x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Đường đua trang phục biển của mỹ nhân Vbiz: Thuỳ Tiên là đỉnh nhất

Hoa Le 15:45 - 30/04/2022

Một chiếc newfeed ngập tràn không khí biển cả báo hiệu cho chúng ta biết hè đã về. Và không để bản thân nằm ngoài cuộc chơi, các mỹ nhân Việt đã nhanh chóng lên đồ để thực hiện những bộ hình đủ sức thiêu đốt mọi ánh nhìn. 

Nếu các nàng vẫn chưa biết hè này đi biển thì nên mặc đồ gì, mix & match ra sao, pose dáng kiểu nào để khoe trọn thân hình nuột nà, thì hãy tham khảo ngay các mỹ nhân dưới đây. 

 Dễ thấy năm 2022 chính là thời điểm lên ngôi của những gam màu rực rỡ, mà nổi bật nhất chính là màu hồng. Chẳng thế mà Miss Grand International 2021 - Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã chọn ngay cho mình một set “2 mảnh” tông màu hot hit này. 

Nhìn thì thấy kiểu dáng trang phục đơn giản, không phải thứ hiếm có khó tìm, nhưng Thuỳ Tiên lại rất biết cách nâng tầng outfit bằng cách phối với kính mắt cùng màu, khuyên tai tròn to bản cùng mái tóc xoăn lọn to buông lơi, tết phần mái lại để tổng thể thật cá tính. 

Vậy là Thuỳ Tiên đã có cho mình một bộ trang phục siêu nổi bật. Giờ chỉ cần vào việc, thả vài dáng chuyên nghiệp, vừa khéo che đi phần bụng dễ “phì nhiêu” mà vừa khoe được đôi chân dài miên man. Phải nói là mỹ nhân sinh năm 1998 đẹp tựa thiên thần Victoria’s Secret vậy. 

Cũng diện một item biển đơn giản nhưng Cao Thái Hà chơi trội hơn với màu hồng đậm cực kỳ nổi bật, hút mắt. Nữ diễn viên Bão Ngầm dường như không cần phải cố gắng phối đồ hay trang điểm quá nhiều bởi thân hình của cô đã là một điểm cộng quá lớn. 

Chẳng những có eo phẳng lỳ, 0% mỡ thừa mà nữ diễn viên còn khoe trọn đôi gò bồng đảo ngồn ngộn, làm tôi đây không thể rời mắt dù chỉ nửa giây. 

Mùa hè này, hãy gọi Thuỳ Anh là người chơi hệ màu sắc, bởi vì trang phục đi biển nào của cô cũng rực rỡ. Trong một tấm hình chụp cùng hội chị em tại bờ biển, cô diện bộ 2 mảnh với phần trên phối giữa vàng và xanh, còn phần dưới là màu cam. Đây toàn là những màu sắc của năm, nhìn là thấy hơi thở của miền biển nhiệt đới. 

Chưa hết, Thuỳ Anh còn mang thêm một set đồ hoạ tiết tie-dye phối giữa màu xanh, tím và hồng, nửa kín nửa hở, hờ hững khoe  eo thon. Không biết bộ trang phục này nữ diễn viên mua ở đâu mà đẹp ghê ta, chị em nào biết thì “nổ” giúp em địa chỉ nhé. 

Dù đã rời xa Vbiz để yên bề gia thất từ lâu, nhưng cái tên Huyền Baby chưa bao giờ hết hot. Mới đầu hè, mẹ bỉm 2 con đã khiến dân tình trầm trồ khi du lịch từ Dubai qua Maldives. Cô thường chọn những trang phục màu sắc rực rỡ, nổi bật như cam, tím, hồng với đường cut-out khoe thân hình chuẩn xịn.

Đã vậy, hot mom này còn diện nguyên set áo croptop, chân váy và túi xách của Jacquemus giống hệt Jennie nữa. Khi đặt lên bàn cân thì chị đẹp với thành viên BLACKPINK cũng một chín một mười đấy nhé. 

 Nhắc đến trang phục đi biển táo bạo thì chắc chắn không thể bỏ qua Ngọc Trinh. Sau lùm xùm mượn ý tưởng đầm của Kendall Jenner, nữ hoàng nội y vẫn vô tư và thoải mái xả hình. Lần này, cô diện chiếc quần bơi cạp cao cùng chiếc áo quây hình cánh bướm nổi bật, o ép đôi gò bồng đảo đến ná thở. 

>>> Xem thêm: Hội bạn thân Tóc Tiên: Ai cũng giàu nứt đố đổ vách, tậu nhà tiền tỷ

Mẹ bỉm Bảo Thy cũng chọn trang phục màu hồng nổi bật như bao chị em. Nhưng thay vì thả dáng “còng lưng”, mẹ bỉm lại chọn nằm phơi nắng, nhẹ nhàng, thư thái để thiên hạ thấy cuộc sống của chị sang chảnh và bình yên tới mức nào. 

Cô em Trendy có một outfit cực sành điệu và khá lạ mắt. Vẫn là màu hồng tím đậm, nhưng chiếc áo mà Khánh Linh mặc có phần tay dài, cùng đường cắt tinh tế. Phải đi thăm dò hội chị em xem bộ đồ này mua ở đâu mới được, chứ đẹp thế này là phải cho vào tủ đồ ngay. 

 >>> Xem thêm: Mai Phương Thuý là bà trùm chứng khoán, chủ chuỗi nhà hàng nức tiếng

Một loạt hình ảnh diện trang phục đi biển của mỹ nhân Vbiz trên quả thực vô cùng đã mắt, ai cũng xinh đẹp, quyến rũ. Không chỉ có thêm gợi ý cho trang phục ngày hè mà tôi còn nhận thêm 200% động lực để tập tành cho thân hình săn chắc để tự tin thả dáng.

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.