x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Sao Việt với những bộ cánh “thảm hoạ”: Hà Hồ - H’Hen cũng có lúc

Thanh Hà 09:01 - 06/11/2021

Ở thời điểm hiện tại, tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp nên các sự kiện của giới showbiz Việt gần như “đóng băng”. Chắc hẳn các nghệ sĩ nhà chúng ta ai cũng sẽ nhớ lắm ánh đèn sân khấu, được sải bước trên thảm đỏ, ánh đèn flash của giới paparazzi,… Có một thực tế, khi xuất hiện tại đây, họ thường rất đầu tư phần trang phục, phục kiện để xuất hiện trông thật long lanh, lộng lẫy bừng sáng tại điểm đến. 

Tuy nhiên, không có gì là hoàn hảo 100%, đã có không ít những bộ cánh của sao Việt khi xuất hiện đã nhanh chóng bị chê lên chê xuống, gắn mác thảm họa. Thậm chí nhiều năm sau nhìn lại, cư dân mạng vẫn bày tỏ sự ngán ngẩm và khó hiểu. 

Dưới đây là một số tổng hợp của mình khi sao Việt diện những bộ cánh "để đời" khiến họ không dám nghĩ lại lần hai trong đời: 

Mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện, Hồng Nhung thường khiến mình ngán ngẩm thất vọng với bộ cánh rườm rà. Có một đợt, mình thấy cô diện chiếc váy phối với quần jean và áo khoác mà mình tự hỏi là gu thời trang kiểu gì đây này? Mình không rõ stylist hay nàng Bống tự chọn mẫu đồ này, nhưng nó thực sự thảm hoạ các bạn ạ.

Một lần khác thì mình lại thấy bộ trang phục “đỏ rực” này có quá nhiều chi tiết và dìm dáng của nữ ca sĩ. Không những thế, từ các phối đồ, trang điểm hay làm tóc của Diva đều bị nhận xét là dư thừa và quá tham lam các chi tiết. Nhìn bức ảnh này, mình giật mình ôi… sao chị Hồng Nhung lại ăn vận như vậy khi đi sự kiện được! 

Trong số dàn sao bị chê mặc “thảm hoạ”, mình đặc biệt chú ý đến Ngọc Trinh. Bộ trang phục của cô không hề xấu, nhưng nó kém sang ở một sự kiện hoành tráng như Cannes và cũng quá đà trong phong cách của “Nữ hoàng nội y“. Mình thấy, nếu như Ngọc Trinh diện nó tại một nơi khác, hoặc một nghệ sĩ khác có phần tiết chế hơn trong đường nét của nó, thì chắc chắn không tranh cãi dữ dội như vậy đâu.

Cũng như Ngọc Trinh, mình thấy bà xã Công Vinh cũng từng khiến netizen lo lắng khi diện 1 chiếc váy có thiết kế có đường cắt quá tay như này. Điều này khiến cô có phần lố trong sự quyến rũ Và bản thân mình đang cảm thấy hơi sai sai vì Thuỷ Tiên đã là gái có chồng rồi mà! Cũng may là cái thời Thuỷ Tiên ăn mặc “đáng sợ” như vầy đã trôi qua từ lâu rồi chứ nếu không thì cô khó tạo được lòng tin cho công chúng khi đứng ra kêu gọi quyên góp cứu trợ người dân vùng bão lũ đâu nhé. 

 Lâu nay, Elly Trần thường biết đến theo đuổi phong cách quyến rũ, việc đi dự sự kiện cũng không ngoại lệ. Với bộ trang phục này, mình thấy chiếc váy của nữ diễn viên này có phần “nội dung” bị khoe quá đà khiến người nhìn nhức mắt. Chiếc đầm thiếu tinh tế trên khiến cô bị trừ điểm khá lớn để góp mặt vào top sao ăn diện “thảm hoạ” hôm nay. Ngoài ra phần làm tóc và trang điểm cũng không hề liên quan đến chiếc đầm vàng, lại là một pha tự quyết hay sao mà kỳ vậy nè Elly Trần ơi?

Ca sĩ Phương Thanh từng khiến mình sững sờ, khi diện thiết kế lạc loài, từ phần mũ, áo đến váy không hề liên quan đến nhau. Trông Phương Thanh mà mình cứ nghĩ, cô ấy đang make-up thay đồ dở dang cho một buổi quay MV, chứ không thể ngờ nó là một bộ outfit hẳn hoi đấy. Không biết khi nhìn lại bộ trang phục dự sự kiện này, giọng ca gốc Thanh Hoá có muốn nhớ lại nữa không?

Nổi tiếng ăn vận giản dị, nhưng vẫn sang trọng, lịch sự đúng chuẩn đẳng cấp top 5 Miss Universe 2018 nhưng cũng có lúc Hoa hậu HHen Nie cũng tự biến mình trở nên “dừ” hơn trong 1 bộ cánh chẳng mấy đẹp mắt và khiến netizen cảm thấy khó hiểu này. Ơn Trời là bây giờ H’Hen Niê cũng đã khác rồi nha, đúng là “ai rồi cũng khát”.

Theo kinh nghiệm phối đồ của mình, việc diện đồ tối màu sẽ giúp che đi được những khuyết điểm, giảm bớt độ mũm mĩm thế nhưng, bộ trang phục được Trương Ngọc Ánh từng diện lại ngược lại. Có thể thấy, với thiết kế trên khiến Trương Ngọc Ánh trở nên “phát tướng phát tài” hơn. Và mình thấy rằng, nếu như bỏ đi chiếc áo da màu đen bóng lộn kia thì có lẽ tổng thể sẽ vừa mắt hơn phải không mọi người?

Mình xem trên mạng thấy mọi người vẫn hay nhận xét: Gu thời trang của Lan Phương không mấy ổn định. Và xem loạt ảnh đi sự kiện của cô, mình vẫn không hiểu tại sao Lan Phương có thể lựa chọn bộ trang phục này để đi dự sự kiện. 

Chiếc đầm với chất liệu không mấy dày dặn, kết hợp cùng đôi ủng và một chiếc túi màu trắng. Thiết kế xấu đau đớn này khiến Lan Phương lọt top sao mặc xấu nhất mọi thời đại.

Dù được mệnh danh là người có gu thời trang trong giới làng giải trí Việt, thế nhưng Hà Hồ cũng không ít lần "muối mặt" vì những bộ cánh thảm họa. Có thể thấy, dù diện trên mình toàn đồ hiệu, Hồ Ngọc Hà vẫn biến bản thân trở nên kém sắc bởi bộ đồ quá nhiều chi tiết cộng thêm phần make up và trang điểm không mấy hợp mắt. 

Diện trên người chiếc đầm để khoe trọn những đường nét đẹp trên cơ thể của Yaya Trường Nhi, thế nhưng, chiếc váy “phản chủ” dưới ánh đèn flash khiến cho dường như bộ trang phục của nữ nghệ sĩ trở nên lố hơn và không hề đẹp mặt như kỳ vọng. Hi vọng qua sự cố trên, giọng ca 9X này khắc phục, tránh những lỗi sai căn bản như vậy nữa!

Chiếc đầm đơn màu đen của Lý Nhã Kỳ nếu được kết hợp cùng với bộ phụ kiện làm điển nhấn sẽ trông vô cùng đẹp mắt và sành điệu biết mấy. Nhưng tiếc là không, và với trang phục như vậy mình thấy khán giả cứ hỏi hoài chuyện: Chẳng hiểu nữ diễn viên 7X này muốn theo phong cách “bí ẩn” hay kiểu gì vậy! 

Kết luận lại, mình cảm thấy ai cũng từng mắc lỗi về trang phục, quan trọng là họ nên đón nhận ý kiến đóng góp của dân mạng để sửa sai, ngày càng hoàn thiện hơn. Chúng ta cũng nên thường xuyên góp ý để nghệ sĩ đẹp hơn mỗi ngày nha.

 *Bài viết của Thanh Hà gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về sao Việt tại mạng xã hội DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".