x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Sao Việt từng nghèo khó (P1): Ngọc Trinh nghỉ học, Hà Tăng bán nước

Hoa Le 19:45 - 26/11/2021

Nhìn vào cuộc sống hiện tại của các ngôi sao Vbiz, ắt hẳn chúng ta đều cảm thấy ghen tỵ và ngưỡng mộ bởi sự tiện nghi, đủ đầy mà họ đang được hưởng. Nhưng tôi nghĩ ít ai biết rằng rất nhiều người trong số họ không xuất thân từ những gia đình giàu có, sinh ra ở vạch đích rồi dễ dàng trở nên nổi tiếng. 

Nhiều mỹ nhân Vbiz đã phải vật lộn kiếm sống, bươn trải từ khi còn nhỏ để có thể giúp đỡ gia đình, thoát khỏi cảnh nghèo khó, túng quẫn và có được cuộc sống như ngày hôm nay. Hôm nay, bạn hãy cùng tôi tìm hiểu về những mỹ nhân hàng đầu showbiz Việt hiện nay nhưng từng có quá khứ khó khăn nhé.

Ngọc Trinh 

Ngọc Trinh sinh ra tại một vùng quê nghèo ở tỉnh Trà Vinh. Mẹ cô mất sớm, người bố một mình nuôi 4 người con. Chính vì thế mà tuổi ấu thơ của “nữ hoàng nội y” là những bữa đói bữa no, thiếu thốn đủ bề. Những chi tiết này từng được Ngọc Trinh thể hiện trong phim Vòng Eo 56 một cách rất chân thực, theo tôi biết thì những nội dung thời nghèo khó của nhân vật trong phim đã phản ánh đúng quá khứ mà cô ấy đã trải qua: Bưng bê đồ ăn, đi chân đất dẫm đạp làm đôi chân xấu đi, chủ nợ đến tìm mỗi ngày trong khi bố và mẹ kế vất vả kiếm sống nuôi 4 người con. 

Vì gia đình nghèo khó nên cô không thể học hết cấp 3 mà phải đi làm thêm phụ gia đình. Sau đó, cô lên Sài Gòn làm đủ mọi nghề từ nhân viên quán bar, PG xe hơi, phục vụ ở quán bi-a cho đến pha chế. Nhờ vậy mà Ngọc Trinh quen được ông bầu Khắc Tiệp và đổi đời từ đây. 

Mặc dù luôn gây ra những tranh cãi, thị phi nhưng không thể phủ nhận Ngọc Trinh hiện là một mỹ nhân giàu có nhất nhì Vbiz. Cô không chỉ giúp bố mẹ sống cuộc sống sung túc, đủ đầy mà còn xây nhà triệu đô, mua siêu xe và dùng những món đồ đắt đỏ. Căn nhà cả trăm tỷ của Ngọc Trinh cũng chính là tổ ấm mà cô ấy dành cho cả gia đình, đón bố mẹ, anh chị em lên Sài Gòn sống chung, xoá đi cuộc sống khó khăn năm xưa. Tôi cho rằng dù sao thì Ngọc Trinh cũng đã luôn cố gắng kiếm tiền để lo lắng cho gia đình của mình, một hành động rất đáng quý. 

Minh Hằng

Nếu không kể thì chắc ít ai biết được Minh Hằng từng có tuổi thơ cơ cực và nhiều biến cố. Bố mẹ cô ly hôn từ sớm khiến nữ ca sĩ phải theo mẹ ra chợ để bán quần áo cũ. Từng có thời gian, mẹ cô bị lừa hết tiền và phải vay mượn để mở một quán cơm nhỏ. Những ngày tháng ấy là kỷ niệm khó quên với nữ ca sĩ Một Vòng Trái Đất. Thậm chí, cô cũng chật vật khi đi học vì thiếu tiền học phí nhưng Minh Hằng vẫn chưa từng bỏ cuộc mà ngược lại, nỗ lực học thật tốt.

Năm 2003, Minh Hằng dấn thân vào showbiz nhưng phải hai năm sau mới được tham gia bộ phim đầu tay và đến năm 2008 mới chính thức ra mắt album mang tên Một Vòng Trái Đất. Sau hơn 15 năm hoạt động chăm chỉ trong làng giải trí, tôi thấy Minh Hằng giờ đây đã khẳng định được tài năng, nhan sắc và có chỗ đứng nhất định trong Vbiz. 

Cô không những mua được nhà, sắm được xe hơi cao cấp mà còn báo hiếu được với mẹ. Mức cát-xê của Minh Hằng cũng thuộc hàng khủng của showbiz, cô từng có thời gian trở thành nữ hoàng quảng cáo khi làm đại sứ của hàng loạt thương hiệu mỹ phẩm đình đám. Không chỉ là ca sĩ, diễn viên mà Minh Hằng còn là nhà đầu tư cho nhiều dự án phim điện ảnh, có thể kể đến phim Mùa Viết Tình Ca, Bẫy Ngọt Ngào…

Tăng Thanh Hà

Trước khi trở thành ngọc nữ màn ảnh và làm dâu hào môn cao quý, Tăng Thanh Hà từng sống trong hoàn cảnh khó khăn khi gia đình vướng nợ nần phải bán nhà. Tuổi thơ của nàng ngọc nữ gói gọn trong những căn phòng trọ thiếu tiện nghi và thường xuyên phải thay đổi nay đây mai đó. 

Khi còn nhỏ, cô từng phải đi bán nước mía phụ gia đình để mưu sinh, nghe qua tôi nghĩ bạn sẽ liên tưởng đến cô Trúc bán sách trong phim Bỗng Dưng Muốn Khóc đúng khóc, và quả thật cô ấy vất vả như thế thật đó. Mỗi ngày, dù là con út trong nhà nhưng cô vẫn dậy sớm chuẩn bị để đi giao hàng, đạp xe nhiều cây số dưới thời tiết nắng nóng. 

Nhưng đến năm 16, Tăng Thanh Hà bén duyên với nghệ thuật và giúp cuộc đời cô bước sang trang mới. Chỉ sau 5 năm đóng phim, cô đã đạt được nhiều thành công và được khán giả ưu ái gọi là “ngọc nữ” của điện ảnh Việt.

Năm 2013, cô chính thức lên xe hoa cùng thiếu gia Louis Nguyễn - con trai của ông trùm hàng hiệu, tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Mặc dù đã ngừng các hoạt động nghệ thuật để tập trung chăm lo cho gia đình nhưng Tăng Thanh Hà vẫn là cái tên được nhiều khán giả quan tâm và các nhãn hàng chọn lựa. Bên cạnh đó, bà mẹ hai con còn đang điều hành nhiều doanh nghiệp cùng lúc, cho thấy sự thông minh, tài giỏi và cố gắng của bản thân hoàn toàn xứng đáng với những gì mà cô nhận được. Tôi vẫn rất muốn nhìn thấy ngọc nữ trên màn ảnh, dù chỉ là một vai cameo thôi cũng được, chắc chắn sẽ rất bùng nổ.

 >>> Xem thêm: Thương Tín và loạt diễn viên cả đời cống hiến giờ nghèo khó, bệnh tật

Ngô Thanh Vân 

“Đả nữ” Ngô Thanh Vân xuất thân trong gia đình nghèo khó, bố cô làm hồ còn mẹ trông coi quán cà phê nhỏ trước nhà. Ngày bé, cả gia đình cô phải chắt chiu từng đồng để lo cho bữa ăn mỗi ngày, nên những món ăn như cơm độn thêm khoai mì là thứ thường xuyên xuất hiện trong ký ức tuổi thơ của cô. 

Mãi đến năm 16 tuổi, nữ diễn viên cùng mẹ sang Na Uy định cư. Đến năm 1999, cô bất ngờ về nước và tham gia cuộc thi hoa hậu Việt Nam qua ảnh. Nhờ danh hiệu Á hậu 2, Ngô Thanh Vân dễ dàng dấn thân vào showbiz và bắt đầu hoạt động nghệ thuật với vai trò người mẫu, ca sĩ và sau đó là diễn viên. 

Đến thời điểm hiện tại, Ngô Thanh Vân đã cho thấy mình là một chị đại của làng giải trí khi có thể tham gia bom tấn Hollywood, lập công ty riêng, trở thành bà bầu của nhóm nhạc đình đám 365 rồi cả một công ty sản xuất phim riêng. Cô không chỉ là nghệ sĩ mà còn là một doanh nhân thành đạt. Các dự án phim điện ảnh của Vân Ngô luôn tạo được tiếng vang lớn vì sự chỉn chu trong khâu sản xuất lẫn truyền thông, lại thấm đậm giá trị văn hoá Việt Nam như truyện cổ tích, áo dài Việt… 

 >>> Xem thêm: Mạnh Trường và dàn nam thần Vbiz có hôn nhân viên mãn

Nhìn vào thành công trong sự nghiệp và cuộc sống trong mơ của nhiều mỹ nhân Vbiz, tôi nghĩ hiếm ai có thể tưởng tượng rằng họ đã phải trải qua tuổi thơ cơ cực, nghèo khó đến như thế nào. Những thành quả ngày hôm nay có được là nhờ sự chăm chỉ, cố gắng của họ mà có được và chắc chắn chúng chẳng dễ dàng gì, cũng phải đánh đổi bằng nhiều mồ hôi và nước mắt. Tôi hy vọng họ sẽ là nguồn cảm hứng lớn để những ai đang trong hoàn cảnh tương tự, có thể noi theo để tiếp sức mạnh, nghị lực mà vượt qua.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé! , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".