x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hà Anh, Hương Giang và dàn người đẹp Việt mất điểm vì những phát ngôn

Thi Zun 21:45 - 06/01/2022

Theo dõi tin tức Vbiz, tôi từng thấy nhiều mỹ nhân, trong đó có cả những nàng hậu đang rất được yêu thích đã lập tức mất điểm trầm trọng với khán giả chỉ vì những lần “vạ miệng". Vì những phát ngôn kém đẹp ấy mà các cô nàng đã đối mặt nhiều hậu quả nghiêm trọng và cho tới tận bây giờ, có người vẫn còn chưa thể lấy lại được hình ảnh tốt đẹp của mình trong lòng người hâm mộ.

Hà Anh

Thời gian vừa qua, đông đảo công chúng trong đó có tôi, đã cảm thấy không khỏi thương xót trước sự ra đi của em gái 8 tuổi bị mẹ ghẻ đối xử tàn nhẫn. Ấy vậy mà giữa lúc đấy, Hà Anh lại bất ngờ đăng tải bài viết với mục đích đề cập đến trách nhiệm của người mẹ ruột. Cô nàng còn tỏ ý nghi ngờ rằng người mẹ này phải có vấn đề gì đó nên mới chưa lên tiếng.

Ngay lập tức, dòng trạng thái của nàng siêu mẫu đã bị cộng đồng mạng chỉ trích. Nhiều khán giả nhận định bài đăng này như thể đang công kích mẹ ruột của cô bé - người đang chịu nhiều tổn thương nhất hiện tại. Trước phản ứng dữ dội từ dân tình, Hà Anh đã có bài đăng xin lỗi, cô cũng gửi lời chia buồn tới mẹ đẻ bé, xin phép xóa bài viết “chấn động" vừa rồi. Tuy nhiên, sự việc này đã khiến nàng siêu mẫu để lại ấn tượng chẳng mấy tốt đẹp với netizen, thậm chí nhiều người còn cho rằng Hà Anh đang cố phát ngôn gây sốc để thu hút sự chú ý.

>>> Xem thêm: Lý Hải, Việt Trinh và dàn sao Việt bỏ phố về vườn, vui thú điền viên

Lan Khuê

Cách đây mấy tháng, Lan Khuê đã tự mình “rước họa vào thân" khi cô bỗng có đôi dòng tâm sự khá thiếu suy nghĩ về tình hình chống dịch. Cụ thể, mỹ nhân sinh năm 1992 thổ lộ: "Đợt giãn cách này toàn là người dân tự tìm cách cung ứng thực phẩm, hỗ trợ nhau. Chứ chả thấy có sự hướng dẫn, điều tiết nào nó cụ thể, rõ ràng". 

Nhiều người cho rằng, những nội dung mà Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 chia sẻ là không phù hợp với bối cảnh cả nước đang chống dịch. Giữa làn sóng lên án, Lan Khuê sau đó đã lên tiếng xin lỗi. Tôi thấy, đây thực sự là một ồn ào vô cùng đáng tiếc bởi trước nay, Lan Khuê vốn có đời tư khá “sạch".

Hương Giang

Trước khi đăng quang Hoa hậu, Hương Giang cũng từng mắc một sự cố khá lớn khiến sự nghiệp cô phải lao đao. Chuyện là khi tham gia ghi hình một gameshow, khi nhận được câu hỏi: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và ông ấy bị thương. Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem ông ấy đút đầu vô máy gì." - giọng ca Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh đã mạnh dạn phán: "Đút đầu vô cầu tiêu". 

Trước câu trả lời của nghệ sĩ đàn em, NS Trung Dân đã vô cùng tức giận cho rằng Hương Giang "không có văn hóa", "xúc phạm tôi quá nặng" và khiến ông bị sốc. Sau lùm xùm này, Hương Giang cũng đã gửi lời xin lỗi đến nam nghệ sĩ và giải thích rằng mọi chuyện đến từ sự bất cẩn của mình. Dù vậy, cho tới giờ tôi thấy đây vẫn là "cái phốt" khó bỏ của cô.

Hoàng My

Còn nhớ khi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang diễn ra cũng là lúc mà cơn bão Damrey đổ bộ và gây nên bão tan thương cho đồng bào miền Trung. Cũng vì thế mà rất nhiều khán giả đã bày tỏ thắc mắc tại sao cuộc thi sắc đẹp này không hoãn lại. Sau đó, phản ứng của Á hậu Hoàng My - ban giám khảo của cuộc thi năm đó đã khiến cho tôi và dân tình được một phen ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa.

Cụ thể, nàng hậu này đã đăng bài nhằm gửi thông điệp tới các thí sinh với đại ý: "Bão Damrey không thiệt hại bằng bão hoa hậu". Phép so sánh có phần vô cảm này khiến cô nàng bị chê bai dữ dội. Vì sự phẫn nộ của dư luận và ngay sau đó, Hoàng My cũng đã rút khỏi vị trí giám khảo.

Phạm Hương

Khác với các cô nàng trên, drama của Phạm Hương đến từ một lần nàng hậu này trò chuyện với khán giả. Chuyện là khi được một fan ngỏ ý muốn cô chia sẻ bí quyết để được đẹp như mình, Phạm Hương khiến ai nấy cũng cảm thấy ngao ngán khi trả lời "Đầu thai kiếp sau nha em".

Dù sau đó, HLV The Face đã giải thích là đang đùa với bạn thân nhưng tôi thấy phần đối đáp này vẫn rất "kém duyên" và thiếu gần gũi. Lẽ ra Phạm Hương nên trả lời riêng chứ không nên công khai lên như thế.

Xuân Lan

Cách đây nhiều năm, Xuân Lan từng trở thành tâm điểm bàn luận khi cô vô tình “vuột” ra câu nói đầy tính tự cao: “Người phụ nữ không có hàng hiệu xem như không có tương lai”. Tôi nghĩ, nhận xét của nàng mẫu hẳn đã khiến không ít khán giả nữ cảm thấy tự ti.

Cô nàng cũng ngay lập tức hứng chịu lời chửi mắng của khán giả. Bởi ai mà lại không có quyền quyết định tương lai của mình cơ chứ? Sau đó, Xuân Lan đã lên báo giãi bày rằng câu nói này là do hợp đồng với một nhãn hiệu thời trang. Và tất nhiên, lý do này cũng không đủ để cô “vớt vát" được tí cảm tình nào từ khán giả.

>>> Xem thêm: Quỳnh Nga và những lần thừa gợi cảm, thiếu duyên dáng

Tôi cho rằng, không riêng gì các mỹ nhân mà nghệ sĩ nói chung ngoài ngoại hình sáng sủa, bắt mắt thì còn phải tinh tế và sử dụng lời nói đúng lúc đúng chỗ. Hy vọng rằng sau sai lầm “chết người” xuất phát từ lời nói trên, các cô nàng đã có thể rút ra cho mình những bài học quý giá.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".