x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

She-Hulk có thể có sự xuất hiện của Fantastic Four

SEIZEDIX 21:00 - 25/08/2022

Vừa qua, nữ chính của loạt phim She-Hulk - Tatiana Maslany đã tiết lộ rằng loạt phim Disney+ sẽ có liên quan đến Fantastic Four. Chưa dừng lại ở đó, cô cũng xác nhận mối quan hệ với Daredevil - người sẽ có loạt phim riêng trên Disney+ trong thời gian sắp tới. Được biết nhân vật này xuất hiện đầu tiên xuất hiện trong loạt phim trên Netflix của Marvel - Daredevil. Với việc có sự xuất hiện của cả bộ tứ siêu đẳng lẫn Daredevil, tôi tin She-Hulk sẽ là loạt phim đáng mong đợi nhất trong vài năm trở lại đây của MCU.

Liệu She-Hulk có giới thiệu Fantastic Four vào MCU không?

Đây không phải là lần đầu tiên có tin đồn rằng She-Hulk sẽ có nhiều chi tiết liên quan đến Fantastic Four. Trước đó, tôi đã cảm thấy bất ngờ khi biết rằng Ben Grimm / The Thing có thể sẽ xuất hiện trong ba tập của loạt phim. Cũng theo nguồn tin này, Thing sẽ chạm trán với cả She-Hulk và Daredevil. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng xuất hiện của The Thing vẫn chưa được xác nhận chính thức. Marvel Studios hiện đang phát triển phiên bản khởi động lại Fantastic Four cho MCU.

 Được tạo ra bởi Stan Lee và John Buscema, Jennifer Walters / She-Hulk ra mắt lần đầu vào năm 1980. Trong các phiên bản sau này, sau khi có được sức mạnh của Hulk nhờ truyền máu, Jennifer đã quyết định ở lại trong hình dạng Hulk, tiếp tục cuộc sống hàng ngày với tư cách là một luật sư và bảo vệ thế giới với tư cách là một siêu anh hùng. 

Tương tự như trong truyện tranh, cô cũng có khả năng phá vỡ bức tường thứ tư trong loạt phim trên Disney+, trực tiếp nói với khán giả những câu châm biếm. She-Hulk theo chân Jen khi cô cố gắng cân bằng giữa vai trò là luật sư và người khổng lồ xanh. Loạt phim đã được công bố vào năm 2019 và ra mắt trong thời gian vừa qua. Cùng với Mark Ruffalo, Tim Roth sẽ trở lại vai Emil Blonsky / Abomination kể từ The Incredible Hulk. Hãy cùng mình chờ đón những thông tin mới nhất từ loạt phim này nhé.

>>> Xem thêm: She-Hulk: Bà chúa chuyện "giường chiếu", Thor và Iron Man còn phải mê

She-Hulk khắc phục được vấn đề mà MCU thường gặp phải

Ngay vào thời điểm mới ra mắt, She-Hulk đã gây ấn tượng cực mạnh với mình khi khám phá cốt truyện siêu anh hùng, bên cạnh đó cũng cho chúng ta thấy công việc luật sư của nhân vật chính. Làm như vậy, bộ phim sẽ tránh được một vấn đề mà các loạt phim truyền hình MCU thường xuyên gặp phải: tốc độ. Xây dựng cốt truyện trong các series của MCU thường mất khoảng một đến hoặc hai tập, khiến khán giả dễ nản. Đây là một vấn đề mà cả WandaVisionLoki đều gặp phải.

She-Hulk hiện đã giải quyết các vấn đề về nhịp độ phim trong quá khứ của Marvel vì khán giả ngay lập tức bị cuốn vào tốc độ của bộ phim và không thể rời mắt khỏi màn hình. Thật tuyệt khi thấy Marvel thừa nhận những lỗi lầm và sửa đổi chúng, mang tới những tác phẩm chất lượng. 

Hy vọng rằng loạt phim sẽ diễn ra suôn sẻ, dễ theo dõi và đúng với những gì Marvel đang hướng tới: một loạt phim vui nhộn về giới luật sư. Hãy cùng tôi chờ đợi xem series này sẽ đi về đâu nhé.

>>> Xem thêm: Khám phá She-Hulk: Siêu anh hùng mới của Marvel vừa xinh vừa mạnh

* Bài viết của SEIZEDIX chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn là mọt phim Marvel, mê phim DC , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim She-Hulk? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.