x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

3 gương mặt mỹ nhân Hàn đang là xu hướng thẩm mỹ của phái nữ

Roses 21:00 - 22/03/2022

Nhờ có gương mặt xinh đẹp cùng các đường nét thanh tú mà không ít sao Hàn đã trở thành hình mẫu lý tưởng để hội chị em thẩm mỹ theo. Mới đây, tờ Wikitree đã đăng tải bài viết trích dẫn ý kiến của bác sĩ thẩm mỹ Lee Kang Woo về 3 mỹ nhân Kbiz được nhiều người lựa chọn là hình mẫu để “nhân bản” nhan sắc nhất. 

Mình thật sự không quá bất ngờ khi gương mặt được ưa chuộng nhất là nữ diễn viên Shin Se Kyung.

Shin Se Kyung

Ngay khi chạm ngõ điện ảnh, Shin Se Kyung đã gây thương nhớ với công chúng nhờ diện mạo xinh đẹp. Bỏ qua diễn xuất bị gắn mác diễn chán  suốt thời gian dài, mình phải công nhận rằng Shin Se Kyung có nhan sắc khuynh thành, sẵn sàng chiều lòng cả những ánh nhìn “khó tính” nhất. 

Nữ diễn viên sinh năm 1990 đã nhiều lần gây “sốt” trên các mạng xã hội khi tung ra những bộ ảnh khoe khéo vẻ đẹp trong trẻo, thanh cao và đầy quý phái. Thậm chí ngay cả những khoảnh khắc đời thường của cô nàng cũng trở thành tâm điểm chú ý vì quá xinh đẹp. 

Mình không thể phủ nhận gương mặt đẹp với từng đường nét cân đối, tỷ lệ hài hòa của Shin Se Kyung. Bác sĩ Lee Kang Woo cho biết, bên cạnh chiếc mũi dọc dừa, nhiều phụ nữ Hàn Quốc cũng yêu cầu bác sĩ sửa đôi mắt của họ sao cho giống Shin Se Kyung nhất. 

Mình còn nhớ đã có lần giới phê bình phim xứ Hàn từng nhận xét Shin Se Kyung có đôi mắt "như mặt nước hồ mùa thu", dễ gây thiện cảm với người đối diện.

>>Xem thêm: 9 nhóm nhạc nữ Kpop có sự chênh lệch tuổi tác lớn nhất

Oh Yeon Seo

Mỹ nhân thứ 2 mà bác sĩ Lee Kang Woo nhắc tới là Oh Yeon Seo. Cô nàng vốn là sao nữ hoạt động ở nhiều lĩnh vực trong Kbiz. Oh Yeon Seo có nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút với những đường nét được giới chuyên môn nói là siêu sang. 

Theo bác sĩ thẩm mỹ, các cô gái Hàn Quốc rất ưa chuộng đôi mắt to tròn, má lúm đồng tiền duyên dáng và bờ môi dày nũng nịu của nữ diễn viên Hoa Du Ký

Tuy nhiên, mình để ý thấy hình ảnh hiện tại của Oh Yeon Seo so với quá khứ đã có sự thay đổi. Nhiều ý kiến cho rằng, người đẹp sinh năm 1987 có can thiệp thẩm mỹ giúp gương mặt ưa nhìn hơn. 

Thế nhưng điều này hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức hút của Oh Yeon Seo mà trái lại, hội chị em còn xin địa chỉ và mong muốn được “tút tát”  theo đường nét trên gương mặt của Oh Yeon Seo. 

Winter

Sao nữ Kbiz thứ 3 nằm trong danh sách hình mẫu thẩm mỹ lý tưởng của chị em Hàn Quốc là Winter - thành viên nhóm nhạc aespa. Bác sĩ Lee Kang Woo nhận xét: "Cô ấy từng có phần sống mũi rộng, nhưng hiện tại lại nhỏ rõ rệt. Tôi ngạc nhiên trước nhan sắc được cải thiện rõ rệt chỉ nhờ phần mũi của cô ấy". Điều này đặt ra nghi vấn Winter đã từng “nhấn nhá” trước khi debut.

Mình thấy trong nhóm aespa, Winter là thành viên có lượng fan đông đảo. Ngay từ khi ra mắt, nữ idol đã được yêu thích bởi ngoại hình trẻ trung và xinh xắn như búp bê.

Nếu theo dõi hành trình nhan sắc của Winter, chắc hẳn bạn cũng sẽ nhận ra khả năng biến hóa ngoại hình đa dạng. Từ cá tính, sắc sảo, sang ngọt ngào, dễ thương, tất cả đều được giọng ca sinh năm 2001 làm rất tốt. Mình thấy đôi khi trông Winter hao hao Tae Yeon (SNSD) đấy nhé!

Bạn biết không, ngoại hình của Winter đáp ứng tất cả tiêu chuẩn sắc đẹp của người Hàn như cằm v-line, mắt hai mí to tròn, mũi dọc dừa, môi chúm chím, da trắng sứ, cổ cao và tổng thể ngoại hình trẻ trung hơn tuổi thật. Đây cũng chính là lý do mà tân binh 2k1 vượt mặt nhiều đàn chị trở thành xu hướng thẩm mỹ xứ Hàn. 

>>Xem thêm: 7 nữ idol mặc sang như "tiểu thư nhà tài phiệt" mọi lúc mọi nơi

Cả 3 cái tên trên đây đều là những mỹ nhân được đánh giá cao về nhan sắc nhưng điều kỳ lạ là họ rất ít khi lọt top cao tại các cuộc bình chọn hay bảng xếp hạng sắc đẹp trên các diễn đàn trong và ngoài nước. Nhưng điều đó đâu có quan trọng, hội chị em hiện tại vẫn thích thẩm mỹ giống họ bởi những đường nét thanh tú trên gương mặt đầy thần thái ấy.

Còn bạn thì sao? Bạn thích hình mẫu nào nhất, hãy chia sẻ cùng mình nhé! 

*Bài viết của Roses gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Sao Hàn Quốc để cập nhật những tin tức nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.