x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Scarlet Witch thật sự độc ác hay bị thao túng bởi một thế lực nào đó?

Xoài 09:35 - 31/05/2022

Khi trải nhiệm xong bộ phim, chứng kiến những khoảnh khắc Scarlet Witch “hắc hóa”, với sự giải thích rõ ràng từ Doctor Strange khi anh cho biết Wanda bị DarkHold tha hóa, làm biến chất bản tính thật sự của mình, Xoài thật sự nghĩ điều đó không hẳn là như vậy. 

Wanda ắt hẳn đã bị một thế lực nào đó mạnh hơn thao túng, nếu không cô đã không trở mặt nhanh một cách vô lý như vậy được. Đúng rằng là chúng ta đã được theo dõi suốt hành trình đau thương của Wanda trong những phần phim trước của Marvel nên việc cô mất đi tâm trí và trở thành phản diện cũng phần nào đó rất dễ hiểu. Nhưng với sự "ra tay" không khoan nhượng trong Doctor Strange 2 của Scarlet Witch thì thật quá mức tưởng tượng. 

Mình nghĩ rằng nếu từ siêu anh hùng mà trở thành phản diện thì sẽ giữ một chút nhân tính trong người, không bao giờ thể hiện như một kẻ sát nhân. Thêm một giả thuyết nữa về việc Wanda thật sự bị thao túng bởi thế lực khác. Khi Wong tiết lộ chủ nhân thực sự của cuốn sách DarkHold là một cổ thần hắc ám mang tên Chthon, hắn ta khai sinh ra ma thuật hỗn mang thứ năng lực mà Wanda sở hữu. 

Scarlet Witch không những sở hữu thứ ma thuật hỗn mang mà còn có luôn cả Darkhold, điều này khiến mình suy ra được rằng tên ác thần Chthon này đã có mưu kế từ trước, lợi dụng Scarlet Witch như một quân cờ. Điều này phần nào đã ẩn ý rằng Chthon đã kết nối với Scarlet Witch ở một không gian khác, giống như các vị thần Ai Cập với Avatar của họ trong Moon Knight vậy, hứa hẹn sẽ trở thành một thế lực đáng gờm cho các siêu anh hùng trong tương lai.

Tóm lại, Doctor Strange in the Multiverse of Madness còn rất nhiều chi tiết ẩn, một số được đặt giả thuyết như trên. Có thể Chthon lợi dụng Scarlet Witch để làm chuyện xấu hoặc có thể để lên kế hoạch gì đó trong tương lai. Xoài mong rằng câu trả lời sẽ được sớm được Marvel Studio giải đáp!

>>>Xem thêm: Jane Foster hoàn toàn xứng đáng để vung chiếc búa Meow Meow của Thor!

* Bài viết của Xoài chia sẻ tại box Blog phim Âu Mỹ

Nếu bạn là fan phim Marvel và nhất là Scarlet Witch hay Doctor Strange , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Doctor Strange 2? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.