x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

So kè nhan sắc của những cô dâu hot nhất trên màn ảnh Hàn 2022

Seul 09:00 - 25/07/2022

Hình tượng cô dâu là một trong những hình tượng dễ dàng chiếm được cảm tình của Seul nhất trong các bộ phim Hàn Quốc bởi sự xinh đẹp và lộng lẫy. Cùng Seul chiêm ngưỡng nhan sắc nổi bật của dàn diễn viên khi khoác lên mình chiếc váy cưới trong năm 2022 thông qua các tác phẩm nhé.

1. YoonA

Mới đây, YoonA khiến Seul được một phen trầm trồ khi để lộ tạo hình cô dâu trong bộ phim Big Mouth. Phong cách mà YoonA mang tới khá đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên sự thanh lịch. Chưa kể, cô nàng còn khiến hình ảnh bản thân trở nên thướt tha nhờ việc để kiểu tóc dài thay vì búi cao thường thấy ở nhiều cô dâu khác.

Được biết, trong phim này, nữ diễn viên sẽ đảm nhận hình tượng nữ y tá Go Mi Ho và nên duyên vợ chồng với nam tài tử Lee Jong Suk. Seul cực kỳ mong chờ màn kết hợp của bộ đôi trai tài gái sắc này trong thời điểm sắp tới.

2. Park Eun Bin

Trong bộ phim Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo), Park Eun Bin đã làm cho Seul cùng nhiều khán giả phải ngây ngất trước tạo hình cô dâu vô cùng xinh đẹp của mình.

Giống như YoonA, chiếc váy cưới mà nữ luật sư mắc chứng tự kỷ mặc lên mình khá đơn giản, có độ bồng xòe nhưng không có quá nhiều họa tiết. Ngoài ra, nữ chính còn mang đến sự dễ thương thông qua biểu cảm đáng yêu cùng mái tóc ngắn khi diện bộ váy cưới này.

Đây là một trong những tạo hình ấn tượng nhất của Park Eun Bin trên phim Hàn. Diễn xuất linh hoạt, ấn tượng của bạn diễn Kang Tae Oh hiện đang nhận được sự yêu mến và quan tâm lớn của Seul cùng đông đảo người xem.

>>Xem thêm: Diễn xuất của Park Eun Bin trong phim mới: Chân thực và quá đáng yêu

3. Im Soo Hyang

Có vẻ như phong cách cô dâu đơn giản, thanh lịch đang là xu hướng trong năm nay. Cho nên hình tượng cô dâu của Im Soo Hyang trong bộ phim Woori The Virgin (Cô Nàng Trong Trắng Oh Woo Ri) cũng không thực sự quá cầu kỳ.

Điểm nhấn trang phục cưới của nữ chính là chiếc cổ vuông, giúp Im Soo Hyang khoe trọn vẻ đẹp của xương quai xanh. Ngoài ra, vì lễ cưới của bộ đôi nhân vật được tổ chức ngoài trời nên nữ diễn viên đã trang điểm nhẹ nhàng kết hợp với kiểu tóc xõa được làm xoăn ở phần đuôi.

Mặc dù bộ phim của nữ diễn viên không được thành công như mong đợi nhưng phong cách thời trang của nhân vật được Seul đánh giá khá cao.

4. Yura

Một trong những cô dâu mà Seul yêu thích nhất năm 2022 này phải kể đến Yura. Nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên khi tiến vào lễ đường khiến Seul không khỏi mê mẩn.

Trong phim Forecasting Love And Weather (Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết) kết hợp cùng Song KangPark Min Young, nữ phụ đã về chung một nhà với tình cũ của nữ chính. Tại buổi hôn lễ, nhân vật đã chọn một chiếc váy cưới đuôi cá, hở vai.

Trước hình ảnh này, Yura quyến rũ, xinh đẹp tựa như một nàng công chúa. Nếu như các nữ chính trên mang phong cách hơi kín đáo thì Yura không ngần ngại khoe trọn vẻ đẹp của xương quai xanh và bờ vai trắng nõn của mình.

5. Suzy

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu bỏ qua cái tên Suzy. Cô đã khiến màn ảnh Hàn phải xôn xao khi sở hữu một đám cưới hoành tráng trong bộ phim Anna.

Nữ chính đã khoác lên mình trước váy cưới đậm chất cổ điển với nhiều họa tiết được đính đá, thêu hoa. Điểm nhấn của trang phục này chính là khăn choàng phía sau lưng, góp phần tôn lên khí chất của một nữ hoàng cho Suzy.

Có thể nói hình tượng cô dâu mà Suzy mang đến nơi nhân vật Lee Yoo Mi cực kỳ quyền quý và sang chảnh, khiến Seul cùng nhiều khán giả không khỏi ngưỡng mộ.

Vừa trên là những nữ chính tỏa sáng trong trang phục váy cưới. Mỗi người một vẻ, một phong cách khác nhau. Nhưng điểm chung của họ chính là sự xinh đẹp, quyến rũ và nổi bật. 

>>Xem thêm: Park Eun Bin và những nữ chính có diễn xuất xuất sắc nhất đầu năm 2022

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Park Eun Bin cũng như phim ảnh và các ngôi sao Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.