x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thuỳ Tiên và dàn hoa hậu Việt "lăn xả" hết mình khi chơi gameshow

Thi Zun 07:08 - 13/12/2021

Xinh đẹp, lộng lẫy hay chỉn chu là những gì tôi thường nghĩ đến khi nhắc về một nàng hoa hậu. Thế nhưng, khi theo dõi những cô gái này tham gia các TV show, tội lại được một phen ngỡ ngàng, ngơ ngác với hình ảnh hoàn toàn đối lập của họ.

Hương Giang

Sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, Hương Giang vốn là cái tên thường xuyên tham gia gameshow lại được dịp phủ sóng hơn nữa. Tuy nhiên những chương trình mà “chị đẹp" tham gia sau này chủ yếu đều xuất hiện với diện mạo cuốn hút và điềm đạm. Không nhiều người biết, trước khi trở thành hoa hậu, cô nàng từng tham gia chương trình Sao Nhập Ngũ và trở thành “cây hài" tại đây.

Không còn là những chiếc đầm lung linh, cô nàng khoác lên người bộ quân phục đầy mạnh mẽ. Có lúc để hóa trang, người đẹp còn bôi bùn đầy mặt trông như thể “người rừng".

Với những thử thách khó nhằn của chương trình, Hương Giang không giấu nổi sự hoang mang, choáng ngợp. Cũng từ đấy, những hình ảnh cực hài hước, khiến dân tình “cười bò" ra đời.

 >>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và các đại diện nhan sắc Việt đọ sắc trong bộ cánh đỏ rực

Thuỳ Tiên

Thuỳ Tiên hiện đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội thời gian qua sau khi cô xuất sắc giúp Việt Nam giành được chiến thắng tại đấu trường nhan sắc lớn thứ 6 thế giới - Miss Grand International 2021. Tại cuộc thi, cô khiến đông đảo khán giả quốc tế phải bất ngờ với khả năng giao tiếp tốt. Dõi theo nàng hậu ở chương trình Siêu Bất Ngờ mà cô từng tham gia cách đây 2 năm, tôi có thể thấy tài giao tiếp của Thuỳ Tiên vốn đã có sẵn từ lâu.

Theo tôi biết, đấy là lần đầu cô nàng gặp gỡ MC Trường Giang. Thế nhưng cả hai tương tác với nhau vô cùng ăn gơ và tự nhiên, tạo nên những màn tung hứng thú vị cho chương trình.

Thuỳ Tiên cũng là một ví dụ rất điển hình cho câu “lúc đi hết mình lúc về hết hồn" khi chơi gameshow. Khi ban đầu vốn xuất hiện với diện mạo rạng ngời, ít phút sau cô nàng đã bị phủ đầy bột do hình phạt từ chương trình. Dù vậy, Thuỳ Tiên vẫn tự tin đi catwalk trong sự ngỡ ngàng của mọi người. Đến Trường Giang cũng phải thích thú cảm thán, gọi cô nàng với biệt danh “hoa hậu lầy".

Tiểu Vy

Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 khi chỉ mới 18 tuổi, cô nàng là một trong những người đẹp Gen Z mà tôi ngưỡng mộ nhất. Cô nàng thường xuất hiện trước công chúng với vẻ lạnh lùng thế thôi chứ trên các chương trình truyền hình, tôi thấy Tiểu Vy vô cùng năng động và cá tính đúng tuổi của mình.

 Điển hình như lần tham gia 7 Nụ Cười Xuân cách đây không lâu, Tiểu Vy đã tặng cho tôi một phen “cười ra nước mắt" với màn đọ tiếng Quảng cùng danh hài Trường Giang. 

Trước những thử thách của chương trình, nàng hậu vô cùng “máu lửa" và không hề ngần ngại. Dù chiến đấu đến “tả tơi" và lấm lem nhưng đội của nàng hậu hôm đấy lại không may mắn giành chiến thắng. Cô nàng phải đối mặt với hình phạt và bị Trường Giang dọa ăn côn trùng. Tiểu Vy liên tục khóc thét, biểu cảm đầy hài hước khiến khán giả được phen cười “xỉu up xỉu down".

Kỳ Duyên

Trước Tiểu Vy, Hoa hậu Việt Nam 2014 - Kỳ Duyên cũng từng gây sốt tại 7 Nụ Cười Xuân. Cùng với cô bạn thân Minh Triệu, cả hai đã tạo nên những khoảnh khắc cùng chơi cực dí dỏm tại chương trình.

Vừa qua, Kỳ Duyên đã xuất sắc giành chiến thắng tại chương trình Sao Nhập Ngũ. Tại đây, cô nàng đã cho thấy một hành ảnh rất khác vẻ ngoài quyến rũ của mình.

Kỳ Duyên gây bất ngờ với tôi bởi sự mạnh mẽ và bản lĩnh. Cô nàng luôn nghiêm túc hoàn thành tất cả các thử thách được giao trước sự trầm trồ của những người bạn đồng hành.

>>> Xem thêm: Kỳ Hân và dàn “tỷ muội” của Ngọc Trinh từng rời showbiz để sinh con

Tôi thấy khi tham gia gameshow, những nàng hậu của chúng ta đều cố gắng hết mình, không ngại bị xấu, sẵn sàng gạt bỏ hình ảnh sang chảnh. Dù không giữ được vẻ ngoài hoàn mỹ, kiều diễm nhưng chính sự nhiệt huyết và tính cách tự nhiên đã giúp các cô nàng trở nên gần gũi hơn, từ đó chiếm trọn sự yêu thích của đông đảo khán giả.

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.