x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Sao Nhập Ngũ và những "cây hài" từng làm khán giả "cười ra nước mắt"

Thi Zun 09:25 - 14/12/2021

Sao Nhập Ngũ là một trong những chương trình truyền hình mà tôi yêu thích nhất. Tại đây, các nghệ sĩ được hoá thân thành một người lính, sống trong môi trường quân đội và trải nghiệm những thử thách giống như chiến sĩ thực sự. Cũng từ chương trình này, rất nhiều “cây hài" đã lộ diện và “làm mưa làm gió" cộng đồng mạng.

Diệu Nhi

Góp mặt tại Sao Nhập Ngũ 2020, Diệu Nhi đã nhanh chóng “chiếm sóng" và được khán giả gọi tên nhiều nhất từ những tập đầu tiên. Vốn nổi tiếng với sự hài hước và duyên dáng, nữ diễn viên Chiến Dịch Chống Ế đã không khiến dân tình phải thất vọng khi luôn mang đến những giây phút giải trí sảng khoái cho mỗi tập phát sóng.

Chỉ huy - người vốn được xem là “nỗi khiếp sợ" của các cô gái khi luôn xuất hiện với diện mạo lạnh lùng cũng không thể nhịn cười được trước  sự hài hước, duyên dáng Diệu Nhi. Cũng từ đấy, nữ diễn viên 9x trở thành gương mặt nổi bật nhất chương trình và thu hút lượng fan lớn.

Tuy nhiên, những màn pha trò cũng khiến Diệu Nhi nhận về nhiều ý kiến trái chiều, không ít khán giả cho rằng nữ diễn viên đang cố “làm lố”. Trước điều này, cô nàng thẳng thắn chia sẻ rằng mình chưa bao giờ gắng gượng mà chỉ thể hiện đúng với tính cách bản thân. Về sau, tôi thấy Diệu Nhi đã có sự bứt phá rõ rệt thậm chí còn từng vươn lên dẫn đầu, chứng minh được bản lĩnh của mình. Sự đa màu sắc ấy đã giúp Diệu Nhi tạo nên một dấu ấn khó quên ở Sao Nhập Ngũ.

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và dàn hoa hậu Việt "lăn xả" hết mình khi chơi gameshow

Hương Giang

Không nhiều người biết, trước khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, Hương Giang cũng từng có những ngày tháng “lăn xả" tại Sao Nhập Ngũ mùa 4. Với tính cách năng động và hoà đồng, nàng hậu không mất quá nhiều thời gian để làm quen với các “chiến hữu" cũng như môi trường tại đây.

Sự tinh nghịch khiến cô nàng được hội chị em cực yêu quý. Dù dí dỏm, “nhây lầy" là thế nhưng tôi thấy, Hương Giang luôn nghiêm túc ở các nhiệm vụ và chứng minh bản lĩnh của bản thân.

Hương Giang và Mai Ngô được xem là “cặp bài trùng" của Sao Nhập Ngũ mùa đó khi dù là lần đầu gặp mặt nhưng cả hai tương tác rất ăn ý và tích cực. Sự trêu chọc qua lại và những cuộc trò chuyện thú vị của họ đã tạo nên một điểm nhấn đặc biệt cho chương trình.

 Xuân Nghị

Bên cạnh các bóng hồng, những sao nam của Sao Nhập Ngũ cũng được rất nhiều người hâm mộ quan tâm. Trong đó, phải kể đến nhất là anh chàng Xuân Nghị.

Nam diễn viên góp mặt ở mùa 6, anh chàng mang đến đây vẻ chân thật và ngây ngô, có phần vụng về nhưng rất đỗi đáng yêu. Điểm yếu của Xuân Nghị trong các thử thách chính là thể lực, tuy nhiên anh chàng không khiến tôi khó chịu vì điều này mà ngược lại còn được phen thích thú với những màn “siêu diễn" - giả vờ bệnh, thậm chí xỉu để được nghỉ tập.

Ở hành trình gần cuối của Sao Nhập Ngũ, Xuân Nghị dần cho thấy sự nhiệt huyết và can đảm. Anh không còn bỏ cuộc thường xuyên như trước mà luôn cố gắng hoàn hết sức để hoàn thành nhiệm vụ. Ý chí, tinh thần nghị lực được rèn luyện và tiến bộ từng ngày khiến tôi lại thêm yêu thích chàng trai này nhiều hơn.

La Thành

Không hổ danh là nghệ sĩ hài, dù tham gia một chương trình với đầy sự kịch tính thì La Thành vẫn có khả năng biến không khí nơi đây trở nên gần gũi và vui vẻ. Chàng trai này chẳng cần cố tình “tấu hề" vì mọi nhất cử nhất động và biểu cảm của anh đều khiến tất cả khán giả không nhịn được cười.

 Trông to lớn là thế nhưng La Thành lại bào team “sợ đủ thứ”  từ đỉa, muỗi, rết đến côn trùng… Sự yếu mềm này khiến anh chàng được hội bạn “thân ai nấy lo" - Huy Khánh, Anh Đức trêu chọc. Những pha cà khịa ấy đã nhiều lần làm náo loạn cả doanh trại.

 

La Thành thì cũng chẳng vừa khi nếu có cơ hội sẽ “bóc phốt" ngay đồng đội trước tất cả mọi người. Những câu chuyện bình thường qua lối kể duyên dáng và biểu cảm “thật trân" của anh chàng này đều trở nên vô cùng thú vị, đáng yêu.

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và các đại diện nhan sắc Việt đọ sắc trong bộ cánh đỏ rực

Tôi được biết, Sao Nhập Ngũ mùa mới hiện đang trong quá trình quay với dàn cast khá “khủng" hoạt động trong nhiều lĩnh vực gồm Hoà Minzy, Puka, Duy Khánh, Minh Tú, Anh Tú, Sơn Thạch, Cara Phương Độ Mixi. Có thể thấy 8 thành viên của mùa này đều là những “người con của biển". Sau 4 gương mặt kể trên, tôi tin chắc hội “cây hài" của chương trình trong thời gian tới sẽ tuyển được thêm rất nhiều cái tên mới nữa cho mà xem! Bạn có cảm nhận giống tôi không?

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.