x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Sẽ ra sao khi… M.O.D.O.K. đẹp trai và tán Kate Bishop?

Yasha 10:00 - 01/03/2023

M.O.D.O.K. đã có màn xuất hiện đáng quên trong Ant-Man and the Wasp: Quantumania, đơn giản là vì hắn tệ thật, tệ đến mức có nhiều người coi là kiểu phản diện thừa thãi có cũng được mà không có cũng chẳng sao. Ngoại hình của anh ta cũng không được đánh giá cao lắm, khi nó không “đáng sợ” gì mấy, mà chỉ đơn giản là…dị hợm, vậy thôi. Ơ vậy, nếu hắn trở nên đẹp trai thì sẽ như thế nào nhỉ? Hãy cùng tìm hiểu trong bài này nhé!

Đầu tiên, M.O.D.O.K. là một kẻ khá thích bày trò, bởi có lẽ những nhà khoa học, những thiên tài đều thích làm thế. Vậy nên, trong bộ truyện West Coast Avengers (2018), M.O.D.O.K. đã tạo ra một clone có tên là B.R.O.D.O.K. (Bio-Robotic Organism Designed Overwhelmingly for Kissing, tạm dịch là “Sinh vật người máy sinh học được thiết kế chủ yếu để hôn”), có nghĩa là nó được thiết kế để đi tán tỉnh người khác, yêu đương các kiểu.

Cụ thể, B.R.O.D.O.K. có vẻ ngoài khác với M.O.D.O.K. rất nhiều, khi có một body cơ bắp hoàn hảo, làn da vàng kim cùng mái tóc vàng óng ả, khác hẳn với vẻ kỳ dị của bản gốc và giúp hắn đi cua gái dễ dàng hơn. Tuy nhiên, gã này có tính cách khá quái đản. Khi bị những phụ nữ ở West Coast từ chối, B.R.O.D.O.K. liền quyết định trả thù toàn bộ Los Angeles, tạo ra một nhánh của A.I.M. có tên Advanced Image Mechanics để biến những người phụ nữ đã từ chối hắn thành những con quái vật khổng lồ.

Những sản phẩm đầu tiên của hắn là đám Land Shark, tức là quái vật cá mập trắng nhưng có chân và chạy loạn trên cạn như đà điểu vậy. Khi xuất hiện, chúng đã gây rắc rối cho biệt đội Avengers West Coast, nhất là khi họ không có ý định làm chúng bị thương mà chỉ muốn đuổi chúng về biển thôi. Về sau, Gwenpool đã nhận nuôi một chú Land Shark con, đặt tên nó là Jeff. Eo ơi, vậy là gã này thật sự làm vậy với trẻ nhỏ luôn hả?

Quay lại với Avengers West Coast, sau khi giải quyết vụ việc và mới chỉ ngồi bàn luận một chút thì lại có rắc rối xảy ra ở Santa Monica. Ban đầu thì họ tưởng lại có thêm Land Shark, nhưng khi tới thì họ đã rất sốc khi nhận ra đó là nữ siêu anh hùng Tigra, nay đã bị hóa thành khổng lồ. Tất nhiên thì đó cũng là chiêu trò của B.R.O.D.O.K. khi hắn bị cô từ chối. Không chỉ biến cô thành như vậy, mà hắn còn tẩy não cô để biến cô thành công cụ cho hắn.

Đầu tiên thì B.R.O.D.O.K. điều khiển Tigra làm loạn, rồi sau đó hắn đột ngột xuất hiện, lao tới trao cho Kate Bishop một nụ hôn và tuyên bố sẽ cứu cả đội. Trong lúc cả đội không biết làm cách nào, hắn đã bay lên và lệnh cho Tigra rời đi, nhưng họ lại tưởng tên này đã điều khiển cô rời đi bằng năng lực ngoại cảm, thậm chí một dị nhân cấp Omega như Quentin Quire còn tỏ ra bó tay vì không thể đọc được tâm trí của hắn.

Nhìn chung, hắn vẫn ngầu như trái bầu vậy. Do đó, Kate đã tỏ ra cảm kích và mời hắn tới “trụ sở” của họ. Nhưng khi này, họ đã bắt đầu thấy có gì đó sai sai. Bất chấp việc hắn kể một câu chuyện vô cùng xúc động về hành trình tìm kiếm tình yêu và tự mình lập nghiệp, Kate vẫn cảm thấy tên này có vẻ nguy hiểm, nghi ngờ hắn có dính líu tới M.O.D.O.K. rồi dặn dò mọi người giữ chân hắn ở đây, để cô và Clint có thể tới công ty của hắn nhằm điều tra.

Tuy nhiên, việc Kate mời hắn ở lại ngủ cũng không thể khiến tên này bớt đề phòng chút nào. Nhân lúc mọi người ngủ say, hắn đã lục ngăn kéo và tìm thấy tài liệu về công ty hắn do Clint và Kate thu thập. Nhận định họ là “kẻ phản bội” giống như mọi cô gái khác ở Los Angeles, B.R.O.D.O.K. liền ra lệnh cho Tigra cùng hàng loạt quái vật khổng lồ khác (cũng là những cô gái từ chối hắn) tới để diệt thành phố này.

Trong lúc hỗn loạn, Kate rời đi và đột nhập vào phòng thí nghiệm của B.R.O.D.O.K. để tìm cách đảo ngược sự biến đổi của họ. Nhưng khi này, hắn đã trở lại và hạ cô bằng một phát súng, rồi trói cô vào máy biến đổi để biến cô thành một con quái vật đầu chim, có cánh tay kèm móng vuốt cùng một cây cung khổng lồ.

Tuy nhiên, ngay sau đó thì B.R.O.D.O.K. đã bị Quentin và Clint Barton (cùng máy biến đổi của hắn) biến trở lại thành M.O.D.O.K., Kate cũng lấy lại thần trí rồi ném hắn bay ra xa tít tắp. Những nạn nhân bị biến đổi sau đó cũng đã bị ngăn chặn và được đảo ngược quá trình biến đổi (có lẽ là trừ mỗi đàn Land Shark bị đuổi ra biển từ trước đó). Kể từ sau vụ đó thì B.R.O.D.O.K. cũng không quay trở lại nữa.

Trên đây là câu chuyện xoay quanh B.R.O.D.O.K. - phiên bản M.O.D.O.K. đẹp trai trong truyện. Đúng là có đẹp hay không thì tên này vẫn là mẫu người không nên hẹn hò nhỉ, một khi đã xấu tính thì vẻ ngoài ưa nhìn hay không cũng đâu có gì quan trọng nữa đâu, đúng không mọi người?

* Bài viết của Yasha chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu các bạn cũng là fan cứng của Marvel hay DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Ant-Man And The Wasp: Quantumania? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.