x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Tuấn Trần thay đổi ngoại hình ấn tượng nhờ loạt kiểu tóc cực chất

Monie 11:45 - 19/09/2021

Phần lớn mọi người biết cái tên Tuấn Trần qua vai Quắn trong tựa phim điện ảnh đình đám Bố Già ra mắt đầu năm 2021. Sau khi phim ra mắt, chàng trai này đã khiến nhiều cô gái “đổ đứ đừ” lối diễn xuất đầy cảm xúc cùng ngoại hình cực phẩm. Tuy nhiên, mình biết đến anh từ trước đó cơ và cũng như nhiều cô gái khác thôi, mình đặc biệt ấn tượng với ngoại hình của nam diễn viên. Nhưng bạn biết không, điều mình ấn tượng nhất ở Tuấn Trần chính là việc anh không ngại thay đổi bản thân, luôn làm mới mình để trở nên thu hút trong mắt khán giả.

Mình để ý Tuấn Trần thường bắt đầu thay đổi phong cách hoặc thử sức với những điều mới mẻ từ việc “tân trang” mái tóc. Từ năm 2017 đến nay, nam diễn viên đã đổi không biết bao nhiêu kiểu tóc, màu tóc. Mỗi lần như thế, anh lại mang đến một “giao diện” khác biệt nhưng bất ngờ là tất cả đều trông cực xịn sò. Và tin mình đi, mỗi lần thay đổi như thế Tuấn Trần lại có thêm một lượng fan hâm mộ đáng kể đó!

Đầu tiên, Tuấn Trần khá trung thành với màu sắc nguyên thuỷ của mái tóc, chỉ đơn giản thay đổi kiểu để trông trẻ trung và phù hợp với cá tính của bản thân mà thôi. Dù khá đơn giản nhưng phải thừa nhận là thuở mới vào nghề, trông anh chàng cũng “rất gì và này nọ”. 

Sau đó, anh đã mạnh dạn thay đổi, “độ” hẳn màu tóc mới tinh. Lúc này nhiều người cho rằng Tuấn Trần đã định hướng phong cách theo các idol Hàn Quốc, còn cá nhân mình lại không mặn mà lắm với kiểu tóc này. Nhìn chung màu tóc khá hợp với nam diễn viên, nhưng kiểu tóc lại khiến Tuấn Trần mờ nhạt về phong cách trong bối cảnh các sao Hàn đang nổi đình đám về style “mix - match” cực chất.

Một bước đi táo bạo của Tuấn Trần khiến mình ấn tượng đó là việc anh để một mái tóc dài khá lạ mắt với tone màu trầm hơn. Mình đã cười muốn sảng khi nhiều fan trêu chọc anh để tóc “Khá Bảnh” nhưng khi Tuấn Trần phối kiểu tóc này với trang phục phù hợp, anh sẵn sàng khiến trái tim fan girl điêu đứng đó nha. Gout thời trang giai đoạn này cùng với kiểu tóc chất lừ đã giúp nam diễn viên trở thành một màu sắc mới lạ của showbiz Việt.

Sống chân thành và gần gũi, nét diễn rất thật nhưng nói về màu tóc thì Tuấn Trần thay đổi như một chú tắc kè hoa. Chán chê tone màu rượu vang, anh lại trở về vời màu bạch kim. Tuy nhiên, với kiểu tóc được cắt gọn, Tuấn Trần trông đầy nam tính và thời trang, khác bọt hẳn mái tóc bạch kim dài trước đó. 

Chưa được bao lâu, Tuấn lại chuyển sang màu rêu, rồi trở về với màu tóc đen truyền thống, nhưng điểm xuyến thêm phần highlight xanh dương trông cực ngầu.

>>> Xem thêm: Phương Oanh, Bảo Thanh và dàn mỹ nhân VTV đọ sắc với váy hồng

Nếu để ý kĩ bạn sẽ thấy với tone nâu cùng kiểu tóc đơn giản, Tuấn Trần trông vô cùng hiền lành và cho thấy nét thư sinh rất rõ. Có người yêu thích sự cá tính ở nam diễn viên, thì cũng có người “phải lòng” anh từ hình tượng mộc mạc và dung dị. Dù có thế nào thì độ đẹp trai của Tuấn Trần vẫn không hề thay đổi, không tin bạn cứ xem hình thử xem!

Lần thay đổi ấn tượng nhất của Tuấn Trần với mình chính là khi anh chọn kiểu tóc “mì gói” với màu đen nguyên bản. Khi để dài, nam diễn viên đã buộc cao, trông cực kì cuốn hút luôn. Rõ ràng so với loạt kiểu tóc trước thì đây là style được lòng khá nhiều fan của anh chàng. 

Nhưng chưa hết đâu nha, khi chụp bộ hình quảng bá cho vai Quắn trong Bố Già, Tuấn Trần đã khiến nhiều cô gái đổ gục. Vẫn là kiểu tóc “mì gói” nhưng lần này đã được cắt tỉa gọn gắng, phối cùng trang phục siêu cá tính. Trông nam diễn viên lúc này cực ngầu, cực chất khiến nhiều fan girl “quắn quéo” theo Quắn, tim đập rộn ràng luôn. Và đương nhiên rồi, đây là kiểu tóc mình thích nhất của anh chàng này đó!

>>> Xem thêm: Minh Hằng và dàn mỹ nhân Việt “trở về đôi mươi” với trang phục hồng

Còn bạn thì sao? Bạn ấn tượng nhất với kiểu tóc nào nè? Đừng ngần ngại để lại bình luận và chia sẻ cùng mình nha!

*Bài viết của Monie gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".