x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Sao trẻ Gia Đình Là Số 1 phần 2 "lão hóa ngược" cả dàn sau 14 năm

Mỳ Quảng 09:50 - 06/05/2023

Gia Đình Là Số 1 phần 2 là bộ phim sitcom kinh điển gây tiếng vang lớn không chỉ ở Hàn mà còn lan ra cả quốc tế. Với bố cục hài hước, những nhân vật đa màu sắc và thú vị, ngay cả cái kết bi thương không ai ngờ tới cũng khiến người ta “ghim” mãi. Phim đã lăng xê hàng loạt gương mặt trẻ ngày ấy trở thành những ngôi sao đình đám hiện tại. Chớp mắt mà phim cũng đã ra mắt được 14 năm, tôi thấy dàn sao trẻ ngày ấy đã khác xưa khá nhiều.

Choi Daniel

Tuy danh tiếng không tăng vùn vụt nhưng nói đến gương mặt thì Choi Daniel ngày xưa ra sao, giờ vẫn y nguyên như vậy, đẹp trai, đáng tin cậy.

Yoon Shi Yoon

Gương mặt cười duyên thân thiện chính là điểm nhấn của Yoon Shi Yoon. So với 14 năm trước thì hiện tại anh chững chạc hơn xưa nhiều đấy.

Jin Ji Hee

Khi đóng Gia Đình Là Số 1, Jin Ji Hee mới có 10 tuổi, nhỏ xíu lanh lợi, diễn đanh đá cực thu hút. Giờ cô nàng đã lớn, thành mỹ nhân tuổi 20 xinh đẹp.

Shin Se Kyung

Shin Se Kyung khá xinh xắn trong tạo hình một cô giúp việc chân chất ngày ấy. Còn hiện tại, mỹ nhân này ngày càng khí chất hơn, trẻ ra nữa chứ.

Hwang Jung Eum

Hwang Jung Eum siêu đáng yêu với hình ảnh cô giáo tiếng Anh nhanh mồm nhanh miệng, giờ thì chị đẹp đã trở thành người phụ nữ của gia đình rồi.

Yoo In Na 

Yoo In Na theo thời gian khi danh tiếng đi lên thì cũng ngày càng xinh đẹp và quyến rũ, lại còn trẻ hơn, chẳng thể nhận ra đã 41 tuổi.

Lee Kwang Soo

Lee Kwang Soo luôn tự làm xấu mình trong mọi hoàn cảnh để mang lại tiếng cười cho mọi người chứ anh cũng lãng tử thu hút lắm nhé.

>>>> Xem thêm: Loạt sao Hàn từng trải qua màn thử vai khốc liệt nhớ đời

Lee Gikwang

Lee Gikwang cũng đã trải qua 14 năm trong sự nghiệp rồi nhưng nhìn xem, anh của hiện tại có khác gì xưa, nói chính xác hơn là trẻ và đẹp hơn trước rất nhiều.

Seo Shin Ae

Cô bé Seo Shin Ae trong phim chỉ mới 11 tuổi, nhưng hiện tại đã 25 rồi, chắc chắn là thay đổi rất nhiều. Danh tiếng cũng như sự nghiệp cũng thế, đã không còn như xưa.

>>>> Xem thêm: Dàn nữ thần Hàn luôn trên đỉnh danh vọng từ khi 20 tới ngoài tứ tuần

Phải nói là dàn sao trẻ của Gia Đình Là Số 1 phần 2 toàn những gương mặt xuất chúng. 14 năm với dàn lớn chỉ như thoáng qua thôi hay sao ấy, vì nhan sắc gần như chẳng mấy thay đổi so với thời phim lên sóng. Riêng hai cô bé nhỏ thì trưởng thành xinh đẹp hơn. Tuy rằng sự nghiệp và danh tiếng của họ thay đổi nhiều, người lên người xuống, nhưng nhìn trạng thái nhan sắc thì quá ổn, 10 điểm cho tất cả.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Hwang Jung Eum và dàn sao Gia Đình Là Số 1 ngày ấy , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim High Kick? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.