x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Sao Việt đi trễ: Hương Giang lý sự; Nhã Phương - Sơn Tùng nhận lỗi

Thi Zun 19:34 - 21/11/2021

Chuyện các ngôi sao đến muộn vốn chẳng mới mẻ gì nhưng tôi thấy vấn đề này vẫn thường xuyên xảy ra. Đáng nói là cùng vướng phải lùm xùm trễ giờ nhưng phản ứng của dân tình với mỗi nghệ sĩ lại khác nhau. Có người được thông cảm, người bị trách mắng dữ dội. Điển hình như những trường hợp dưới đây!

Hương Giang

Mới đây, Hương Giang đã đánh dấu sự trở lại của mình sau khoảng thời gian dài “ở ẩn” khi xác nhận ngồi ghế nóng chương trình truyền hình thực tế hoàn toàn mới Quý Ông Hoàn Mỹ. Ngày 20/11 vừa qua, chương trình này đã tổ chức họp báo ra mắt. Ấy vậy mà trong khi 2 huấn luyện viên còn lại là Xuân Lan Hà Anh có mặt rất sớm thì mãi đến 1 tiếng 45 phút sau, Hương Giang mới xuất hiện.

 Nói về việc đến nơi một cách trễ nải của mình, giọng ca Anh Đang Ở Đâu Đây Anh giải thích “Ngày hôm nay dự kiến clip sẽ được phát lúc 15 giờ 15. Và sau khi clip phát xong thì các huấn luyện viên sẽ catwalk ra. Tuy nhiên, các huấn luyện viên được sắp xếp lên sớm để chụp hình. Còn tôi thì sáng nay chạy chương trình cùng với mọi người, cho nên tôi không có buổi chụp hình và sẽ đến sát giờ hơn so với những huấn luyện viên cũng như các host”.

Bên cạnh đó, Hương Giang cũng gửi lời xin lỗi về sự sắp xếp của phía sản xuất và tiết lộ vì lý do phải test Covid cho những người tham gia họp báo nên mất nhiều thời gian hơn. Thế nhưng, chia sẻ của cô nàng vẫn không đủ thuyết phục netizen, nhiều người cho rằng cô đang cố tình tạo chú ý cho màn comeback lần này của mình.

>>> Xem thêm: Chu Diệp Anh, Ngân Chi và các "thế lực nhí" làm dậy sóng Vbiz 

Nhã Phương

Cách đây không lâu, Nhã Phương đã tạo nên tranh cãi dữ dội khi cô đến trễ họp báo phim Song Song tận 2 tiếng đồng hồ. Nữ diễn viên cho hay vì có lịch quay phát sinh nên không thể có mặt đúng hẹn.

Khi tới nơi, bà xã Trường Giang đã lập tức cúi gập người để xin lỗi. Cô nàng thậm chí còn bật khóc nức nở khiến không khí sự kiện trở nên vô cùng căng thẳng.

Thế nhưng bên cạnh sự ủng hộ, vẫn có nhiều khán giả không chấp nhận được lời xin lỗi và lý do của Nhã Phương. Thậm chí, không ít cư dân mạng cho rằng cô nàng đang cố “diễn", tỏ ra “mít ướt" để lấp liếm cái sai của mình.

Huỳnh Anh

Còn nhớ cách đây mấy năm, nghệ sĩ Việt Hương đã bức xúc đến mức phải quay clip tố một nam diễn viên trẻ đến trễ. Anh chàng này đã để ekip chờ mấy tiếng liền, gọi 78 cuộc điện thoại nhưng vẫn không liên lạc được.

Ngay sau đó, Huỳnh Anh đã chính thức lên tiếng thừa nhận mình là sao nam mà đàn chị nhắc đến. Anh chàng giải thích rằng mình có vấn đề về sức khỏe nên phải đi khám và quên không mang theo điện thoại.

Nam diễn viên cũng khẳng định mình không phải là người vô trách nhiệm cũng như gửi lời xin lỗi đến Việt Hương và ekip. Dù vậy, lùm xùm này vẫn khiến hình ảnh của chàng hot boy ảnh hưởng không ít.

Hoàng Thuỳ - Lan Khuê - Minh Tú

Cách đây mấy năm, chương trình The Face Việt Nam đã làm khán giả không khỏi bất bình khi để Lukkade - ngôi sao Thái Lan vốn được mời như một vị khách VIP phải chờ đợi tận 2 tiếng tại họp báo. 3 huấn luyện viên của năm đó là Hoàng Thuỳ - Lan Khuê - Minh Tú lại chẳng thấy đâu.

 Theo như tôi “hóng" được, đây chỉ là sự cố đáng tiếc đến từ việc thay đổi kế hoạch. Lan Khuê cho hay, do từ đầu lịch họp báo đã không thống nhất dẫn đến tình trạng "người đến trước kẻ đến sau”.

 Riêng Minh Tú, cô đến muộn hơn cả là vì không khỏe nên phải đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Cả 3 mỹ nhân Vbiz và ekip đều rất lấy làm tiếc vì sự cố này.

Sơn Tùng

Năm 2015, Sơn Tùng đã tổ chức họp báo để công bố ra mắt liveshow đầu tiên trong sự nghiệp của mình. Nhẽ ra, buổi gặp gỡ này sẽ bắt đầu lúc 19 giờ. Tuy nhiên, mãi đến 20 giờ 30 phút, giọng ca Muộn Rồi Mà Sao Còn mới xuất hiện.

Khi tới nơi, anh chàng đã nhanh chóng xin lỗi mọi người. Nam ca sĩ cúi gập người và thành khẩn thổ lộ: “Tối nay trời mưa quá lớn và kéo dài suốt nhiều giờ liền khiến đường phố bị tắc nghẽn, Tùng đã phải chờ đợi rất lâu mới có thể đến đây. Tùng rất lấy làm tiếc và mong được gửi lời xin lỗi vì đã để mọi người chờ đợi lâu đến thế!”. Vì là chuyện bất khả kháng nên người hâm mộ rất thông cảm với anh chàng.

 >>> Xem thêm: Phạm Anh Tuấn (Phố Trong Làng) từng bị đạo diễn ghét vì yêu sách

Cá nhân tôi thấy, là một nghệ sĩ thì bên cạnh tài năng, sắc vóc thì thái độ làm việc cũng là một yếu tố vô cùng quan trọng. Hy vọng những ngôi sao trên của chúng ta sẽ có cho mình thêm nhiều kinh nghiệm để không bị nhắc tên trong một câu chuyện đi trễ nào nữa.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".