x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Hội bạn thân toàn người nổi tiếng của Jennie: Red Velvet có 2 idol

Tanpopo 07:00 - 05/10/2022

Ai lại không muốn làm bạn với Jennie của BLACKPINK? Hoạt động ở Kbiz khá lâu, Tanpopo chẳng ngạc nhiên khi Jennie xây dựng cho mình một nhóm bạn thân toàn những gương mặt cực phẩm. Dưới đây là 6 nữ thần tượng đều là một phần của nhóm bạn đáng ghen tị của Jennie.

1. Irene (Red Velvet)

Trong một tập của Weekly Idol, Irene của Red Velvet đã chia sẻ rằng lần đầu tiên cô gặp Jennie tại một cửa hàng làm đẹp. Kể từ đó, hai ca sĩ đã trở thành bạn thân của nhau và Tanpopo cảm thấy may mắn khi được thưởng thức nhiều tương tác giữa họ.

Jennie bất ngờ gọi điện cho Irene trong bữa tiệc sinh nhật của cô với người hâm mộ. Jennie nhanh chóng dập máy khi nhận ra bạn mình đang bận nhưng rồi tuyên bố bản thân cũng là Luvie (fan của Red Velvet)

Kể từ thời điểm đó, Jenrene tiếp tục bên nhau, từ những buổi hẹn ăn trưa nơi cuộc chiến tranh giành hóa đơn khiến họ trở thành một hiện tượng trên internet cho đến việc gửi quà cho nhau để quảng cáo các bài hát của đối phương một cách ngọt ngào.

2. Nayeon (TWICE)

Tình bạn của Jennie với Nayeon của TWICE gây bão khi người hâm mộ tìm ra bức ảnh tự sướng cũ cho thấy Jennie, Jisoo và Nayeon ở độ tuổi thực tập sinh xuất hiện trên internet. Cho rằng bức ảnh tự sướng được chụp trước khi ra mắt, đó là bằng chứng chắc chắn rằng Jennie và Nayeon có một tình bạn lâu dài, dù thời gian và lịch trình bận rộn. cũng chẳng ảnh hưởng là bao.

Trong những năm gần đây, hai thần tượng đã chia sẻ nhiều khoảnh khắc cùng nhau, chẳng hạn như việc Jennie khiến Nayeon cười khúc khích trong một buổi biểu diễn. Cả hai cũng sở hữu nhiều bức selca huyền thoại.

>> Xem thêm: 9 idol nữ diện mốt lộ dây quần cực cháy: Jennie dẫn đầu

3. Yeri (Red Velvet)

Có vẻ như Jennie đã tìm được nhiều người bạn tốt trong Red Velvet! Sau Irene, Jennie cũng là bạn với cô nàng Yeri nữa đó! Chỉ vài tuần trước, Tanpopo phát hiện Yeri đang xem và bình luận về chương trình phát sóng trực tiếp của Jennie. 

Tanpopo không nhận ra cả hai thân thiết đến mức nào cho đến khi Jennie mời em út của Red Velvet tham gia cùng mình, Yeri bắt đầu hát How You Like That ngay lập tức và Tanpopo nghĩ đây một dấu hiệu thực sự của một tình bạn tuyệt vời. Tất nhiên, Jennie và Yeri cũng đã thể hiện mối quan hệ của họ trong quá khứ, liên tục bình luận về các bài đăng trên Instagram của nhau và luôn tương tác trong các buổi trao giải.

4. Doyeon (Weki Meki)

Jennie cũng có tình bạn mới với thành viên Doyeon của Weki Meki. Cách đây không lâu, Jennie đã chia sẻ một bức ảnh tự sướng đáng yêu của hai người trên Instagram. Trong phần chú thích, Jennie giải thích rằng cô gặp Doyeon trong quá trình quảng bá chương trình âm nhạc.

Jennie cũng đăng một video dễ thương về việc Doyeon hát nhép. Tanpopo thấy rằng tình bạn này chỉ vừa mới chớm thôi nhưng rất thu hút luôn!

 5. Chahee (Melody Day)

Nếu không phải là Blink, có lẽ bạn chẳng biết rằng cựu thành viên của Melody Day, Chahee là một trong những ngôi sao thân thiết với Jennie. Cũng giống như Nayeon, Chahee là một trong những người bạn thân thiết của Jennie trong nhiều năm. Chahee, Jennie và cựu thành viên Hello Venus, Lime, tất cả đều là bạn thân từ những ngày trung học.

 6. Yerin (cựu thành viên GFRIEND)

Tất nhiên, nhóm tình bạn của Jennie sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi một thành viên nhóm sinh năm 96 nổi tiếng. Tanpopo đã nhiều lần phát hiện ra bằng chứng về tình bạn của Jennie và GFRIEND Yerin. Một trong những lần tương tác đầu tiên của họ là vào năm 2017, nơi Yerin được phát hiện đi cùng Jennie ở cuối một chương trình trao giải khiến Tanpopo khá bất ngờ.

Khi nghiên cứu kỹ hơn, Tanpopo nhận ra cả 2 có nhiều tương tác hơn. Jennie bắn tim Yerin một cách dễ thương khi cô đang biểu diễn và Yerin đã đáp lại bằng những nụ cười khúc khích ngọt ngào và ánh mắt cảm động nhất.

Tanpopo thấy rằng thật quý giá khi Jennie có được một nhóm bạn đáng yêu như vậy trong Kbiz vốn dĩ quá phức tạp. Tanpopo thích nhất là bộ đôi Jennie và Nayeon vì cả hai đều có cặp má bầu bĩnh. Bạn thì sao?

>> Xem thêm: Trang phục BLACKPINK trong Pink Venom: áo Manchester United gây bão

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.