x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hương Giang - Matt Liu và các cặp đôi được chờ mong tin hỉ năm 2022

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 22:00 - 05/01/2022

Sau một năm 2021 đầy giông tố của làng giải trí Việt, Quần Chúng Thích Ăn Dưa thực sự chờ mong một điều gì đó vui vẻ, tươi tắn hơn trong năm mới, như là những siêu đám cưới của các ngôi sao nổi tiếng chẳng hạn. Ngó qua ngó lại thì mình “gia cát dự” là sẽ có nhiều cặp đôi đình đám về chung một nhà trong năm 2022 này rồi đó! Hãy cùng mình điểm lại xem sao nhé!

Hương Giang – Matt Liu

Theo mình thấy thì Hương Giang – Matt Liu rất có khả năng sẽ là cặp đôi “mở bát” tin hỉ cho Vbiz trong năm 2022 này đấy cả nhà ạ! Cách đây không lâu, trong dịp sinh nhật Hương Giang (ngày 29/12), đôi trai tài gái sắc này đã khiến cộng đồng mạng được phen “no đường”, đồng thời cũng hé lộ nhiều chi tiết bất ngờ.

Hiện giờ, Matt Liu và Hương Giang đang cùng sống chung trong căn biệt thự triệu đô của nàng hậu. Hơn nữa, qua những động thái của nhà trai trên mạng xã hội, mình đoán là chẳng bao lâu nữa, hôn lễ thế kỷ của cặp đôi sẽ được tổ chức rình rang đó!

Như thông tin mình tìm hiểu được thì Hương Giang và Matt Liu nên duyên khi cùng tham gia một show truyền hình và nhanh chóng trở thành cặp đôi được chú ý nhất nhì Cbiz. Cùng nhau vượt qua bao sóng gió, tình cảm của họ vẫn vẹn nguyên như thuở ban đầu, khiến khán giả vừa “gato” nhẹ lại vừa ngưỡng mộ, mừng thay cho nàng hậu xinh đẹp này. 

Đã nắm tay nhau vượt qua mưa bão thì mình tin rằng họ cũng sẽ cùng đón cầu vồng thôi. Ôi, mình thấy muốn “đặt gạch” chờ ăn cưới online của cặp đôi này quá rồi nè!

Minh Tú 

Mới đây, siêu mẫu Minh Tú – người vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm cũng gây chấn động khi công bố người bạn trai nước ngoài đã quen biết 9 năm. Đặc biệt là khi thông tin này được tiết lộ sau khi người đẹp này “đặt kèo”  sẽ lấy chồng nếu Thùy Tiên đăng quang Miss Grand (giờ điều này thành hiện thực rồi nha) nữa chứ!

Việc Minh Tú công khai tình yêu giữa lúc đang bị dân tình đòi “trả nợ” khiến mình suy đoán chắc cô nàng cũng có kế hoạch trở thành vợ người ta trong năm 2022 rồi đó!

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân có xứng đáng là phim truyền hình của năm 2021?

Võ Hoàng Yến

Thêm một nàng siêu mẫu được dự đoán sẽ mặc váy cô dâu trong năm 2022, đó là Võ Hoàng Yến. Năm 2019, người đẹp này từng hé lộ việc hẹn hò với bạn trai ngoài showbiz. Theo giang hồ đồn thổi thì bạn trai Võ Hoàng Yến là Việt kiều Mỹ hơn cô 12 tuổi và làm ngành ẩm thực nha! 

Có thông tin cho biết, Võ Hoàng Yến đã tính tới chuyện trăm năm vào tháng 7/2020. Thế nhưng, vì dịch bệnh, siêu đám cưới của cặp đôi đành tạm phải gác lại. Trong năm mới 2022 này, mình đoán là khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát thì Võ Hoàng Yến sẽ được dịp “bung lụa”, thành tân nương đẹp nhất, hạnh phúc nhất sớm thôi!

Hoa hậu Ngọc Hân

Hoa hậu Ngọc Hân chắc hẳn sẽ có cùng chung nỗi niềm với Võ Hoàng Yến, đều phải delay ngày cưới vì dịch bệnh. Vốn kín tiếng về đời tư nhưng trong dịp Tết 2020, người đẹp này đã công khai “phát đường”, đồng thời còn khoe khéo nhẫn đính hôn nữa nè! 

Lẽ ra thì vào tháng 3/2022, khán giả đã được chứng kiến Ngọc Hân và bạn trai gắn bó 10 năm nắm tay nhau tiến vào lễ đường rồi! Nhưng thôi, không sao hết, dù hôn lễ có đến muộn hơn dự định nhưng chắc chắn là người đẹp này vẫn đang rất hạnh phúc bên “ý trung nhân”. Hi vọng là hoa hậu Ngọc Hân sớm báo tin hỉ cho người hâm mộ được mừng nhé!

Bình An – Phương Nga

Dù không có nhiều suất diễn nhưng sự tương tác cực dễ thương của cặp đôi Bình An – Phương Nga trong phim 11 Tháng 5 Ngày lại khiến mình vô cùng thích thú. Hẹn hò với nhau được 3 năm, họ là cặp đôi trai tài gái sắc được khán giả hết mực yêu mến, mong ngóng sớm về chung một nhà.

Bình An - Phương Nga đã “nhá hàng” bộ ảnh cưới đẹp như mơ rồi nha!

Thực ra thì hotboy 9X nức tiếng một thời Bình An cũng từng úp mở về việc sẽ rước nàng về dinh vào tháng 9 âm lịch rồi, chẳng qua là năm nào thì anh chưa nói mà thôi! Tuy nhiên, mình nghĩ năm 2022 này chính là lúc “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” để tổ chức siêu đám cưới rồi đó!

Lệ Quyên – Lâm Bảo Châu

Trong khoảng thời gian gần đây, “chị đẹp” Lệ Quyên liên tục khiến khán giả được “no đường” khi khoe khoảnh khắc tình tứ bên “phi công” Lâm Bảo Châu. Từ những hình ảnh do cặp đôi chia sẻ trên mạng xã hội, không khó để đoán được họ đang cùng chung sống trong căn biệt thự mới sang trọng rồi!

Ngẫm lại thì Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu quen biết trong một dịp hợp tác khoảng 1 năm về trước và tới tháng 8/2020 bắt đầu rộ lên tin đồn hẹn hò (nhưng cả hai vẫn giữ im lặng nha!). Giờ đây, việc cặp đôi chị em “phát đường” mạnh tay khiến người hâm mộ tin chắc rằng họ đã tính tới việc trăm năm rồi đó! Các bạn có thấy hóng đám cưới này không nào?

>>> Xem thêm: Mạnh Trường và dàn sao Hương Vị Tình Thân sau 2 tháng phim kết thúc

Có thể thấy được năm 2022 có lẽ sẽ là “mùa cưới” của showbiz Việt với những hôn lễ hoành tráng hết nấc đó nha! Các bạn thấy chờ mong siêu đám cưới nào nhất? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".