x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Rosé và 4 idol điều khiển mái tóc của mình khi nhảy cực điệu nghệ

Tanpopo 14:00 - 03/10/2022

Hairography (vũ đạo của tóc) luôn là một phần không thể thiếu trong các buổi biểu diễn. Điều làm cho Tanpopo thích thú là vũ đạo tóc thường được các idol tạo ra ngẫu hứng hoặc hoàn toàn tự nhiên và tình cờ. Hãy cùng Tanpopo điểm qua 5 nữ thần tượng KPop nổi tiếng có màn hất tóc đi vào huyền thoại nhé!

1. Choi Soo Young của Girls 'Generation

Nữ thần tượng đầu tiên trong danh sách này chính là Choi Soo Young của Girls 'Generation. Tanpopo thấy rằng cô nàng luôn là người tiên phong trong vũ đạo ở Kpop, đặc biệt là hất tóc. Gần đây, mái tóc xù của cô ấy lại một lần nữa lan truyền sau sự trở lại của Girls 'Generation với Forever 1.

Với mái tóc bóng mượt và khỏe mạnh, Soo Young thu hút Tanpopo qua mỗi bước nhảy của cô nàng, thể hiện sự tự tin của idol gen 2 mà không phải ai cũng vượt qua được.

 2. Rosé của BLACKPINK

Rosé của BLACKPINK rất nổi tiếng với mái tóc bóng mượt. Tanpopo thấy rằng kể từ khi tẩy tóc sáng màu, danh tiếng của Rosé lên hương đáng kể luôn đó!

Dù là thẳng hay gợn sóng, vàng hay đỏ rực, mái tóc của Rosé giúp khuôn mặt cô nàng xinh đẹp hơn bội phần. Tóc của Rosé thu hút đến nỗi Tanpopo còn tưởng rằng chúng dường như chuyển động theo lệnh của cô. Không có gì mà người phụ nữ này không thể làm đúng không?

3. YuNa của ITZY

Em út của ITZY, YuNa cũng là vũ công chính của nhóm. Ngay từ khi nhìn thấy YuNa, trái tim Tanpopo cảm thấy vô cùng xốn xang rồi đó. Nhờ khả năng vũ đạo tuyệt vời, YuNa rất biết cách tận dụng sự mê hoặc của mái tóc, mỗi lần hất tóc đều mang lại rung cảm đáng nhớ.

Năng lượng trẻ trung của cô thậm chí còn được khuếch đại hơn khi nữ idol nghịch tóc trên sân kháu, sử dụng tóc để đưa màn trình diễn của mình lên một tầm vóc hoàn toàn mới. 

4. YuJin của Kep1er

YuJin của Kep1er có mái tóc thẳng, dài và bóng nhất mà Tanpopo từng thấy, và chắc chắn không dễ để xử lý mái tóc như vậy trên sân khấu, đặc biệt là khi một người liên tục đổ mồ hôi trong khi biểu diễn. 

Nhưng ngày nắng nóng oi ả với độ ẩm thấp hoặc một ngày đông lạnh giá đều không ảnh hưởng đến mái tóc của YuJin. Mới debut nhưng YuJin làm được như vậy thực sự rất đáng nể rồi đó!

5. Lee Chae Yeon (Cựu thành viên IZ * ONE)

Cuối cùng, danh sách này sẽ không hoàn chỉnh nếu không có nữ thần tượng đóng vai trò to lớn trong việc mang lại sự thịnh hành của vũ đạo tóc cho các thế hệ mới hơn của K-Pop - Lee Chae Yeon

Với tư cách là thành viên của IZ * ONE, một trong những nhóm nhạc nữ K-Pop được yêu thích nhất trong thời gian gần đây, sự hiện diện trên sân khấu của Chae Yeon khiến mọi khán giả gào thét. Nếu có thể, Tanpopo còn muốn quay fancam cho mái tóc tuyệt đẹp của Chae Yeon!

Tanpopo thấy rằng ai trong danh sách này cũng xinh đẹp tuyệt vời cả. Không phải idol nào cũng sở hữu skill hất tóc thần kỳ nhưng 5 idol kể trên thực sự ghi danh sử sách với màn hất tóc quá đỗi thu hút. Bạn sẽ bổ sung ai, cho Tanpopo biết nhé!

>> Xem thêm: Trang phục BLACKPINK trong Pink Venom: áo Manchester United gây bão

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.