x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Seo Ye Ji và loạt mỹ nhân Hàn sở hữu vòng eo thon nhỏ đến khó tin

Mỳ Quảng 14:20 - 09/07/2022

Eo thon gọn, nhỏ nhắn đã không còn là chuyện xa lạ gì với những mỹ nhân trong showbiz nữa, thế nhưng tôi tin là với những chiếc eo siêu nhỏ như những người đẹp dưới đây thì chúng ta vẫn cứ phải trầm trồ và đắm đuối đó nha.

Han Ye Seul

Chúng ta vẫn hay nhắc tới Han Ye Seul nhiều ở khí chất, thần thái sang trọng nhưng còn một đặc điểm nữa mà tôi muốn mọi người chú ý tới, đó là chiếc eo đỉnh cao thực sự của chị. Eo của nữ diễn viên Cặp Đôi Kỳ Lạ cực thon, dưới 60cm và rất bắt mắt nếu như Han Ye Seul muốn khoe. Chính nhờ bộ phận siêu đỉnh này mà chị đẹp 41 tuổi của chúng ta có thể thoải mái mặc trang phục thế nào cũng vẫn nổi bần bật và đẹp mê hồn.

Kim So Yeon

Một chị đẹp ngoài 40 nữa của Kbiz lại khiến tôi phải kinh ngạc với vóc dáng tuyệt đẹp và chiếc eo phải nói xuất sắc vô cùng, đó chính là Kim So Yeon. Ở độ tuổi 42 mà nữ chính Penthouse vẫn giữ cho mình được một gương mặt căng mịn, vóc dáng hoàn hảo săn chắc đã là cực kỳ xuất sắc rồi, vậy mà Kim So Yeon còn có eo thon đến mức tôi tin là mỹ nhân tuổi 20 cũng phải ghen tị. Chính nhờ eo nhỏ dưới 60 đỉnh của chóp mà Kim So Yeon cực “đắt sô”, được các thương hiệu nội y mời quảng cáo đấy. 

Jun Ji Hyun

“Mợ chảnh” là gương mặt thứ ba mà tôi không thể bỏ qua khi nhắc tới chủ đề eo thon, dáng đỉnh. Chiếc eo siêu mỏng, siêu đẹp góp phần tạo nên vóc dáng không có một chút khuyết điểm nào của Jun Ji Hyun. Chẳng cần phải khoe quá nhiều, nữ diễn viên Vì Sao Đưa Anh Tới chỉ cần mặc trang phục ôm dáng thôi là đã gây mê rồi. Và đặc biệt, vóc dáng ấy đã được nữ thần làng phim giữ được suốt từ khi mới vào nghề, sau khi sinh 2 con cho đến nay luôn đấy. Có được như vậy cũng nhờ ngôi sao Huyền Thoại Biển Xanh cực kỳ nghiêm ngặt tuân thủ chế độ luyện tập của mình, dù đóng phim vất vả bao nhiêu thì Jun Ji Hyun vẫn dành thời gian tập thể dục hàng ngày không có ngoại lệ, mọi người nhớ học hỏi theo nhé.

>>>> Xem thêm: Top 10 nụ cười "không là nắng cũng chói chang" của dàn mỹ nam 9x Hàn

Lee Da Hee

Ngoài chân dài siêu cuốn hút ra thì Lee Da Hee còn có một vóc dáng nuột nà với với eo nhỏ đến khó tin luôn đấy. Không có chỉ số cụ thể nhưng tôi dự đoán eo của Lee Da Hee cũng chưa tới 60 đâu, và chắc chỉ một vòng tay là ôm trọn được ngay. Lee Da Hee luôn rất chú trọng chế độ ăn uống để bản thân luôn tự tin khoe dáng mỗi khi có dịp.

Naeun

Nhân vật tiếp theo đó chính là cô nàng Naeun xinh đẹp, nữ thứ của Dinner Mate, Ghost Doctor chứ còn ai nữa. Khác với gương mặt thanh thuần, ngây thơ, Naeun có một vóc dáng cực kỳ quyến rũ và hoàn hảo. Đặc biệt là eo của Naeun luôn khiến người ta phải trầm trồ vì vừa nhỏ vừa thon, săn chắc, càng ngắm càng mê và ai cũng ao ước. Bởi thế mà cô nàng luôn tự tin khoe dáng với những bộ trang phục thắt eo, lần nào cũng làm mạng xã hội “chao đảo” cả.

Seo Ye Ji

Huyền thoại trong số các huyền thoại là đây chứ đâu, nhắc tới eo thon siêu thực thì tôi chẳng thể nghĩ ra được ai khác ngoài Seo Ye Ji cả. Ngay từ khi đóng Điên Thì Có Sao, chiếc eo cực nhỏ của Seo Ye Ji đã gây sốt mạng xã hội rồi. Tới bộ phim Eve thì chủ đề này lại một lần nữa khiến người ta không thể không bàn tới. Eo của Seo Ye Ji chắc chỉ lớn hơn vòng đầu một chút, nhìn vào người cô nàng là sẽ thấy ngay, tôi đoán là số đo chỉ hơn 50cm thôi đấy. Mà chẳng phải chỉ riêng tôi đâu, cư dân mạng nói chung còn tưởng đây là kỹ xảo luôn đấy, siêu thực là thế này đây chứ còn đâu nữa.

>>>> Xem thêm: Seo Ye Ji và những nữ chính đầu tư cũng như mặc đẹp nhất phim hè 2022

Eo thon thì dáng sẽ tự nhiên đỉnh hơn rất nhiều, tôi luôn tin chắc như vậy. Và quả nhiên, nhìn vào những chị đẹp trên đây đi, đúng là niềm mơ ước của chúng ta rồi còn gì nữa. Tôi phải lấy họ làm gương để nỗ lực luyện tập cho được bằng một phần thôi cũng đủ rồi.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Seo Ye Ji và những mỹ nhân quyến rũ xứ Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Eve? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".