x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Sau "Bố Già", chúng ta mong đợi gì ở Tuấn Trần?

Tam Giác 20:30 - 04/03/2022

Có vẻ như khán giả đã không còn xa lạ với Tuấn Trần kể từ sau thành công của phim Bố Già năm ngoái. Dù được khen ngợi không ít, có cả giải thưởng bảo chứng, nhưng nhiều người vẫn cho rằng vai Quắn như thể một chiếc áo quá khổ khi khoác lên mình một diễn viên tuổi nghề quá trẻ như Tuấn Trần. Hay nói cách khác, họ tin rằng thành công lần này chỉ là “ăn may” và anh chàng sẽ không có một vai diễn nào hay hơn như thế. Nhưng hãy khoan đưa ra những thành kiến và cùng ngồi lại, nghe mình kể về anh chàng cuốn hút này nhé.

Trước tiên, không thể phủ nhận rằng Tuấn Trần có vẻ ngoài rất ăn hình. Gương mặt điển trai và chiều cao lý tưởng, đặc biệt là đôi mắt một mí cùng nụ cười tỏa nắng khiến khán giả rất dễ nhận diện nam diễn viên khi đứng giữa hàng loạt các tên tuổi khác. Thậm chí thời điểm chưa biết Tuấn Trần là ai, mình cũng đã kịp lưu vài tấm hình cực kỳ “mlem mlem” vào điện thoại. 

Thế nhưng, anh chàng không chỉ có ngoại hình điển trai mà còn cực kỳ tâm huyết về nghề diễn. Mình hay gọi vui Tuấn Trần là một người rất “lì đòn”. Cứ sai ở đâu, anh đứng lên ở chỗ đó. Bị chê là chỉ đóng được kiểu vai “nam thần” như Khải Phong trong 21 Ngày Yêu Em, Tuấn Trần ngay lập tức “phục thù” với vai diễn có chiều sâu trong Xin Chào Papa.

Bị chê là chỉ xứng tầm đóng web drama, anh chàng ngay lập tức trở lại với làng điện ảnh bằng tựa phim rùng rợn Xưởng 13. Gì chứ diễn xuất của Tuấn Trần trong phim này đúng là là không thể chê vào đâu được. Ở các phân đoạn bị vong nhập, anh đã có màn thể hiện vô cùng ấn tượng đến mức mình liên tục sởn da gà với biểu cảm gương mặt và ánh mắt sắc lẹm của nhân vật Đại. 

Đến vai Quắn trong Bố Già, Tuấn Trần đã “lên tay” thấy rõ. Mình xem và mình tin là có một anh Quắn ở đâu đó ngoài kia, một đứa con hết lòng yêu mến gia đình nhưng sao lúc nào cũng thấy chẳng ai hiểu mình. Những cảm xúc của nhân vật cứ đến ồ ạt, lúc vui thì quậy ra trò, lúc uất ức thì bộc lộ rõ ràng đến mức cả gia đình ba Sang (Trấn Thành) cũng ngăn không nổi. 

Lúc biết anh chàng nhập vai vào nhân vật đến độ bị thương nặng, mình càng thêm cảm phục chàng diễn viên trẻ. Phải thật sự trân trọng nghề diễn và yêu mến nhân vật của mình thì mới có thể “sống” cùng nó như thế. Mỗi khi nhớ lại phân cảnh đó, mình bất giác nghĩ đến cái tên của Leonardo DiCaprio. Nam diễn viên cũng từng quá nhập tâm vào nhân vật trong Django đến mức làm vỡ đạo cụ bằng thủy tinh nhưng tiếp tục diễn như thể không có chuyện gì xảy ra. 

Đương nhiên, mọi so sánh ở thời điểm này vẫn còn là quá sớm vì Tuấn Trần chỉ mới gặt hái được “quả ngọt” đầu tiên sau hơn 7 năm “lăn lộn” trong showbiz. Thế nhưng bạn biết không, có nhiều cái tên lừng lẫy của điện ảnh Hollywood cũng phải mất hơn 20 năm mới đi đến tượng vàng Oscar, vậy thì tại sao Tuấn Trần lại không thể chuyển mình sau vai Quắn? Nhất là khi anh chàng này chưa bao giờ biết giới hạn là gì và luôn từng bước tiến lên để chinh phục những khán giả khó tính. 

Càng biết thêm về Tuấn Trần, mình lại càng mong đợi nhiều hơn ở anh chàng này. Không thể đoán được vai diễn tiếp theo của nam diễn viên sẽ là kiểu vai như thế nào nhưng mình có niềm tin mãnh liệt rằng đó chắc chắn sẽ là một màn trình diễn thú vị.

*Bài viết của Tam Giác gởi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích nam diễn viên Tuấn Trần thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với mình nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.