng sáng ngày 02/06/2009 tại quận Triều Dương (Bắc Kinh), Châu Kiệt lái chiếc xe Mercedes Benz không có giấy tờ đăng ký va chạm với chiếc taxi khiến ba người bị thương. Tuy nhiên, do lo sợ bị phát hiện và ảnh hưởng đến thanh danh, nam diễn viên nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Trải qua quá trình điều tra, Châu Kiệt bị phạt 5 ngày làm người mẫu áo kẻ sọc. Bên cạnh đó, nam diễn viên còn phải nộp phạt 2.200 NDT (khoảng 7,5 triệu đồng) và bị tịch thu bằng lái.

Những thức uống lúa mạch lên men chứa đựng những hậu quả khôn lường, khiến bản thân không thể kiểm soát hành vi của mình. Hóng Hớt Cbiz cảm thấy rằng là nghệ sỹ, người của công chúng đừng nên quá chén trước mặt nhiều người, khi không còn tỉnh táo nữa lại làm ra những chuyện không hay. Nội chuyện đi đứng loạng choạng là đã thấy mất điểm rồi, đừng vì cuộc vui quá đà mà đánh mất sự nghiệp như Trần Hạo Dân, hay nếm trải mùi như Châu Kiệt.

>>>Xem thêm: Những yếu tố về ngoại hình để trở thành mỹ nam cổ trang

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về Dienanh.net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".