x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Top 10 nụ cười "không là nắng cũng chói chang" của dàn mỹ nam 9x Hàn

Thích Mỹ Nam 14:20 - 08/07/2022

Có thể ở lĩnh vực diễn xuất thì các mỹ nam 9x của Kbiz vẫn chưa thể so sánh được với đàn anh thế hệ trước, nhưng tôi tin nhắc tới ngoại hình thì chúng ta có thể đặt niềm tin ở họ. Dàn mỹ nam trẻ của làng phim Hàn có rất nhiều chàng trai ấm áp, “nụ cười tỏa nắng”. Cùng tôi điểm qua top 10 mỹ nam tuổi 20 cười đẹp nhất do khán giả của Rankingoo (Nhật) bình chọn xem ai dẫn đầu nhé.

Top 10: Kim Min Kyu

Chỉ với vai nam thứ trong Hẹn Hò Chốn Công Sở, sự nghiệp của anh chàng Kim Min Kyu đã thực sự “nở hoa” trong năm 2022 này. Bên cạnh những đặc điểm khác như ngoại hình sáng, diễn xuất ổn thì nụ cười đáng yêu với má lúm của chàng thư ký khiến người ta có cảm giác như tắm mình trong nắng xuân đấy. Với nụ cười này, Kim Min Kyu đã trở thành một trong những mỹ nam ấm áp nhất màn ảnh Hàn trong lòng tôi đấy. Chỉ tiếc là trong bảng bình chọn của Rankingoo, anh chàng chỉ đứng top 10.

Top 9: Yoo Seung Ho

Từ lúc còn là một sao nhí cho đến hiện tại, thứ khiến tôi nhớ về Yoo Seung Ho trước cả năng lực đỉnh cao chính là khuôn mặt tươi như hoa, đôi mắt híp lại siêu đáng yêu mỗi khi cười tươi đấy. Thật may là khán giả xứ Nhật cũng nhận ra nụ cười tuyệt đẹp của Yoo Seung Ho để cho anh vào top ngay. Nụ cười của Yoo Seung Ho toát ra nét trẻ thơ, càng nhìn càng mê đắm, thậm chí tôi còn bất giác cười theo nữa nếu ngắm lâu nữa kìa.

Top 8: Seo Kang Joon

Người ta thường nhắc tới Seo Kang Joon vì đôi mắt nâu đẹp mê hồn, nhưng tôi lại nhớ tới anh chàng này vì nụ cười dễ thương hơn đấy. Gương mặt Seo Kang Joon khi không cười khá lạnh lùng và xa cách nhưng khi cười lên có lúm đồng tiền thì lại ngọt ngào, dễ mến ngay lập tức. Biến hình từ “trai lạnh lùng” thành “trai ấm áp” chỉ trong giây lát đúng là sức hấp dẫn khó ai cưỡng lại được đấy, mọi người có thấy vậy không?

Top 7: Song Kang

Song Kang vốn đã mang vẻ đẹp tình đầu, đến khi cười lên lại càng làm xao xuyến trái tim phái nữ nhiều hơn. So với vai bad boy thì tôi thích Song Kang đóng trai ngoan, trai đáng yêu hơn vì hợp với gương mặt anh chàng và nụ cười trong sáng không vướng bụi trần này nè. Dù tôi chưa đánh giá cao năng lực diễn xuất của Song Kang, nhưng xét riêng gương mặt thì anh chính là gu trai dễ thương của tôi đấy.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân đại diện cho gu cái đẹp xứ Hàn cuối 90s đầu 2000

Top 6: Rowoon

Trong tâm trí tôi, Rowoon là chàng trai đặc biệt với chiều cao lên tới 1m92 và gương mặt ưa nhìn. Tôi chưa từng nghĩ nụ cười của Rowoon nổi bật, vậy mà trong bảng bình chọn của Rankingoo, anh lại đứng tới top 6, thật là bất ngờ. Nụ cười của Rowoon được miêu tả là khiến cho gương mặt sắc nét dịu ra và “đốn tim” fan nữ ngay từ cái nhìn đầu tiên, mọi người có nghĩ như vậy không?

Top 5: Nam Joo Hyuk

Nhờ những vai diễn đáng yêu trong những tác phẩm nổi tiếng đã phát sóng như Twenty Five Twenty One, Weightlifting Fairy Kim Bok Joo…, Nam Joo Hyuk đã được cư dân mạng tặng ngay cho biệt danh “bạn trai nhà người ta”. Ngoài gương mặt đẹp, dáng người đỉnh thì nụ cười như trẻ thơ của Nam Joo Hyuk cũng đỉnh chẳng kém gì ai luôn. Nhờ nụ cười tan chảy ấy mà anh luôn được chọn đóng những vai chàng trai dễ thương mọi mặt, người gặp người yêu, hoa gặp hoa nở đấy. Tôi quá quen với hình ảnh Nam Joo Hyuk như anh bạn nhà bên rồi, không biết sau này có xem được anh chàng đóng tổng tài không đây, hơi lo.

Top 4: Ahn Hyo Seop

Xếp ngay trên Nam Joo Hyuk là Ahn Hyo Seop, chàng tổng tài “chim thủy tổ” của Hẹn Hò Chốn Công Sở. Hai chàng trai này sở hữu gương mặt hao hao nhau nên Ahn Hyo Seop cũng có cái vibe cười lên là siêu cưng, ngọt ngào và ấm áp, đôi lúc khác hẳn vẻ nghiêm nghị bình thường. Cứ mở Hẹn Hò Chốn Công Sở ra xem đi mọi người, mỗi lần anh tổng tài cười lên là rớt hết cả ngầu luôn, thay vào đó là sự đáng yêu, dịu dàng và ôn nhu thêm nhiều lần, tôi mê những lúc này hơn đấy.

Top 3: Cha Eun Woo

“Thiên tài gương mặt” Cha Eun Woo thì còn gì để chê nữa đâu. Mặt đẹp, từng đường nét đều hoàn hảo đến khó tin, đã vậy nụ cười còn ngọt hơn kẹo, sáng hơn nắng, ai nhìn cũng đảm bảo là mê không lối về luôn, top 3 này thuộc về Cha Eun Woo tôi chẳng có gì phàn nàn cả. Vẻ ngoài thanh tú của Cha Eun Woo cũng giúp anh có thể hợp với nhiều loại vai. Khi cười lên Cha Eun Woo còn có mắt cười nữa, đúng là muốn không mê cũng thật là khó đấy.

Top 2: Park Bo Gum

Chàng mỹ nam được gọi với biệt danh “bạn trai quốc dân” Park Bo Gum cũng ghi điểm cực cao với vẻ ngoài thân thiện, nụ cười ngọt ngào tự nhiên, luôn mang đến năng lượng tích cực và khiến người khác nhìn vào là cười theo. Park Bo Gum còn có tính cách tốt, tinh tế và rất thân thiện. Người ta hay nói “tâm sinh tướng”, tôi nghĩ câu này dành cho Park Bo Gum đấy. Anh chàng nhiều năng lượng tích cực, cười lên là truyền ngay cảm hứng cho người khác liền, quá là đẹp, quá là mê.

Top 1: V

Và quán quân của cuộc bình chọn này không ai khác chính là chàng nam phụ V của Hwarang. V sở hữu vẻ ngoài lạnh lùng, ngầu nhưng khi cười lên với khuôn miệng hình trái tim trông càng quyến rũ. Đấy là bình luận của những khán giả Nhật về nụ cười của chàng trai này. Còn tôi thì chắc phải đi ngắm ngay ảnh V cười thôi, tôi không ngờ dẫn đầu lại là chàng trai ít đóng phim này nên còn bất ngờ quá đây. Mong sau này, V sẽ phát triển thêm mảng phim ảnh để khán giả được ngắm vẻ đẹp của anh nhiều hơn. 

>>>> Xem thêm: Bộ phận được yêu thích nhất trên gương mặt các nữ thần Hàn

Rất nhiều trai đẹp trong một bài thế này thật là thích quá đi mất. Dường như toàn bộ những mỹ nam 9x đình đám của làng phim Hàn đều đã tập tụ hết vào đây rồi, ngắm thật là đã mắt. Quán quân thì tôi chưa có cảm giác lắm, nhưng Nam Joo Hyuk, Park Bo Gum, Cha Eun Woo, Yoo Seung Ho, Song Kang… thì quả thực là đạt chuẩn “cười tỏa nắng” của tôi rồi.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Cha Eun Woo, Ahn Hyo Seop và các mỹ nam 9x cười đẹp xứ Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim A Business Proposal? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".