x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Đường tình của Hương Giang: Yêu 2 chàng Việt kiều đậm sâu

Bé Ba khó tính 11:45 - 30/12/2021

Bên cạnh sự nghiệp âm nhạc, phim ảnh và kinh doanh cùng những cuộc thi nhan sắc do cô đứng sau tổ chức, Hương Giang còn được công chúng quan tâm đến chuyện tình yêu. Bởi lẽ, trong showbiz này, chủ đề tình cảm luôn được khán giả nhìn ngó, đồn đoán xem cô này quen ai, anh kia hẹn hò với người nào. Chưa đến Hương Giang là mỹ nhân chuyển giới, thành thử ra chuyện yêu đương cũng gặp nhiều khó khăn, cản trở hơn so với thông thường. 

Nhưng bù lại, nhìn lại tình sử và những người yêu tin đồn của Hương Giang, Bé Ba cảm thấy cô đều gặp được những người đàn ông tốt và tài giỏi. Đặc biệt hơn nữa, 5 người bạn trai dù là công khai hay tin đồn của Hương Giang thì đều có mối lương duyên với cô từ một gameshow / chương trình truyền hình thực tế.

Phạm Hồng Phước

Nam ca sĩ - nhạc sĩ Phạm Hồng Phước đã có tin đồn hẹn hò với Hương Giang trong suốt thời gian tham gia cuộc thi Vietnam Idol 2012. 9 năm trước, tui còn nhớ hai người này gắn bó với nhau như hình với bóng, từ trong hậu trường hay trên sân khấu rồi cả đời thường, họ đều xuất hiện cùng nhau, có nhiều khoảnh khắc thân mật khiến cho các thí sinh mùa năm đó còn phải nghi ngờ hai người yêu nhau nữa chứ. 

Đặc biệt là khi Phạm Hồng Phước bị loại khỏi cuộc thi, Hương Giang khóc nức nở như chính mình phải dừng chân ở đây, thành ra công chúng càng thêm ngờ vực chuyện tình ái.

 Tuy nhiên tiếc là Phạm Hồng Phước và Hương Giang chưa một lần xác nhận chuyện này, dẫu cho hai người tình tứ với nhau trong MV Mùa Ta Đã Yêu với những dự án âm nhạc khác. Như bao nghệ sĩ dính tin đồn tình cảm, họ chỉ nói mình là bạn thân, tri kỷ dẫu cho fan bắt gặp nhiều cảnh tình cảm thân mật hơn mức tình bạn như ân cần chăm sóc, đút cho nhau ăn.  

Ngay chính Phạm Hồng Phước cũng phải lên tiếng sau đó, anh cho rằng: “Trước giờ tôi với Giang là đôi bạn thân, chúng tôi chưa từng yêu nhau. Tuy nhiên mọi người cứ bắt gặp chúng tôi đi cùng nhau thì gọi là tình nhân và phán tôi là người yêu của Giang”.

Nói về Phạm Hồng Phước, Bé Ba cảm thấy anh này rất dễ thương, tài năng sáng tác cũng rất tốt, hát ballad thì thấm dữ thần. Tuy nhiên xét về độ đẹp đôi với Hương Giang thì hai người trông quả thật giống bạn thân hơn là người yêu, những khoảnh khắc tình tứ của họ như 2 đứa bạn rất thân hành xử với nhau mà thôi, vậy nên tui cũng tin rằng họ chả yêu đương gì đâu.

Criss Lai

Năm 2014, cái thời điểm Cuộc Đua Kỳ Thú bùng nổi với những màn tranh đấu thì cũng là lúc cặp đôi thí sinh Hương Giang - Criss Lai gây chú ý vì những khoảnh khắc tình bể bình trong chương trình. Ở một cuộc thi đòi hỏi thể lực và những thử thách khắc nghiệt như vậy, Criss Lai luôn ở bên cạnh động viên, giúp đỡ mỹ nhân chuyển giới vượt qua. Và đó cũng là lúc cả hai công khai hẹn hò với nhau chứ không còn là tin đồn râm ran hậu trường nữa.

 Anh chàng Việt kiều Canana thừa nhận mình bị lôi cuốn bởi sự thông minh, tính cách ngọt ngào và bản lĩnh, quyết đoán của Hương Giang. Trong khi đó, bên nhà gái lại mê mẩn sự nam tính mạnh mẽ của anh, chính vì thế cả hai đã có một thời gian mặn nồng bên cạnh nhau, là cặp đôi vàng của thời điểm đó và công chúng chờ đời một đám cưới thế kỷ vì hai người như sinh ra là dành cho nhau.

 Nhưng tiếc là “mãi mãi” chỉ có thời hạn 2 năm và Hương Giang - Criss Lai đã phải chia tay nhau trong văn minh. Cho đến bây giờ, họ vẫn có những tương tác, trò chuyện với nhau dù ai cũng có cuộc sống riêng. Tuy nhiên, về phía nhà trai thì anh ít xuất hiện hơn trong showbiz, trên trang Facebook chỉ có chia sẻ về những hoạt động thể thao, du lịch chứ không cập nhật quá nhiều thông tin khiến cho tui cũng không rõ hiện tại anh như thế nào.

Trong số những người yêu được công khai lẫn tin đồn của Hương Giang, tui thích Criss Lai nhất. Anh có sự điềm tĩnh, kín đáo, không chú trọng hay mê sự hào nhoáng, ở anh tui cảm nhận được chân thành nhiều hơn là đánh bóng tên tuổi hay bề nổi. Tiếc là cặp đôi này không đi đến happy ending như tui mong muốn.

Khánh Ngô

 Bẵng đi 2 năm kể từ sau khi chia tay Criss Lai, Hương Giang lại gây chú ý với một mỹ nam khác, lần này là chàng trai trẻ gốc Đà Nẵng - Khánh Ngô. Anh chàng xuất hiện lần đầu tiên trong chương trình Người Ấy Là Ai khi Hương Giang ngồi ghế nữ chính. Hotboy này tỏ tình với cô bằng sự chân thành nhưng đáp lại bằng sự từ chối khéo léo của mỹ nhân chuyển giới khi cho rằng tính cách của cả hai chưa thực sự phù hợp để tìm hiểu nhau.

Tuy nhiên trong chương trình thì như vậy thôi chớ ở ngoài đời, cư dân mạng nghi ngờ hai người âm thầm hẹn hò với nhau, “trên tình bạn, dưới tình yêu” khi có hình ảnh chụp cùng nhau cũng như đăng chung dòng trạng thái: “Em sẽ là mama còn anh sẽ là papa”. Dĩ nhiên, cả hai không thừa nhận chuyện này, Khánh Ngô cũng tập trung vào công việc nghệ thuật của mình và giữ mối quan hệ tốt với Hương Giang.

 So với Phạm Hồng Phước thì tui thấy Khánh Ngô càng ít chemistry với Hương Giang hơn, hint cũng ít nữa nên tui cho rằng chỉ là các fan thích ghép đôi vậy thôi chứ hai người này chỉ là bạn đơn thuần thôi.

Huy Trần

Trái ngược với Khánh Ngô, Hương Giang lại bị doanh nhân Việt kiều Huy Trần từ chối ngay trên chương trình Người Ấy Là Ai vì lý do anh đã có bạn gái ở thời điểm ấy. Điều này làm cho dân mạng phát sốt vì… không cam tâm trước hai nhân vật quá thể đẹp đôi như vậy. Tuy nhiên sau đó, Huy Trần chia tay bạn gái và mọi người lại có tin đồn hẹn hò với Hương Giang dựa trên hình ảnh hai người ngồi sát cạnh nhau trong một bữa đi ăn cùng với Đức Phúc. Cuối cùng thì như bao lần, hai người im lặng rồi ít tiếp xúc dần.

Cho tới hiện tại, Huy Trần đã công khai chuyện tình cảm với Ngô Thanh Vân và là cặp đôi vàng của công chúng Việt khi liên tục cho dân tình ăn “cẩu lương”. Ngô Thanh Vân đã đưa Huy Trần về Na Uy ra mắt gia đình cũng như anh đã ăn Tết với gia đình của “đả nữ” vào đợt Tết 2021 vừa rồi. Tui hy vọng là cả hai người sẽ sớm về chung một nhà nha.

Matt Liu

 Như Bé Ba nói ngay từ đầu, tình duyên của Hương Giang toàn xuất hiện trong một chương trình truyền hình, Người Ấy Là Ai có tận 3 người. Sau khi từ chối Khánh Ngô, bị Huy Trần “phũ” thì cuối cùng Hương Giang cũng “cập bến” với Matt Liu ở mùa 3 chương trình. Tui nghĩ nếu mà thất bại lần này thì không biết Hương Giang còn tự tin ngồi mùa 4 của Người Ấy Là Ai không nhỉ, nhưng chắc bất quá tam mà, dễ gì không “trúng”.

Vào tháng 8/2020, thông qua chương trình, Hương Giang với Matt Liu bước vào giai đoạn hẹn hò và kể từ đó thì dân mạng suốt ngày chỉ ăn “cẩu lương dát vàng” mà thôi. Chàng là CEO Singapore nổi tiếng giàu có, siêu xe chất đầy nhà, nàng là nữ nghệ sĩ nổi tiếng, nữ doanh nhân thành đạt, ngoài nhà với xe thì còn có bộ sưu tập giày hiệu, túi hiệu lên tới vài chục tỷ đồng. Bởi vậy, tình yêu của họ không chỉ có hương vị ngọt ngào mà còn thấm đẫm mùi tiền nữa đó.

 Mặc dù kém Hương Giang 3 tuổi nhưng Matt Liu rất chững chạc. Anh là CEO của tập đoàn cơ khí, sở hữu khối tài sản khủng. Matt Liu phải lòng Hương Giang bởi sự thông minh của cô nàng - một điều lại khiến tui nhớ đến Criss Lai hồi trước. Đặc biệt hơn nữa, bố mẹ của Matt Liu rất ủng hộ tình cảm của con trai kể cả khi biết Hương Giang là người chuyển giới.

 Những hình ảnh “cẩu lương” được hai người ban phát trên mạng xã hội xây dựng nên một tình yêu rất chi là ngôn tình và…. Thương mại. Thực sự mà nói, dù biết họ yêu nhau thật đấy nhưng đôi lúc tui không tránh khỏi cảm giác thương mại hoá, đánh bóng tên tuổi bằng chuyện tình cảm vì những khoảnh khắc thân mật khắp nơi. Nhưng thôi kệ, mỗi đôi mỗi kiểu mỗi khác, nên tui thấy ít nhất Hương Giang có được một người yêu thương mình như thế cũng là tuyệt vời, đáng ủng hộ rồi.

 Đầu tháng 10/2020 - hai tháng sau khi hẹn hò thì Matt Liu cũng ghé thăm gia đình Hương Giang ở Hà Nội, như là ra mắt vậy đó. Nữ chính cũng cho biết bố cô rất hợp tình với “chàng rể tương lai”, chuyện tình cảm của hai người cũng rất nghiêm túc khi dắt díu nhau ra mắt gia đình như thế.

 Vào cuối năm 2020, thời điểm Hương Giang vướng phải ồn ào rắc rối thì Matt Liu vẫn ở bên cạnh động viên bạn gái. Hai người không đăng ảnh về nhau trên mạng xã hội nữa như các khoảnh khắc đời thường, trên story lại có nhiều hint ẩn ý họ đang sống chung với nhau. Và tròn 1 năm sau đó, vào tháng 11/2021 thì Matt Liu với Hương Giang cũng công khai dọn về ngôi biệt thự triệu đô mới toanh do nhà gái thiết kế, xây dựng, khẳng định tình cảm mặn nồng của hai người.

Mới đây vào dịp sinh nhật cuối tháng 12/2021 của Hương Giang, sau hơn 1 năm “ẩn dật”, Matt Liu cũng đã chính thức đăng ảnh bạn gái với lời nhắn nhủ “đầy mật ngọt”: “Happy birthday bae yêu. Chúc bae thật nhiều sức khỏe, thành công trong sự nghiệp, dù có gặp khó khăn như thế nào anh vẫn sẽ ở cạnh em, tâm sự với em, giải quyết cùng em, đồng hành và hỗ trợ em trong mọi thử thách trong tương lai."

Mặc dù lúc đầu tui không thích chuyện tình yêu có vẻ “thương mại” của Hương Giang với Matt Liu, nhưng rõ ràng sau một thời gian dài xảy ra nhiều biến cố, trắc trở mà họ vẫn bên cạnh nhau, yêu thương nhau, đồng cảm, thấu hiểu thì tui lại bị thuyết phục bởi tình yêu này. Tui hy vọng cả hai người “chân cứng đá mềm”, cùng nhau vượt qua tất cả và có một happy ending nhé. Hương Giang xứng đáng có một người yêu tốt, một người chồng thương cô trọn cuộc đời này.

>>>xem thêm: 2 chị em là Á hậu: Trà My - Thanh Tú đều lấy chồng đại gia, bỏ showbiz

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.