x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Chi Pu và dàn hot girl xứ Bắc đình đám một thời

Hoa Le 16:00 - 25/09/2022

Tái xuất làng giải trí với loạt MV và phim điện ảnh, Chi Pu còn khiến tôi cũng như khán giả phải trầm trồ, bất ngờ khi ra mắt thương hiệu mỹ phẩm mới. Trong sự kiện nhậm chức CEO của nàng hot girl Hà thành, rất nhiều mỹ nhân đình đám của Vbiz đã quy tụ. Và tôi để ý, có cả một dàn nữ doanh nhân, nghệ sĩ từng là hot girl Hà thành đời đầu đến chung vui cùng Chi Pu. 

Thời gian thấm thoát trôi qua, những cô nàng với vẻ ngoài ngọt ngào, xinh xắn một thời giờ đều đã trở thành những phú bà của làng giải trí. Đầu tiên, dễ thấy nhất đó chính là sự chuyển mình của Chi Pu. 

Bước ra khỏi vùng an toàn, từ danh xưng hot girl Hà thành, mỹ nhân 9X bắt đầu lấn sân sang mảng diễn xuất và hướng tới hình ảnh một nghệ sĩ đa tài. Không chỉ đảm nhận vai trò MC, người mẫu ảnh mà cô còn tham gia nhiều dự án phim lớn như Vệ Sĩ Sài Gòn, Chị Chị Em Em, Mười…

Chưa dừng lại ở đó, Chi Pu thành lập công ty giải trí riêng, debut với tư cách ca sĩ. Dẫu còn nhiều tranh cãi, nhưng tôi không thể phủ nhận rằng nhiều ca khúc của Chi Pu trở thành hit đình đám như Anh Ơi Ở Lại, Đoá Hoa Hồng,... Giờ đây, nhắc đến Chi Pu người ta sẽ nghĩ đến một diễn viên, ca sĩ, doanh nhân xinh đẹp, tài năng, giàu có và nổi tiếng. 

Cùng xuất hiện trong sự kiện mừng Chi Pu lên chức CEO chính là hot girl Huyền Baby. Mỹ nhân Hà thành nổi lên sau khi tham dự cuộc thi Miss Teen 2008. Tuy không phải người chiến thắng, nhưng tôi phải khẳng định nhan sắc của người đẹp quá nổi bật và thừa sức để toả sáng trong làng giải trí. 

Thế nhưng thay vì dấn thân vào showbiz, tôi thấy người đẹp 8X lại chọn lên xe hoa cùng ông xã đại gia vào năm 2013. Sau đám cưới hoành tráng với doanh nhân Quang Huy - chủ sở hữu chuỗi khách sạn 2-4 sao đình đám ở Sài Gòn, Huyền Baby lui về ở ẩn, bắt đầu kinh doanh. 

Sau khi đã sinh 2 nhóc tỳ, ở tuổi U40, mỹ nhân Hà thành vẫn trẻ trung, ngọt ngào đúng như nickname của cô. Theo dõi người đẹp, tôi thấy cô sống trong nhung lụa, tận hưởng cuộc đời vương giả với hàng hiệu, siêu xe, biệt thự đắt đỏ, được chồng cưng chiều hết mực.

Còn với Hạnh Sino, cô cũng từng là gương mặt nổi bật tại Miss Teen 2008. Sau cuộc thi, cô cùng Huyền Baby trở thành những người chị em thân thiết tới tận bây giờ. Khép lại cuộc thi, tôi thấy cô nàng chuẩn hướng ca hát, đóng phim. 

Cho đến bây giờ, người đẹp vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, đóng phim và ra sản phẩm ca nhạc, chạy show đều đặn vì đam mê. Tuy vẫn còn độc thân, nhưng tôi thấy Hạnh Sino cực kỳ tận hưởng cuộc sống, không gấp gáp trong việc lập gia đình. Cô ngày càng trẻ đẹp, quyến rũ, có cuộc sống giàu có, sang chảnh.

Từng là hot girl Hà thành, nữ hoàng lookbook một thời, giờ đây Linh Rin đã trở thành nàng dâu hào môn. Trong quá khứ, tôi thấy Linh Rin từng tham gia khá nhiều cuộc thi về người mẫu, lẫn nhan sắc nhưng không mấy thành công. 

Tuy sự nghiệp nghệ thuật không lên hương nhưng cô lại may mắn trong tình cảm sau khi hẹn hò và trở thành hôn thê của thiếu gia Phillip Nguyễn. Sắp tới, người đẹp sinh năm 1993 sẽ trở thành nàng dâu tiếp theo của gia tộc nghìn tỷ Johnathan. 

Trước khi về chung một nhà với đại thiếu gia, Linh Rin đã được lên chức giám đốc thương mại công ty IPP Travel Retail thuộc tập đoàn IPPG của gia tộc Johnathan. 

Bạn thân của Hạnh Sino và Huyền Baby - ca sĩ Emily cũng xuất hiện trong sự kiện để chung vui với Chi Pu. Từng là nữ ca sĩ - hot girl đình đám, cá tính nhất nhì đất kinh kỳ, Emily từng có thời gian vắng bóng khỏi làng giải trí mà không ai hay biết lý do.

>>> Xem thêm: Phạm Hương, Tường San và dàn mỹ nhân mang áo dài đi thi quốc tế

Mãi sau này, học trò của Tuấn Hưng với tái xuất và công khai cuộc hôn nhân bí mật với Bigdaddy, đồng thời họ đã có với nhau 2 nhóc tỳ khôn lớn, phổng phao. Đến thời điểm hiện tại, mẹ bỉm 2 con vẫn cực kỳ xinh đẹp, quyến rũ và chăm chỉ hoạt động nghệ thuật. 

Cuối cùng là Sun Ht, làm sao có thể thiếu cô bạn tri kỷ của Chi Pu trong ngày trọng đại được. Đối với tôi, Sun Ht gần như không có duyên với nghệ thuật, nên thay vì cố gắng bon chen, cô chỉ dừng lại ở danh xưng hot girl và lựa chọn phát triển sự nghiệp kinh doanh riêng.

Những năm trở lại đây, cùng với nhan sắc thì sự nghiệp của cô nàng cũng ngày một lên hương. Sun Ht đang là bà chủ của shop quần áo lẫn kinh doanh mỹ phẩm, làm đẹp. Sau khi chia tay với Phở Đặc Biệt, cô công khai bạn trai mới vào đầu năm 2021, dù chưa biết info của chàng trai này ra sao nhưng tôi đoán đây hẳn là một thiếu gia bên ngoài điển trai bên trong nhiều tiền.

>>> Xem thêm: Quỳnh Anh sau 16 năm Mùi Ngò Gai: Mẹ đơn thân làm giúp việc nuôi con

Có thể thấy, dàn hot girl năm xưa đình đám đất Bắc giờ đều đã là những phú bà của làng giải trí. Ai cũng có sự nghiệp thăng hoa cùng cuộc sống ấm êm, viên mãn.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu hoặc muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.