x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dương Tử giở chiêu trò ở Đêm Hội Weibo, Chi Pu sắp "Trung tiến"?

An Lee 11:20 - 20/03/2023

Weibo ngày 20/3 là loạt hình ảnh mới của Lý Thấm, Quan Hiểu Đồng và ảnh sự kiện của Đường Yên. Bộ Khom Lưng mới đây leak ảnh đầy tình cảm của cặp đôi chính. Tuy nhiên, mọi sự chú ý đều đổ dồn về danh sách các ngôi sao tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 4, mình đảm bảo mọi người sẽ phải rất bất ngờ đó nha!

>> Xem thêm: Nhiệt Ba lộ nét đậm tuổi tại sự kiện, Cung Tuấn cực mlem trên tạp chí 

Quan Hiểu Đồng khoe eo thon, Dương Tử vướng drama Đêm Hội Weibo

Không tham gia sự kiện, song Quan Hiểu Đồng hôm qua chia sẻ loạt ảnh mới mướt mắt. Cô nàng diện đồ khoe khéo vòng eo nhỏ nhắn, chiều cao vượt trội cũng giúp nữ diễn viên gây chú ý. So với những bộ đồ mà stylist chuẩn bị cho Quan Hiểu Đồng khi dự sự kiện, thì đồ mặc thường thế này còn đẹp và khoe được nhiều điểm lợi thế của cô nàng hơn.

Lý Thấm dạo gần đây vẫn chăm chỉ với các dự án phim ảnh. Gần nhất, nữ diễn viên tung bộ ảnh quảng cáo mới, nhan sắc xinh đẹp trẻ trung. Mặc dù có diễn xuất lẫn nhan sắc, song danh tiếng của Lý Thấm vẫn dậm chân tại chỗ. Cô khiến fan phải sốt ruột thay vì mãi chẳng có thêm tiến triển trong sự nghiệp.

Sau khi gây bão với màn tái hợp cùng Chung Hán Lương trên show giải trí, Đường Yên mới đây lại được chú ý khi khoe nhan sắc xinh đẹp ở độ tuổi U40 tại một sự kiện. Cô diện lễ phục lấp lánh, tôn dáng người hoàn hảo, đặc biệt là thần sắc tươi tắn, gương mặt trẻ trung xinh đẹp. Nhiều người dành lời khen cho Đường Yên, song cũng có comment mỉa mai, nói cô hiện tại hết thời, lâu lâu phải đi bài gia đình hạnh phúc, nhuận sắc để được chú ý.

Ngày 25 sắp tới, Cbiz sẽ rộn ràng hơn khi Đêm Hội Weibo diễn ra. Đây được xem là buổi lễ tập trung rất nhiều người nổi tiếng, bao gồm các lưu lượng tiểu hoa tiểu sinh đình đám. Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba được cho là sẽ góp mặt, và chưa gì fan 2 bên đã combat rồi. Tuy nhiên, Dương Tử đang bất lợi hơn khi fan của cô bị phát hiện là mua thủy quân để ủng hộ nữ diễn viên. Câu chuyện khiến netizen được phen mỉa mai, chê cười Dương Tử trên mạng xã hội.

Tổng Tổ Nhi - Lưu Vũ Ninh bồng bế nhau cực tình cảm, Chi Pu tham gia Tỷ Tỷ mùa 4

Khom Lưng hiện đang là bộ cổ trang được nhiều người quan tâm. Mới nhất bộ phim này leak ảnh Lưu Vũ Ninh trong bộ áo giáp, cưỡi ngựa khá uy nghiêm. Nhưng mọi sự chú ý đổ dồn vào Tống Tổ Nhi, khi cô nàng được nam chính bế công chúa, trông rất tình cảm. Khoảnh khắc này sau đó gây chú ý và được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội.

Trong khi đó, bộ Vân Chi Vũ đã đến thời gian đóng máy. Mới nhất là khoảnh khắc Trương Lăng Hách nhận hoa khi hoàn thành buổi quay cuối cùng của anh. Tạo hình trong bộ phim này được đánh giá là khá đẹp, hơn nữa còn có nhiều người khen ngợi vẻ ngoài của Trương Lăng Hách tại phim trường, nên fan cũng rất mong đợi.

Lý Hiện và Châu Vũ Đồng sẽ hợp tác chung trong bộ phim mới. Sau thời gian bàn bạc thì cuối cùng hôm nay cũng đã khai máy. Diện đồ đơn giản, Châu Vũ Đồng và Lý Hiện được nhiều người khen ngợi trông khá đẹp đôi, hơn nữa diễn xuất của cả 2 cũng ổn nên nếu kịch bản tốt sẽ không khó để được khán giả quan tâm.

Cuối cùng là chiếc dưa liên quan đến đội hình khách mời của Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng. Đã có rất nhiều cái tên nổi tiếng được đưa ra, và gây chú ý nhất là Ailee, Lisa và Chi Pu. Ailee là nữ ca sĩ đình đám của Hàn Quốc, giọng ca của cô thì khỏi phải chê rồi, nếu tham gia được sẽ là điều tốt. Mùa trước, Jessica cũng tham gia và thu về nhiều thành quả tốt. Lisa có lẽ là rất khó để tham gia, bởi dù sao cô còn đang rất bận rộn với công việc. Bất ngờ nhất là Chi Pu. Thật không rõ mỹ nhân của Vbiz có tham gia hay không, nhưng xuất hiện trong danh sách là có vấn đề rồi. Nếu thật sự tham gia, đây sẽ là ẩn số lớn với nhiều điều thú vị của chương trình đó nha.

>> Xem thêm: Góc nghiêng với mũi cao cực phẩm của Lộ Tư, couple Tinh Lạc tái hợp

Trên đây là loạt hình ảnh mới của ngày 20/3. Khiến mình quan tâm nhất dĩ nhiên là dưa của Chi Pu tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng rồi. Nghe đâu là đến tháng 4 sẽ bắt đầu ghi hình rồi đấy. Ngoài ra, nhan sắc của Đường Yên cũng rất ấn tượng. U40 như vậy là quá trẻ rồi. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Khom Lưng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.