x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Sao Hoa - Việt hợp tác: Liên Bỉnh Phát đóng cùng Trương Quân Ninh

Hoa Le 11:00 - 12/04/2023

Từ trước đến nay, câu chuyện nghệ sĩ Việt vươn tầm quốc tế, được hợp tác cùng nhiều ngôi sao ngoại quốc đã chẳng còn xa lạ gì. Thế nhưng, đây vẫn luôn là chủ đề hot khiến dân tình không khỏi bất ngờ, xôn xao bàn tán. 

Mới đây, diễn viên Liên Bỉnh Phát khiến nhiều người hâm mộ phấn khích khi khoe hình ảnh tham dự lễ khai máy bộ phim Hoá Ngoại Chi Y. Không chỉ được ra nước ngoài đóng phim mà ngôi sao 9X còn được hợp tác với mỹ nhân Trương Quân Ninh.

Cả hai diện đồ cực kỳ ăn ý với tông màu trắng đen, đến cả đôi giày da cũng y hệt. Trong khi Liên Bỉnh Phát cảm thấy vui vẻ, nở nụ cười rạng rỡ thì Trương Quân Ninh cũng vô cùng thân thiện, khoe nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung. 

Nam diễn viên bày tỏ: "Rất muốn kể tất tần tật về những trải nghiệm của mình khi làm việc với một ekip nước ngoài. Sẽ là ở một dịp sau này, khi dự án được chính thức truyền thông từ nhà sản xuất". Nam diễn viên Song Lang dành lời khen cho ngôi sao Như Ý Truyện về sự chuyên nghiệp trong quá trình hợp tác. Chính vì vậy, đây là một niềm vinh dự lớn với anh. 

Theo các mọt phim nghe ngóng được thì vai của Liên Bỉnh Phát là một bác sĩ người Việt sống tại Đài Loan, luôn hết mình vì bệnh nhân. Anh sẽ đảm nhận vai nam chính và có chuyện tình lãng mạn với “Du Phi” Trương Quân Ninh.

Phía dưới bài đăng của anh, nhiều đồng nghiệp như: Jun Phạm, Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy, Hoàng Yến Chibi để lại lời chúc mừng cho nam diễn viên. Từ mầm non giải trí Vbiz, giờ Liên Bỉnh Phát đã thành công vươn xa trên con đường nghiệp thuật.

Còn nhớ cách đây mấy ngày, từ khoá “Chi Pu tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng” cũng trở thành chủ đề nóng được dân tình bàn tán rôm rả. Không chỉ xuất hiện trong danh sách 33 nghệ sĩ tham gia chương trình mà mạng xã hội xứ Trung còn rò rỉ hình Huỳnh Hiểu Minh cầm bảng chào đón ghi: “Chi Pu - xin chào” bằng tiếng Việt. 

Những bằng chứng này càng khiến netizen chắc nịch rằng giọng ca Đoá Hoa Hồng sẽ sang Trung Quốc thi hát. Tuy nhiên cho đến thời điểm này, Chi Pu vẫn quyết giấu mọi thông tin để tạo yếu tố bất ngờ. 

Tham gia chương trình thực tế xứ Trung, Chi Pu sẽ chạm mặt những ngôi sao đình đám của xứ tỷ dân như: Trương Gia Nghê, Ngô Thiến, Thái Thiếu Phân, Tăng Khả Ny, Giả Tịnh Văn, Amber,...

Trong quá khứ, Ngô Thanh Vân từng có vinh dự được góp mặt trong bộ phim Ngoạ Hổ Tàng Long 2 - bom tấn hành động quy tụ nhiều ngôi sao đình đám như Dương Tử Quỳnh, Chương Tử Di, Tạ Đình Phong,... 

Trong phim, nàng đả nữ Vbiz khoe nhan sắc tự nhiên, xinh đẹp, sắc sảo không son phấn. Cô diện trang phục cổ trang, múa võ điêu luyện khiến dân tình được phen mắt tròn mắt dẹt.

>>> Xem thêm: Nhắc lại ồn ào nghỉ chơi Hà Hồ - Lệ Quyên: Một bên bị tố là "bé ba" 

Hồi năm 2010, truyền thông nước nhà từng xôn xao trước tin 2 diễn viên Việt là Lý Nhã Kỳ Vũ Thu Phương được mời đóng tác phẩm Shanghai của Hollywood, có sự tham gia của ngôi sao Củng Lợi Châu Nhuận Phát. 

Sau khi trở về nước, cả 2 người đẹp đã chia sẻ với truyền thông về vai diễn để đời của mình. Họ hoá thân thành những quý cô xinh đẹp nhưng ẩn sau lớp vỏ bọc hoàn hảo đó là mật thám nhanh nhạy, thông minh. Chính vì thế mà cả 2 nữ diễn viên đã phải vượt qua rào cản ngôn ngữ và thực hiện nhiều cảnh quay hành động. 

Vũ Thu Phương hồ hởi kể lại: "Suốt phim, tôi với chị Củng Lợi sẽ diễn cùng nhau vì cả hai cùng một chiến tuyến. Trong phim sẽ có những cảnh quay phức tạp cần đến cascadeur nhưng tôi muốn tự mình thể hiện những pha múa võ”.

Thế nhưng đến khi phim ra mắt, khán giả Việt lại hụt hẫng và thất vọng vì vai diễn không thể phụ hơn của 2 người đẹp. Trên màn ảnh, họ hoá thân thành vũ nữ biểu diễn đang thực hiện vài động tác múa trên sân khấu, làm nền cho các diễn viên chính. Cả 2 chỉ có vài giây ngắn ngủi lọt vào khung hình, không lời thoại và không có cảnh hành động nào. 

>>> Xem thêm: Hết ồn ào học vấn, Hoa hậu Ngọc Châu tiếp tục gặp biến áo dài dung tục

Cú bắt tay nào của sao Việt với nghệ sĩ Hoa ngữ cũng đều khiến khán giả xôn xao bàn tán. Dù không phải câu chuyện mới nhưng việc các nghệ sĩ Việt được mời tham gia dự án nước ngoài vẫn luôn khiến netizen bất ngờ, tò mò và kỳ vọng.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn là fan cứng của phim Việt và dàn sao Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.