x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Sao thời thi Hoa hậu: Thanh Hằng khác lạ, chấn động nhất là Vân Dung

Hoa Le 09:35 - 21/05/2023

Các cuộc thi sắc đẹp không chỉ là nơi tìm ra các gương mặt ưu tú đại diện cho nhan sắc quốc dân, lan tỏa những hành động ý nghĩa mà đây là nơi được nhiều người lựa chọn để dấn thân vào showbiz. Chẳng thế mà cứ tìm hiểu về profile của các nữ diễn viên Việt bây giờ mà xem, kiểu gì bạn cũng phải ngạc nhiên vì số lượng người từng thi Hoa hậu nhiều tới cỡ nào. 

Thanh Hằng

Chị đại làng mẫu Việt Nam - Thanh Hằng là người hiếm hoi trong Vbiz có thể cân được nhiều lĩnh vực, vai trò nào cô tham gia cũng để lại dấu ấn và thành công vang dội. Nhưng có một điều không phải ai cũng biết về Thanh Hằng đó là cô từng đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2001.

Nhìn lại những tấm hình khi ấy, có thể thấy được sự thay đổi lớn trong nhan sắc của người đẹp. Cách đây gần 20 năm, Thanh Hằng sở hữu nước da bánh mật khác hẳn thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, chỉ cần ngó xuống đôi chân dài miên man là có thể khẳng định ngay đây chính là “chị đại”, không lệch đi đâu được. 

Ngô Thanh Vân 

Bất ngờ chưa, hóa ra trước khi trở thành đả nữ số một màn ảnh Việt, Ngô Thanh Vân cũng từng có thời mặc đầm tím lịm tình sim, váy vóc bánh bèo đi thi Hoa hậu rồi ẵm luôn ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh năm 2000. Nhiều người phải công nhận một điều là nhan sắc của Ngô Thanh Vân quá xuất sắc, so với hiện tại cô cũng chẳng thay đổi là bao. 

Trương Ngọc Ánh

Năm 1992, Trương Ngọc Ánh từng giành giải nhất cuộc thi Nữ sinh duyên dáng Hà Nội và Hoa khôi Noel Hà Nội. Đến năm 1998, cô lại đi thi Hoa hậu thời trang quốc tế Ai Cập và giành vương miện. 

Nhìn lại nhan sắc cách đây hơn 20 năm của người đẹp, fan phải khẳng định những danh hiệu này hoàn toàn xứng đáng. Từ thuở mới vào nghề, cô đã sở hữu nét đẹp ấn tượng với đôi mắt to tròn, sống mũi cao cùng đôi môi quyến rũ như thế này cơ mà. 

>>> Xem thêm: Nàng thơ của Sơn Tùng: 1 cô là sao Hollywood 38 triệu follower

Vân Dung 

Nhìn bình thường Táo Giáo Dục hài hước hay làm mặt xấu chọc cười vậy thôi, chứ hồi trẻ nghệ sĩ Vân Dung hơi bị ngầu đấy nhé. Chẳng những gu thời trang thời thượng mà nhan sắc của cô cũng không phải dạng vừa. 

Chẳng thế mà năm 1992, cô từng lọt vào top 15 Hoa hậu Việt Nam. Nhưng mà đây cũng chỉ là một lần thử sức của nữ nghệ sĩ bởi từ năm 1990, cô đã bắt đầu nổi tiếng và đi diễn cho chương trình Gặp Nhau Cuối Tuần rồi. 

Trịnh Kim Chi 

Cách đây hơn 20 năm, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi từng đạt giải Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 1994. Đây cũng là bước đệm giúp nữ nghệ sĩ dấn thân vào con đường nghệ thuật, trở thành diễn viên truyền hình, kịch nói đình đám.

Bảo sao mà cô lại có nét đẹp xuất sắc như thế. Cho đến tận bây giờ, nhiều khán giả vẫn ngưỡng mộ cô bởi nhan sắc không tuổi, gương mặt thanh tú, nụ cười tỏa nắng cùng làn da trắng nõn nà. 

Ngân Khánh 

Chắc chắn ít ai biết được rằng hồi 16 tuổi, Ngân Khánh từng đi thi Hoa hậu Việt Nam 2000. Mặc dù dừng chân từ rất sớm vì thiếu kinh nghiệm nhưng cũng nhờ vậy mà nữ diễn viên có thêm động lực để tiến thân vào Vbiz. Tuy nhiên nhìn lại hình ảnh trong quá khứ, Ngân Khánh có nhiều nét hơi khác so với hiện tại. Chiếc mũi của cô cao hơn và khuôn mặt thon hơn nhiều so với hơn 20 năm về trước.

>>> Xem thêm: Sao Việt bỏ Vbiz làm phi công: Diệu Thuý tình duyên lỡ làng 

Tham gia các cuộc thi nhan sắc không chỉ là một lần cọ sát để lấy thêm kinh nghiệm mà còn là cơ duyên để các người đẹp dấn thân vào làng giải trí. Nhìn lại nét đẹp của các nữ diễn viên Việt một thời, chắc hẳn nhiều người sẽ vô cùng ngỡ ngàng, ngạc nhiên. Bạn ấn tượng với nhan sắc của người đẹp nào nhất, hãy chia sẻ ngay phía dưới bình luận nhé!

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của phim Việt và dàn sao Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".