x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Mỹ nhân Hàn một mình "cân đẹp" 2 vai: Bá đạo nhất Là Shin Hye Sun

Roses 15:00 - 03/05/2022

Đối với một diễn viên, việc hoàn thành tốt 1 vai diễn đã khó, nhưng nhiều mỹ nhân Hàn lại có thể “cân” 2 vai cùng lúc đấy nhé. Mình để ý thấy nhiều nữ diễn viên xứ sở kim chi đã mạnh dạn thể hiện 2 hình tượng trái ngược nhau ở cùng 1 tác phẩm luôn. Với ngoại hình đẹp, cùng khả năng hóa thân vào nhân vật xuất sắc, các mỹ nữ nhà ta đã khiến mình phải thán phục khi song diễn trên màn ảnh. 

Lee Ji Ah

Nếu là fan cứng của Penthouse, chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ nhân vật Su Ryeon và bản sao Na Ae Kyo. Điều mình ấn tượng nhất chính là 2 vai diễn này chỉ do một mình nữ diễn viên Lee Ji Ah “cân đẹp”. 

Ở phiên bản bà cả quyền quý Su Ryeon, Lee Ji Ah thể hiện rất tốt với dáng vẻ điềm tĩnh, sang chảnh, tuy bề ngoài mong manh nhưng nội tâm vô cùng mạnh mẽ.

Đến với phiên bản Na Ae Kyo, mình lại được gặp một Lee Ji Ah cá tính, nổi loạn và đầy bí ẩn. Và mình thấy dù ở phiên bản nào thì nữ diễn viên cũng làm tốt vai diễn của mình, đem đến những thước phim cực kỳ chất lượng. 

>>Xem thêm: Các "mẩu" Baby V.O.X sau khi tan rã: Yoon Eun Hye hào quang nhất

Jun Ji Hyun

Nhắc đến Jun Ji Hyun, quả thực không ai có thể phủ nhận visual đỉnh cao và khả năng diễn xuất thượng hạng của “mợ chảnh”. Mình nhớ trong bộ phim Assassination, Jun Ji Hyun đã một mình “cân” luôn hai vai với tính cách hoàn toàn trái ngược. 

Khi thì hóa thân vào hình tượng một tay bắn tỉa “hạ thủ” không ghê tay Ahn Ok Yoon, trông Jun Ji Hyun siêu lạnh lùng cùng thần thái ngút ngàn. 

Còn lúc diễn vai chị gái sinh đôi Mitsuko sống đơn thuần, tĩnh lặng, Jeon Ji Hyun lại như biến thành người khác vậy. Với màn thể hiện này, Jun Ji Hyun nhận được khá nhiều lời khen ngợi về diễn xuất đấy nhé. 

Shin Hye Sun

Mình cam đoan rằng, các mọt phim Hàn không thể bỏ qua bom tấn Mr. Queen với những pha tấu hài cực mạnh từ nữ chính Shin Hye Sun. Ở tác phẩm này, nữ diễn viên không hẳn là đảm nhận hai vai mà là hóa thân vào một cơ thể nhưng có tới hai linh hồn, đã thế còn là một linh hồn đàn ông nữa chứ.

Vừa xinh đẹp, dịu dàng và quyền quý đúng chất thái tử phi, vừa lanh lợi, mạnh mẽ chuẩn “anh Hậu” bá đạo, Shin Hye Sun đã mang đến cho mình những tràng cười bất tận nhờ màn trình diễn vô cùng ấn tượng. 

Kim So Hyun

Nhắc đến diễn viên một mình cân hai vai của màn ảnh Hàn mà bỏ qua Kim So Hyun thì là một điều vô cùng thiếu sót. Mình còn nhớ ở bộ phim School 2015: Who Are You, Kim So Hyun từng một mình cân hai vai song sinh, vừa là em Eun Bi vừa là chị Eun Byul. 

Điều đáng nói dù ngoại hình giống hệt nhau nhưng hai chị em này có tính cách trái ngược, người thì mềm yếu, người thì mạnh mẽ, đầy cá tính. 

Chính vì vậy mà nữ chính đã phải thay đổi diễn xuất không ngừng để phù hợp với từng hình tượng. Với ngoại hình hoàn hảo và kĩ năng diễn xuất tròn trịa, đến giờ đây School 2015: Who Are You vẫn là bộ phim được đánh giá cao nhất của Kim So Hyun.

Park Bo Young

Park  cũng từng gây ấn tượng mạnh với mình với vai diễn kép trong Oh My Ghostess. Hình tượng nhân vật chính của cô nàng là một cô gái vô cùng nhút nhát và ngại ngùng. Mặc dù bản chất yếu đuối, cô đã làm việc chăm chỉ với hy vọng trở thành một đầu bếp.

Tuy nhiên, nhân vật của cô đã thay đổi bởi một hồn ma trinh nữ mạnh mẽ. Khi hồn ma này bước vào cơ thể nữ chính, nét tính cách nhút nhát thường ngày đã thay đổi hoàn toàn. Mình phải công nhận rằng, Park Bo Young đã có thể khắc họa hoàn hảo cả hai nhân vật một cách rất độc đáo.

>>Xem thêm: Nữ chính nhà nghèo ở phim Hàn, thiếu gì chứ không thể thiếu đồ hiệu

Đây đều là những nữ diễn viên được đánh giá cao về tài năng diễn xuất của làng điện ảnh Hàn Quốc. Nếu bạn chưa xem những bộ phim này thì hãy theo dõi ngay để thấy màn thể hiện siêu đỉnh của các mỹ nhân đình đám xứ sở kim chi này nhé!

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.