x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Mỹ nhân Hàn khoe "chiếc eo siêu thực": Seo Ye Ji vẫn thua một người

Roses 07:00 - 28/06/2022

Đối với những người đẹp hoạt động trong giới giải trí Hàn Quốc thì khuôn mặt đẹp thôi chưa đủ. Mình thấy, dàn mỹ nhân Kbiz còn phải đáp ứng “quy định” khắt khe về hình thể nữa đấy. Cụ thể là một thân hình mảnh mai, săn chắc cùng chiếc eo nhỏ xinh. Và bạn có tin, nhiều mỹ nữ xứ Hàn đã chăm chỉ giữ gìn vóc dáng với số đo phần bụng siêu nhỏ khiến ai cũng phải ngỡ ngàng! 

Seo Ye Ji - 48cm

Sau thành công của bộ phim Điên Thì Có Sao (It's Okay to Not Be Okay), tên tuổi của nữ chính Seo Ye Ji đã phủ sóng khắp cõi mạng. Không chỉ thành công ở mặt diễn xuất mà Seo Ye Ji còn gây chú ý nhờ nhan sắc khuynh thành. Trở lại cùng Eve (Thiên Nga Bóng Đêm), cô nàng càng làm khán giả xôn xao hơn nữa.

Ngoài gương mặt với từng đường nét hoàn hảo, vóc dáng của mỹ nữ họ Seo cũng khiến bao cô gái phải ghen tỵ nữa đấy. Mình thực sự ấn tượng với chiếc eo “con kiến” siêu nhỏ của Seo Ye Ji đã giúp cô nàng chinh phục mọi bộ trang phục. 

Mình được biết, nữ diễn viên 32 tuổi cao 1m68 những chỉ nặng 43kg. Số đo vòng bụng của cô nàng chỉ có 48cm và không có chút mỡ thừa nào đâu ạ. Seo Ye Ji từng tiết lộ rằng bản thân cô và chị gái đều may mắn có gen di truyền giống mẹ nên vóc dáng mới "chuẩn không cần chỉnh" như vậy.

>>Xem thêm: Hyo Seop và 4 nam thần Hàn có gương mặt hoàn hảo do bác sĩ lựa chọn

Rosé - 48cm

Ngay từ khi debut cùng BLACKPINK, Rosé đã gây ấn tượng với sắc vóc ngọc ngà. Dù biểu diễn trên sân khấu hay trong những khoảnh khắc đời thường, Rosé vẫn luôn chiếm spotlight nhờ chiếc eo siêu thon. Theo nhiều nguồn tin, vòng bụng của thành viên BLACKPINK chỉ  rơi vào khoảng 48 đến 50cm là cùng. Đây thực sự là con số mơ ước của rất nhiều chị em rồi. 

Momo - 48cm

Với mình thì Momo là thành viên nổi bật trong nhóm TWICE. Nữ thần tượng từng tiết lộ bản thân có chiếc eo “con kiến” chỉ 48cm mà thôi. Bạn thấy đấy, cô nàng thường xuyên khiến fan "bỏng mắt" bởi hình thể săn chắc và không chút mỡ thừa trong từng màn trình diễn trên sân khấu. 

Thậm chí là ở những bức ảnh đời thường, Momo cũng dễ dàng khoe vóc dáng chuẩn chỉnh. Và tất nhiên Momo đã phải chăm chỉ tập luyện thể dục mỗi ngày từ khi debut đấy ạ. 

>>Xem thêm: Học Rosé và loạt sao Hàn diện váy mini siêu ngắn thu hút vạn ánh nhìn

Son Na Eun - 48 cm

Son Na Eun chào làng giải trí với vai trò là thành viên của nhóm nhạc Apink. Sau đó, cô lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh với vai chính trong Dinner Mate. Mình thực sự ấn tượng với chiếc eo siêu nhỏ của Son Na Eun khi “ăn no” cũng chỉ có 48cm. Bạn biết không, cô nàng đã rất chăm chỉ luyện tập để bụng có cơ, săn chắc hơn mỗi ngày. 

Kwon Mina - 45cm

Thật khó có thể tin được nữ diễn viên Kwon Mina có số đo vòng bụng chỉ vỏn vẹn 45cm. Con số này khiến nhiều người ngạc nhiên đến mức đặt tên cho một bài tập eo là MINA-mize nữa đấy. Nữ diễn viên từng chia sẻ rằng mình dễ bị tăng hoặc giảm cân nên rất quan tâm đến chế độ ăn uống. Mina nói “không” với các món mặn, cay và từ chối mọi thứ sau 18h luôn. 

Wendy - 42cm

Danh hiệu chiếc eo “bé tí tẹo” của Kbiz thuộc về Wendy. Thành viên Red Velvet từng tiết lộ trên Knet rằng số đo phần eo của cô siêu nhỏ đến mức khó có thể tin nổi, nó chưa chạm tới đầu 5 và cụ thể là 42cm.

 Tuy nhiên, mình thấy ở mốc này, Wendy trông khá mi nhon. Sau khi được người hâm mộ động viên, Wendy đã dùng một số phương pháp để cải thiện eo của mình lên mức 48cm nhưng trông cơ thể vẫn rất quyến rũ. 

Trên đây là loạt sao Hàn có chiếc "con kiến" siêu nhỏ đến nỗi mình còn không thể tin vào mắt mình ấy chứ. Ngắm nhìn những vóc dáng ấy, bạn ấn tượng với ai nhất nào? 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn quan tâm tới phim Hàn và dàn mỹ nhân đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Eve? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.