x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Chi Pu và 2 lần làm "Miss Showbiz": Đã không còn tự tin như trước

Thi Zun 12:00 - 16/10/2022

Khuya ngày 12.10, Chi Pu đã âm thầm ra mắt MV mới mang tên “Miss Showbiz" mà chẳng báo trước. Và điều khiến tôi bất ngờ nhất là ở phần cuối, nữ ca sĩ xuất hiện để thông báo rằng Miss Showbiz cũng là ca khúc khép lại kế hoạch “mỗi tháng 1 MV” trong màn trở lại năm 2022 này của mình

Tôi nghe nói, MV cuối cùng của năm 2022 là hàng loạt những chi tiết ẩn dụ, nhằm tái hiện chặng đường đến với âm nhạc của Chi. Như vậy có thể nói, cái tên “Miss Showbiz" cũng chính là danh hiệu mà cô nàng tự đặt cho bản thân mình.

>>> Xem thêm: Những điều độc lạ chỉ có ở "siêu đám cưới" của Diệu Nhi - Anh Tú

Thực ra, đây không phải là lần đầu tiên Chi Pu gắn mình với danh xưng này. Theo dõi Chi Pu từ lâu, tôi nhận ra người đẹp đã lập kế hoạch trở thành “Miss Showbiz" từ tận 5 năm trước rồi cơ.

Còn nhớ vào thời điểm 2017, cô nàng mới bắt đầu debut làm ca sĩ và ngay lập tức vướng nhiều ý kiến trái chiều. Lúc đấy, Chi gần như phớt lờ những tranh luận và thản nhiên ra những sản phẩm mới.

Trong đó, MV Talk To Me - Có Nên Dừng Lại của Chi nhận được sự chú ý lớn. Tất nhiên không phải vì âm nhạc hay giọng hát bỗng dưng tiến bộ vượt bậc của nàng hot girl. Mà là do ở MV này, cô nàng khéo léo chèn hình ảnh con gà đeo dải băng có ghi chữ "Miss Showbiz". Trong một dự án trước, Chi Pu cũng từng thực hiện phân đoạn được gọi tên và trao vương miện Miss Showbiz.

Lúc đó, tôi cứ nghĩ MV và danh hiệu hoa hậu đặc biệt ấy chỉ là biểu trưng, cho thấy sự tự tin và thái độ vô tư trước “búa rìu" dư luận từ Chi mà thôi. Thế nhưng giờ nhìn lại, MV Talk To Me cứ như một lời tiên tri đối với sự nghiệp ca hát của nàng hot girl vậy. Và câu hỏi đầy bất ổn trong MV năm đó - “Có Nên Dừng Lại?” đã tìm được lời giải.

Khi chính trong MV Miss Showbiz, Chi Pu phải chua chát thông báo cô sẽ ngừng ra album đầu tay. Những chiếc MV còn lại nằm trong kế hoạch vốn đã được chuẩn bị sẵn cũng sẽ bị huỷ phát hành.

Có thể thấy, trong lần thứ 2 trở lại làm “Miss Showbiz”, cô đã không còn là một Chi Pu hồn nhiên và vô tư như ngày xưa. Cô nàng hẳn đã chẳng thể nào ngờ, mình lại kết thúc một dự án vốn đã được chuẩn bị trong 2 năm một cách lở dở và lưng chừng thế này.

Nếu như bạn chưa biết thì trước Miss Showbiz, 2 MV mở đầu cho dự án đánh dấu 5 năm ca hát của cô nàng đều vướng nhiều tranh cãi. Sau khi Con Dấu Chủ Quyền “bay màu" khỏi Youtube với nội dung kém phù hợp thì MV Sashimi của cô nàng lại bị VTV réo tên với đại ý chê bai.

Trong phần tâm sự khá dài ở cuối MV, Chi Pu đã gửi lời xin lỗi đến công chúng. Đồng thời, cô cho hay cô sẽ dành thời gian để nhìn nhận và định hướng lại màu sắc âm nhạc của bản thân.

Có thể nói, đây là lần đầu tiên Chi Pu có thái độ nhún nhường một cách rõ ràng như vậy. 5 năm qua, ồn ào đến với Chi không ít và nhiều nhất chính là những nghi ngờ về giọng hát và thực lực. Song, tôi chưa bao giờ thấy cô nàng để ý kiến bên ngoài ảnh hưởng đến những dự định mà Chi đã đặt ra cho bản thân mình. 

Sau thông báo ngừng ra mắt MV, Chi Pu cũng đã tung hàng loạt poster của những ca khúc bị “đắp chiếu". Nhìn vào những ấn phẩm được hé lộ, tôi phải công nhận, Chi Pu đã chuẩn bị rất nhiều bài hát với đủ màu sắc khác nhau. Người hâm mộ của cô đã không khỏi tiếc nuối khi không có cơ hội được thưởng thức những dự án này.

Có thể thấy, sau 5 năm  “lì đòn" hứng chịu búa rìu dư luận, Chi Pu cũng đã chịu khuất phục trước những đánh giá và lời chê khen. Tôi nghĩ, lần dừng lại này hẳn đã khiến nữ ca sĩ tổn thương không ít và chịu nhiều tổn thất.

>>> Xem thêm: Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà và những lần "chạm mặt" nhau tại sự kiện

Song, đôi khi chúng ta cần chậm lại để bước xa hơn. Và tôi hy vọng rằng, sau lần nghiêm túc nhìn nhận về bản thân, Chi Pu sẽ có thể tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Chi Pu hay những nghệ sĩ Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.