x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hương Giang và dàn mỹ nhân chuyển giới Vbiz tình duyên ra sao?

Hoa Le 19:45 - 30/12/2021

Từ trước đến nay, chuyện tình cảm của sao Việt luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi của khán giả. Nhất là những mỹ nhân chuyển giới Vbiz lại càng khiến dân tình tò mò, quan tâm hơn. Bởi tìm được một người phù hợp đã khó, đi được với nhau đến cuối con đường lại càng thử thách hơn. 

Hương Giang

Sau khi đăng quang Miss International Queen 2018, Hương Giang không chỉ trở thành người đẹp đại diện cho cộng đồng LGBT Việt Nam mà còn trở thành cái tên đình đám trong Vbiz. Thời điểm ấy, mọi mặt trận từ ca hát, người mẫu, gameshow, diễn xuất, đi đâu tôi cũng thấy Hoa hậu Hương Giang. Sự thông minh, xinh đẹp và thành công của cô khiến cho ai cũng cảm thấy ngưỡng mộ. 

Mặc dù sự nghiệp đi lên như diều gặp gió nhưng đường tình duyên của mỹ nhân khá lận đận. Năm 2014, cô nảy sinh tình cảm với bạn trai Việt kiều - Cris Lai qua gameshow Cuộc Đua Kỳ Thú. Họ có với nhau 2 năm yêu đương mặn nồng nhưng sau đó chia tay trong sự tiếc nuối của khán giả. 

Thời gian sau đó, cô vướng nhiều tin đồn hẹn hò nhưng đều một mực phủ nhận. Mãi đến khi gặp Matt Liu - chàng CEO ngoại quốc ở Người Ấy Là Ai, Hương Giang mới thực sự công khai tình cảm trước công chúng. Hình ảnh của cặp đôi gắn liền với những chuyến du lịch xa hoa, món quà đắt đỏ, hoành tráng. Họ thường xuyên phát cẩu lương cho khán giả và không ngại thể hiện tình cảm trước công chúng. 

Thế nhưng đầu năm 2021, Hương Giang vướng vô số ồn ào, áp lực dư luận khiến cô mất tích khỏi Vbiz suốt gần 10 tháng. Thời gian này, có tin đồn cặp đôi đã chia tay. Tuy nhiên đến tháng 11, người đẹp bất ngờ tái xuất và hơn 1 tháng sau, họ lại công khai xuất hiện chung khung hình, ngọt ngào tình tứ như chưa hề có cuộc chia ly. Thậm chí, thảm tử mạng còn phát hiện cả hai đã dọn về nhà chung và ra mắt gia đình. 

Lynk Lee

Hoạt động trong Vbiz đã lâu, Lynk Lee chinh phục khán giả bằng giọng hát ấm áp, cao vút. Những bản hit của cô đã đi cùng với năm tháng tuổi trẻ của nhiều bạn trẻ 9X. Thế nhưng đầu năm 2020, Lynk Lee bất ngờ công khai giới tính thực sự và ra nước ngoài chuyển giới. Sau hành trình tìm lại con người thật của mình, nữ ca sĩ ngày càng trở nên nữ tính, xinh đẹp và quyến rũ hơn. 

Về chuyện tình cảm, Lynk Lee rất kín tiếng. Từng có thời gian vì quá thân với Đen Vâu mà cô bị đồn hẹn hò với nam rapper. Nhưng sau đó, Lynk Lee lên tiếng phủ nhận và đính chính họ là những người bạn tâm giao, tri kỷ nên không thể nào có chuyện yêu đương. 

Tuy nhiên mới đây, nữ ca sĩ lại gây xôn xao cõi mạng khi đăng tải chiếc story có dòng chữ “Marry Me” (Tạm dịch” Kết hôn với tôi). Trong đoạn clip, cô tiết lộ: “Nè hôm nay Lynk Lee được cầu hôn mọi người ơi”. Nhìn vẻ ngoài rạng ngời, xinh đẹp của Tô Ngọc Bảo Linh khiến ai cũng bất ngờ. Nhưng thực tế thì đây là buổi cầu hôn quản lý của ca sĩ Will và Jun Vũ. Chốt lại Lynk Lee vẫn chưa thể thoát kiếp độc thân nhé quý vị. 

Lâm Khánh Chi 

Nhắc đến các mỹ nhân chuyển giới của Vbiz, không ai là không biết đến Lâm Khánh Chi. Cô từng hoạt động trong Vbiz nhiều năm với tư cách là nam ca sĩ Lâm Chí Khanh. Nhưng đến năm 2012, cô quyết định chuyển giới để sống đúng với con người thật của mình. Không chỉ gây ấn tượng bởi sự sắc sảo, xinh đẹp và Lâm Khánh Chi còn là nữ đại gia có tiếng ở Vbiz. 

Năm 2013, cô công khai hẹn hò với Nguyễn Cường và quyết định kết hôn. Tuy nhiên chỉ khoảng 1 năm sau, cặp đôi lại chia tay trong sự ngỡ ngàng của khán giả. Đến năm 2015, cô tiết lộ đang hẹn hò bạn trai Việt kiều - Kenny Thắng nhưng không lâu sau họ đường ai nấy đi. 

Cuối cùng, Lâm Khánh Chi tìm được hạnh phúc mới bên ông xã Phi Hùng kém 8 tuổi. Hơn 4 năm gắn bó bên nhau, họ có cả 1 bé trai xinh xắn. Tuy nhiên mới đây, Phi Hùng và Lâm Khánh Chi chính thức lên tiếng xác nhận đã chia tay. Chồng kém 8 tuổi của người đẹp đã dọn ra ở riêng ngay sau đó. 

Hoài Sa

Năm 2018, Hoài Sa đăng quang Á hậu 2 Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam và đại diện Việt Nam chinh chiến ở đấu trường quốc tế. Cô nàng  xinh đẹp, tài năng này được kỳ vọng sẽ là hậu duệ của Hương Giang. 

Mặc dù thành công trong sự nghiệp nhưng chuyện tình duyên của mỹ nhân này cũng lận đận chẳng kém. Cô từng trải qua vài mối tính, nhưng sâu đậm nhất cũng chỉ kéo dài 1 tháng. Để tìm được một chàng trai tốt, tâm đầu ý hợp đối với Hoài Sa là không hề dễ dàng. 

Đầu năm 2020, cô và Trọng Hiếu Idol công khai tình cảm và trở thành cặp đôi hot nhất lúc bấy giờ sau chương trình Tình Yêu Hoàn Mỹ. Sau khi thành đôi, họ thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi chơi, tương tác với nhau trên mạng xã hội. Tuy nhiên đến giữa năm 2020, họ quyết định đường ai nấy đi bởi mỹ nhân nhận ra tình cảm dành cho Trọng Hiếu chỉ là sự mến mộ chứ không phải tình yêu. 

 >>> Xem thêm: Thảm đỏ Rừng Thế Mạng: Nhã Phương trẻ hẳn so với Ninh Dương Lan Ngọc

Nguyễn Vũ Hà An 

Nổi lên từ các gameshow truyền hình, mỹ nhân chuyển giới Nguyễn Vũ Hà An gây ấn tượng bởi vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính, xinh xắn và giọng nói vô cùng nhẹ nhàng, trong trẻo. Điểm khiến tôi ấn tượng nhất ở cô gái này đó chính là sự lạc quan, tích cực dù gặp nhiều khó khăn, thử thách. 

Cô chia sẻ bản thân từng có mối tình vô cùng sâu đậm nhưng vì một sai lầm to lớn khi cô không nói thật về giới tính của mình ngay từ đầu mà họ đã chia tay. Hà An tâm sự: “Khi quen nhau, em cứ nghĩ mình đã hoàn toàn là một cô gái rồi. Em không nói nhiều về bản thân mình, anh ấy cũng không phát hiện ra và cũng không hỏi.” 

Trong một lần khác, khi tham gia chương trình hẹn hò, Hà An đã không chọn được chàng trai độc thân. Nhưng may mắn thay khi kết thúc chương trình, vẫn có 1 anh chàng chờ cô ở bãi xe - bác sĩ Vũ Hồng Sơn. Kể từ đó họ trở thành cặp đôi hot rần rần cõi mạng. 

Tuy nhiên sau một thời gian, bỗng dưng cặp đôi không còn tương tác như xưa trên mạng xã hội, khoảnh khắc ngọt ngào cũng dần biến mất. Cuối cùng, Hà An và Hồng Sơn chọn làm bạn bè, anh em tốt của nhau thay vì tiến tới chuyện yêu đương lâu dài. 

 >>> Xem thêm: Mặc đồ cũ trên phim nhưng Mạnh Trường luôn "tất tay" mua quà cho vợ

Những mỹ nhân chuyển giới của Vbiz mặc dù xinh đẹp, tài năng nhưng ai cũng đều lận đận trong chuyện tình duyên. Bởi thành công trong sự nghiệp không đồng nghĩa đường tình duyên của họ cũng trọn vẹn. Chính sự dũng cảm để tìm ra con người thật của mình, đôi khi lại là một khó khăn khiến cho các mỹ nhân chưa thể tìm được người tâm đầu ý hợp, thấu hiểu bản thân trong một sớm một chiều.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.