x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Sao Việt làm mẹ đơn thân: Thu Thủy đơ người vì câu hỏi của con

SEIZEDIX 08:39 - 18/03/2022

Hôn nhân luôn là một điều vô cùng thiêng liêng mà bất kỳ ai cũng muốn chạm tới. Thế nhưng, không phải ai cũng gặp được hạnh phúc sau khi kết hôn, ngay cả những mỹ nhân đình đám của làng giải trí Việt Nam. Sau khi đổ vỡ trong chuyện tình yêu, họ quyết định làm mẹ đơn và có những người cũng tìm được bến đỗ mới trong cuộc đời. Hãy cùng mình tìm hiểu về họ nhé.

Việt Trinh

Từng là một diễn viên nổi tiếng của showbiz Việt với nhiều vai diễn để đời, Việt Trinh từng khiến mình cảm thấy bất ngờ khi tự thân nuôi con khôn lớn mà không có sự trợ giúp của bất kỳ người đàn ông nào. Đến thời điểm hiện tại, không ai biết bố của đứa bé là ai và nữ diễn viên cũng quyết định giữ kín chuyện này. Bản thân cô cũng cảm thấy vô cùng khó chịu khi nghe những đàm tiếu về chuyện này.

Khi có dịp được hỏi về con trai ruột, Việt Trinh chia sẻ cậu bé vô cùng hiếu động và ngoan ngoãn, biết lắng nghe những người trong nhà. Dù không chia sẻ hình ảnh cận mặt của cậu bé, thế nhưng chỉ nhìn từ sau lưng, mình đã biết cậu bé khá cao ráo và phổng phao. Nói về việc nuôi con một mình, nữ diễn viên chia sẻ cảm thấy buồn khi con hỏi tại sao bản thân không được bố nắm tay như những người bạn cùng trang lứa. 

Dù cảm thấy đau lòng, thế nhưng Việt Trinh vẫn cố gắng hết mình để bù đắp và cho con cuộc sống tốt đẹp hơn. Mình mong rằng mẹ con cô sẽ tiếp tục có cuộc sống yên bình và hạnh phúc.

Minh Thư

Trước khi tìm được hạnh phúc bên chồng mới, Minh Thư cũng có một khoảng thời gian vô cùng vất vả khi phải một mình nuôi con. Cô chia sẻ bản thân vừa phải lo cho con, vừa phải lo kinh tế trong gia đình để gia đình nhỏ có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Bản thân nữ diễn viên cũng chia sẻ điều khó khăn nhất mà cô gặp phải khi một nuôi con là giải thích cho bé về hoàn cảnh của gia đình. Cô tiết lộ rằng bé càng lớn, cô càng phải thay đổi cách giải thích để bé không buồn và thấu hiểu.

Minh Thư cũng chia sẻ rằng bản thân càng cảm thấy lo lắng khi con ngày biết nhiều hơn, quan tâm tới gia đình của mình. Dẫu buồn và hơi chạnh lòng, nữ diễn viên vẫn hiểu rằng cô vẫn không phải là người duy nhất rơi vào hoàn cảnh trên, và cuộc sống đôi khi không thể toàn bộ là màu hồng. Mình cảm thấy vui vì giờ đây Minh Thư đã có một cuộc sống hạnh phúc bên chồng và gia đình mới của mình.

Thu Thủy 

Sau khi đổ vỡ trong chuyện tình yêu, Thu Thủy quyết tâm dồn hết công sức để xây dựng lại sự nghiệp và chăm sóc con trai. Dù ở bên ngoài, nữ ca sĩ trông có vẻ vô cùng mạnh mẽ và kiên cường, thế nhưng sau khi kết thúc mối tình hơn 10 năm, cô cảm thấy rất buồn và rơi nước mắt khi một mình chăm sóc con. Bản thân cô cũng biết rằng dù bản thân có buồn bã bao nhiêu, thì người cảm thấy đau lòng nhất khi bố mẹ không còn ở bên nhau chính là con cái.

Thu Thủy chia sẽ rằng bản thân không thể nói lên lời khi con trai hỏi ba ở đâu vì cô cảm thấy bất ngờ về sự hồn nhiên của con. Dù con thắc mắc, thế nhưng nữ ca sĩ cảm thấy rằng đây chưa phải là thời điểm để kể cho con mọi chuyện vì khi trưởng thành, cô cho rằng con trai cô sẽ không còn căm hận hay oán trách bố của mình. 

Theo Thu Thủy, đây đơn giản chỉ là những chuyện trong quá khứ của cô và con trai của cô chỉ cần biết rằng cô đã vất vả thế nào để đưa cậu đến với thế giới. Đến thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ đã tìm được người yêu thương mình và tuy rằng chênh lệch tận 10 tuổi, mình vẫn mong rằng cô sẽ tiếp tục hạnh phúc lâu dài bên gia đình nhỏ mới của mình.

 >>>Xem thêm: Việt Trinh: U50 vẫn như 20, mẹ đơn thân trong biệt thự 2500m2

Dù không may mắn trong chuyện tình yêu, thế nhưng mình tin những ngôi sao ở trên vẫn cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được ở bên những thiên thần bé nhỏ mà họ dành hết tâm huyết để chăm sóc. Hy vọng họ sẽ có tiếp tục những năm tháng hạnh phúc trong tương lai.

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.