x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Giả Tịnh Văn, Ngô Thiến và dàn sao là đối thủ Chi Pu trong Tỷ Tỷ

Tiểu Vũ Khứ Linh 10:20 - 10/04/2023

Thời gian gần đây, việc Chi Pu tham gia show Tỷ Tỷ Đạp Sóng Rẽ Gió của Hoa ngữ là thông tin nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả nhất. Sau nhiều đồn đoán, hình ảnh sao Việt tay bắt mặt mừng bên Huỳnh Hiểu Minh đã gián tiếp xác nhận tin đồn. 

Đi cùng với hình ảnh của Chi Pu là bảng điểm đánh giá của top 20 chị đẹp trong chương trình này. Theo mình thì giọng ca Mời Anh Vào Team Em đang có vẻ lép vế trước dàn khách mời khủng mùa 4 này đó.

Trần Gia Hoa Ella

Theo bảng điểm đánh giá đầu tiên của show Tỷ Tỷ Đạp Sóng Rẽ Gió thì Trần Gia Hoa đang dẫn đầu với 91 điểm. Thật ra điều này không khiến mình bất ngờ, bởi Trần Gia Hoa chính là Ella của nhóm nhạc đình đám S.H.E. Cô đã có đến 23 năm kinh nghiệm biểu diễn trên sân khấu. Dù nhan sắc không vượt trội nhưng tài năng âm nhạc hay diễn xuất của cô thì miễn bàn. Dù Trần Gia Hoa chẳng còn đóng phim nữa, nhưng những bộ phim cô từng góp mặt như Hoa Hồng Tình Yêu, Hoa Dạng Thiếu Niên Thiếu Nữ... vẫn được người ta nhắc mãi đó.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz kém hoàn hảo vì khuôn miệng: Dương Mịch bị góc nghiêng dìm sắc

Tạ Na

Nhắc đến Tạ Na, đa phần chúng ta sẽ nghĩ đến hình ảnh nữ MC đình đám xứ Trung với sự vui nhộn, hoạt ngôn. Tuy nhiên, lần này Tạ Na lại khiến khán giả phải bất ngờ khi đứng thứ 7 trong bảng điểm tin đồn với thành tích 79 điểm, con số rất khả quan với dân không chuyên như cô. Xem ra, MC số 1 đài Hồ Nam đã dành rất nhiều thời gian trau dồi kỹ năng ca hát và nhảy múa để thay đổi cái nhìn của khán giả.

Trương Gia Nghê

Sau khi thông báo buông tay Mãi Siêu, Trương Gia Nghê đã dành nhiều thời gian hơn cho việc phát triển sự nghiệp, bao gồm tham gia show Tỷ Tỷ Đạp Sóng Rẽ Gió. Với thành tích 65 điểm và xếp hạng 19, Trương Gia Nghê đã chứng minh được cô là nhân tố tiềm năng của mùa 4 này. Theo mình, với sức hút đến từ vai Thuận tần của Diên Hi Công Lược, nữ diễn viên chắc chắn sẽ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

Giả Tịnh Văn

Giả Tịnh Văn có lẽ là cái tên gây choáng nhất khi bất ngờ xuất hiện ở nơi tổ chức show Tỷ Tỷ Đạp Sóng Rẽ Gió. Cô là nữ thần của nhiều khán giả nhờ loạt phim kinh điển như Ỷ Thiên Đồ Long Ký hay Chí Tôn Hồng Nhan, lại mới lên ngôi Ảnh hậu Kim Mã chưa bao lâu. "Chạm đỉnh" nghiệp diễn xuất, nhưng xem ra Giả Tịnh Văn vẫn chưa muốn dừng lại mà tiếp tục chinh phục thử thách mới trong lĩnh vực ca hát và nhảy múa.

Thái Thiếu Phân

Dù không lọt vào bảng điểm của top 20, nhưng Thái Thiếu Phân vẫn nhận được nhiều kỳ vọng của khán giả. Điều này cũng dễ hiểu thôi, bởi ngoài những ký ức đẹp trong Huyền Thoại Bắt Đầu, Đại Thoại Tây Du hay Chân Hoàn Truyện... Thái Thiếu Phân còn có không ít phát ngôn rất hài hước. Thế nên, mình mạnh dạn suy đoán nàng hậu sẽ đảm nhận vai trò chọc cười các chị đẹp và người xem đó.

Ngô Thiến

Một chị đẹp khác cũng thoát khỏi cảnh mụ mị vì tình là Ngô Thiến. Quay về với cuộc sống độc thân, cô không chỉ tích cực đóng phim mà còn nhận lời góp mặt trong show đình đám Tỷ Tỷ Đạp Sóng Rẽ Gió mùa 4 nữa. Với đôi mắt to tròn và dung mạo đậm chất thanh xuân, Ngô Thiến có lẽ sẽ đảm nhận vai trò ăn gian tuổi và mang đến những khoảnh khắc ngọt ngào cho chương trình.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz cưới bạn thân làm chồng: Đường Yên ngọt ngào, Lâm Tâm Như lắm thị phi

Đây chỉ là 6 trong hơn 30 cái tên đáng chú ý và hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm của Chi Pu trong show Tỷ Tỷ Đạp Sóng Rẽ Gió mùa 4. Bởi ngoài họ, mình còn thấy những chị đẹp đình đám một thời như Trần Ý Hàm, Choo Ja Hyun, Lý Thể Hoa, Từ Hoài Ngọc, Cù Dĩnh... Họ không chỉ sở hữu nhan sắc vượt trội mà còn có kỹ năng ca hát và biểu diễn sân khấu rất chắc tay. 

Dù vậy, mình vẫn hy vọng Chi Pu tạo được dấu ấn tốt với khán giả của chương trình và phát huy được ưu điểm của mình ở thị trường quốc tế nhé!

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".