x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Các nữ diễn viên có phong cách thời trang thời thượng trên màn ảnh Hàn

Scent 08:00 - 26/06/2022

Eve (Thiên Nga Bóng Đêm) là một tác phẩm nhận được nhiều sự quan tâm ở thời điểm hiện tại, mặc dù không chính thức theo dõi tác phẩm này nhưng mình rất ấn tượng với phong cách thời trang sang chảnh của nữ chính Seo Ye Ji. Quay lại đầy xinh đẹp sau Điên Thì Có Sao? (It's Okay to Not Be Okay), nữ diễn viên chưa bao giờ khiến mình thất vọng với nhan sắc của cô. 

Bên cạnh nữ chính Điên Thì Có Sao? thì màn ảnh Hàn còn có cả một “hội chị em” sở hữu phong cách thời trang đáng để chiêm ngưỡng nữa đó, hôm nay cùng Scent điểm qua những tên tuổi này nhé!

Đơn giản nhưng vẫn hiện đại là phong cách cực kỳ phù hợp với nhân vật bác sĩ Yoon Hye Jin trong Hometown Cha Cha Cha. Được đảm nhận bởi nữ diễn viên xinh đẹp Shin Min Ah cùng việc phối hợp trang phục và phụ kiện hợp lý, nhân vật bác sĩ Yoon đã thành công thu hút sự chú ý của mình với phong cách thời trang thanh lịch nhưng vô cùng thời thượng. Bác sĩ Yoon thường xuyên diện những bộ váy đơn sắc kết hợp với túi xách hàng hiệu làm điểm nhấn. 

Cùng với Yoon Hye Jin nhân vật “chị đẹp” Shym Sy Ryeon cũng khiến mình phải trầm trồ với phong cách thời gian đơn sắc nhưng vô cùng quyền quý. Sao nữ Penthouse thường xuyên diện những bộ đồ có màu sắc trung tính, nổi bật là những bộ cánh dài thướt tha có điểm nhấn là đường xẻ tà hay trễ vai khoe trọn sắc vóc nổi bật của nữ diễn viên. Đến váy cưới của “chị đẹp” cũng đơn giản nhưng vẫn dư sức tạo ra được bộ ảnh cưới xinh lung linh đấy.

Thời trang công sở đơn giản mà sành điệu chính là điểm nhấn khiến các tín đồ thời trang không thể bỏ qua Thư Ký Kim Sao Thế?. Bộ phim được xây dựng bối cảnh trong môi trường công sở nên Park Min Young vốn không có nhiều cơ hội khoác lên mình những “bộ cánh” thời thượng, cá tính nhưng mình thấy cô nàng vẫn xinh đẹp bất chấp trong những trang phục công sở. 

Phần lớn, thư ký Kim diện những kiểu áo sơ mi có điểm nhấn ở cổ áo với màu sắc pastel cùng chân váy, điều này khiến Park Min Young trông vừa thanh lịch vừa ngọt ngào, thảo nào Phó chủ tịch “đổ đứ đừ” nè!

Không phải là Son Ye Jin, khi xem Hạ Cánh Nơi Anh mình đã bị thu hút bởi gu thời trang cổ điển nhưng vẫn sành điệu của tiểu thư Seo Dan. Seo Dan là con gái của CEO trung tâm thương mại lớn nhất Bình Nhưỡng có thời gian 10 năm đi du học ở Nga, là người có lối sống hiện đại nhưng vẫn giữ được nếp sống thượng lưu của dòng dõi trâm anh thế phiệt. 

Nhân vật của Seo Ji Hye là tay chơi hàng hiệu khét tiếng với item yêu thích là áo vest khoác lên vai như áo choàng của thời cổ đại.

Ngoài tiểu thư Seo Dan thì Jang Man Wol của Khách Sạn Ánh Trăng cũng khiến mình phải trầm trồ với tủ đồ toàn hàng hiệu. Là một người sống trong hàng ngàn năm, có thể thấy phong cách thời trang của bà chủ khách sạn trải dài từ thời cổ cho đến hiện đại. Trong phim, IU thường xuyên diện những chiếc váy dài với màu sắc bắt mắt cùng nhiều món phụ kiện giúp ngôi sao nâng tầm trang phục của mình.

Không phải tự nhiên Penthouse lại được sản xuất đến 3 phần và được các khán giả chào đón nồng nhiệt đến thế đâu nhé! Ngoài kịch bản nhiều plot twist thì mình cho rằng tác phẩm này được đầu tư vô cùng chỉn chu về mặt thẩm mỹ đó.

So với trang phục nhẹ nhàng, quyền quý của Shym Su Ryeon thì Cheon Seo Jin (Kim So Yeon thủ vai) lại sở hữu phong cách thời trang nhiều điểm nhấn với toàn đồ hiệu sang chảnh. “Ác nữ” Penthouse cực kỳ yêu thích những bộ váy có họa tiết da báo, phần vai to giúp thể hiện được tính cách độc đoán, tàn ác của nhân vật này.

Chốt hạ danh sách chính là sao nữ Thiên Nga Bóng Đêm (Eve) đang khuấy đảo cộng đồng mạng với những bộ cánh sành điệu như khiến mình như đi lạc vào tuần lễ thời trang. Sao nữ sở hữu phong cách thời trang sang chảnh và thời thượng với những bộ váy của các nhà mốt nổi tiếng, bằng nhan sắc xinh đẹp, thần thái sang chảnh, sắc tóc thon thả mà nhiều khi Seo Ye Ji còn “lấn lướt” cả người mẫu của khi diện cùng một set đồ. 

Thật hiếm khi xem phim Hàn mà Scent phải thất vọng về trang phục của các ngôi sao nữ. Không những sở hữu visual xinh đẹp mà họ còn vô cùng đầu tư về mặt trang phục khiến toàn bộ phim như một show trình diễn thời trang vậy, Scent xem mà “đã cái nư” luôn đó!

* Bài viết của Scent chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Eve? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.