x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Shang-Chi 2, Avengers 5 và loạt phim mà nhân vật Quake có thể tham gia

Chekov 12:35 - 26/06/2022

Chekov khuyên mọi người đừng vì quá tập trung mảng điện ảnh mà quên đi phim truyền hình của Marvel. Trong dàn nhân vật được giới thiệu bởi Marvel trên màn ảnh nhỏ, Daisy Johnson của Chloe Bennet thực sự là nhân vật đột phá trong Agents of SHIELD.

Trong suốt 7 mùa, chương trình đã biến Daisy Johnson từ một hacker máy tính được SHIELD tuyển dụng thành một trong những đặc vụ hàng đầu của cơ quan và trở thành siêu anh hùng mạnh mẽ nhờ sức mạnh Inhuman. Dù Marvel Studios chưa công bố kế hoạch kết hợp các nhân vật từ Agents of SHIELD vào phim hoặc chương trình Disney+ nhưng Chekov mong sẽ được gặp cô nàng sớm.

James D'Arcy của Agent Carter xuất hiện trong Avengers: Endgame và kể từ đó, khán giả đã được chứng kiến ​​các ngôi sao của Daredevil là Charlie Cox và Vincent D'Onofrio trở lại với vai Daredevil và Kingpin, lần lượt trong Spider-Man: No Way Home và Hawkeye. Doctor Strange trong Multiverse of Madness thậm chí còn có sự xuất hiện bất ngờ từ Anson Mount của Inhumans trong vai Black Bolt.

Nếu tất cả các diễn viên Marvel TV này có thể quay trở lại MCU, có lẽ chỉ là vấn đề thời gian trước khi Quake của Chloe Bennet trở lại. Dưới đây là mọi bộ phim MCU Giai đoạn 4 và chương trình truyền hình mà Quake của Chloe Bennet có thể tham gia.

1. Shang-Chi 2

Chekov nghĩ Quake có trở lại trong Shang-Chi 2 sau khi Chloe Bennet chia sẻ bức ảnh cô và Simu Liu đi chơi. Chekov biết rằng Quake đã trở thành siêu anh hùng từ năm 2015, nhưng Shang-Chi 2 sẽ là cơ hội hoàn hảo để hai siêu anh hùng nổi tiếng châu Á hợp sức.

Không có nhiều thông tin chi tiết được biết về Shang-Chi 2 vào thời điểm này, chỉ biết rằng đạo diễn Destin Daniel Cretton sẽ quay trở lại. Chekov nghe đồn sự xuất hiện của Ten Rings có thể mang đến mối đe dọa ngoài Trái đất. Daisy Johnson được nhìn thấy lần cuối trong không gian trong Agents of SHIELD, nên có lẽ cô sẽ chạm trán với người tạo ra chiếc nhẫn ban đầu. 

Nếu phần 2 xoay quanh việc anh em Shang-Chi tương tàn, Quake cũng là một đồng minh tuyệt vời của anh để chống lại tổ chức Ten Rings mà Xialing lãnh đạo.

2. Secret Invasion

Đã có không ít tin đồn rằng Quake của Chloe Bennet sẽ tham gia Secret Invasion. Vì series sắp tới của MCU Disney+ tập trung vào Nick Fury (Samuel L.Jackson) và Skrull nên không ít người đưa ra ra giả thuyết rằng Daisy Johnson có thể tham gia cùng.

Dù Daisy Johnson đang ở trong không gian, cô hoàn toàn có thể quay trở lại Trái đất để cứu hành tinh quê hương của mình khỏi những người ngoài hành tinh thay đổi hình dạng hoặc thậm chí chiến đấu với người Kree một lần nữa. Đây cũng sẽ là cơ hội để Nick Fury thấy Daisy Johnson đã trưởng thành như thế nào. 

3. The Marvels

Marvel Studios cũng có thể có sự trở lại MCU của Quake trong The Marvels. Phần tiếp theo của Captain Marvel khiến Chekov mong chờ với bộ ba nữ anh hùng Marvel mạnh mẽ, Captain Marvel (Brie Larson), Monica Rambeau (Teyonah Parris) và Ms. Marvel (Iman Vellani). 

Tuy nhiên, nguồn gốc sức mạnh của Kamala Khan đã bị thay đổi, chẳng nhắc gì đến Inhuman. Nếu The Marvels là nơi sức mạnh Inhuman của Kamala Khan được xác nhận, sẽ thật tuyệt khi thấy Quake xuất hiện và giải thích thêm nhiều điều, thậm chí có thể dẫn đến việc Quake tham gia Captain Marvel, Monica Rambeau và Ms. Marvel.

4. Armor Wars

Mang Quake đến MCU có thể tiết lộ những chi tiết mới về cô, bao gồm cả sức mạnh và trang bị. Điều này có thể bao gồm việc Daisy Johnson trở lại trong Armor Wars như một phần của mối liên hệ bất ngờ với Tony Stark. Sau khi Daisy tiếp xúc với Terrigenesis Mist, Fitz và Simmons phát triển một cặp găng tay mà Daisy sử dụng để kiểm soát sức mạnh của mình. 

Công nghệ đằng sau găng tay của Quake chưa bao giờ được tiết lộ, nhưng sự trở lại của cô trong Armor Wars có thể giải thích rằng Stark Industries là tác giả của nó. Series Disney+ với sự tham gia của War Machine (Don Cheadle) phỏng theo câu chuyện truyện tranh trong đó công nghệ của Iron Man bị đánh cắp để làm điều xấu.

Phải chăng với sự xuất hiện của Quake, War Machine có thể tìm thấy dấu vết của công nghệ Stark trong găng tay và nhờ cô giúp đỡ?

5. Avengers 5 

Một kịch bản trong mơ cho sự trở lại MCU Giai đoạn 4 của Quake đối với nhiều khán giả của Agent of SHIELD sẽ được thấy cô xuất hiện trong Avengers 5. Hậu quả của Avengers: Endgame đã khiến đội hình của Avengers ở một trạng thái hoàn toàn khác, với các thành viên thực sự của đội thường xuyên bất hòa.

Marvel Studios vẫn chưa công bố kế hoạch cho Avengers 5, nhưng dự kiến ​​sẽ có sự tham gia của các anh hùng như Captain America của Sam Wilson (Anthony Mackie), Shang-Chi, Doctor Strange (Benedict Cumberbatch) và Captain Marvel. Ngoài ra còn có cơ hội cho các anh hùng mới hơn như She-Hulk, Moon Knight và Wonder Man tham gia. 

Chekov thấy sẽ khá thú vị nếu Quake được tham gia vào các Avengers trong MCU giống như trong truyện tranh. 

Có thể khẳng định rằng Quake là một trong những nhân vật được khán giả yêu thích nhất ở Marvel TV bởi cô nàng được phát triển vô cùng tốt nhờ biên kịch lẫn diễn viên đảm nhận Daisy Johnson. Do đó, thực sự là một thiếu sót nếu Marvel bỏ quên Quake.

>> Xem thêm: Aisha - nhân vật bí ẩn xuất hiện trong Ms. Marvel tập 2 là ai?

* Bài viết của Chekov chia sẻ tại box Phim chiếu rạp

Nếu bạn thích phim Âu Mỹ và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Us-Uk , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love And Thunder? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.