x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Top 5 ngôi sao nổi tiếng nhất làn sóng Hallyu năm 2023

Mỳ Quảng 11:50 - 18/03/2023

Cứ mỗi năm đến hẹn là Quỹ giao lưu văn hóa quốc tế Hàn Quốc đều sẽ công bố kết quả của bảng khảo sát ngôi sao Hallyu nổi tiếng nhất được khảo sát dựa trên 25 ngàn người tại 26 quốc gia trên thế giới. Năm 2023 này, những ngôi sao Hàn hàng đầu được yêu thích đã lộ diện và tôi thấy cũng không có nhiều biến động lắm, toàn là những cái tên chất lượng.

Top 5: Lee Jong Suk 1,5%

Từ khi đình đám tới nay, vị trí của Lee Jong Suk luôn rất cao trong bảng xếp hạng ngôi sao Hallyu. Năm trước, anh chàng rớt khỏi top 5 có lẽ bởi vì vắng bóng 2 năm đi nghĩa vụ, sau đó trở lại mà vẫn chưa có tác phẩm mới. Cuối năm 2022, Lee Jong Suk đã quay về đỉnh sự nghiệp cùng Big Mouth

Theo thời gian Lee Jong Suk ngày càng hoàn thiện diễn xuất hơn, ngoại hình cũng khí chất hơn xưa. Trong dàn nam thần cuối 8x, Lee Jong Suk tích lũy và duy trì danh tiếng rất tốt, điều này tới từ việc chọn kịch bản chỉn chu, tái xuất là gây chú ý. Bên cạnh đó chuyện tình yêu của anh với IU cũng rất được lòng khán giả, nâng tầm danh tiếng cho Lee Jong Suk rất nhiều. Tôi tin với phong độ ngày một tốt hơn này thì Lee Jong Suk sẽ còn nâng cao danh tiếng nữa.

Top 4: Song Hye Kyo 2%

Song Hye Kyo tiếp tục là nữ thần duy nhất lọt được vào top 5 ngôi sao Hallyu. Vậy mới thấy danh tiếng và tầm ảnh hưởng của chị đẹp đỉnh tới đâu, hoàn toàn có thể cạnh tranh với các sao nam và vượt qua những bạn bè cùng thời lẫn cả dàn đàn em. Thế mạnh của Song Hye Kyo chính là nhan sắc, khí chất ngày càng thăng hạng, xứng với lời khen “vẻ đẹp của thời đại”. Ở bất cứ thời điểm nào thì Song Hye Kyo vẫn luôn là gu của khán giả.

Bước qua hàng ngũ tuổi 40, nàng Song còn tiếp tục cho thấy sức bật cực đỉnh khi chuyển mình hoàn hảo với vai nữ chính báo thù trong Vinh Quang Trong Thù Hận. Khi mà ai nấy đều nghĩ rằng Song Hye Kyo là một ngôi sao giải trí, đã cạn nhiệt huyết với nghề diễn thì chị đẹp lại có một cú trả đòn xuất sắc cho thấy bản thân vẫn đang phát triển và sẽ liên tục tiến về phía trước. Tôi rất thích sự phát triển hiện tại của chị đẹp.

>>>> Xem thêm: Loạt sao Hàn khiến khán giả quên luôn cái danh idol lấn sân

Top 3: Hyun Bin 2,4%

Hyun Bin tiếp tục chứng minh sức hút vô hạn với vị trí top 3 trong dàn sao Hallyu hiện nay của Kbiz. Trong năm 2022 vừa qua, anh không trở lại truyền hình mà chỉ tái xuất trên màn ảnh rộng với bộ phim Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia nhưng cũng đủ khiến khán giả ấn tượng khó quên. Vừa có tài lại điển trai như tượng tạc, lớp đàn em hiện nay chưa có một gương mặt nào có thể thay thế Hyun Bin cả về mặt ngoại hình lẫn năng lực.

Hyun Bin là một ngôi sao mẫu mực luôn hoạt động hiệu quả, hình tượng đẹp, đã vậy hiện tại anh còn có một gia đinh đáng ngưỡng mộ bậc nhất Kbiz với Son Ye Jin và con trai đầu lòng. Có thể nói Hyun Bin chính là một ngôi sao hoàn hảo của thời hiện đại, không có mặt nào là thiếu sót, chẳng trách mà khán giả càng yêu thích anh hơn xưa.

Top 2: Gong Yoo 2,7%

Vị trí thứ 2 thuộc về một “ông chú” đã qua tuổi 40, chính là Gong Yoo. Quốc dân độ hay danh tiếng ở quốc tế của Gong Yoo đều miễn bàn, khó có nam thần nào đọ lại mặc dù anh đóng phim không thường xuyên, mà tin tức bên lề cũng không hẳn là phong phú. Có những bảng bình chọn này tôi mới thấy rõ đẳng cấp siêu sao là thứ có thể vượt qua thời gian và trường tồn. 

Gong Yoo luôn chọn kịch bản rất kỹ càng, mỗi lần tái xuất đều đắt giá, thế nên dù vài năm mới quay lại thì tên tuổi anh vẫn cứ đứng ở tầm cao. Ngoài ra, nam thần này còn có một lợi thế nữa, đó chính là “độc thân hoàng kim”, là hình mẫu lý tưởng của không biết bao nhiêu fan nữ đấy. Cứ đà này thì Gong Yoo sẽ còn đứng top cao trong bảng ngôi sao Hallyu dài dài, ít nhất là vài năm nữa.

Top 1: Lee Min Ho 9,1%

Với tỷ lệ bầu chọn vượt xa những người khác, Lee Min Ho nghiễm nhiên tiếp tục là ngôi sao thống trị làn sóng Hallyu toàn thế giới. Ngoạn mục hơn nữa khi đây là năm thứ 5 liên tiếp tên anh đứng đầu bảng xếp hạng, bất chấp thời gian nghỉ ngơi vì đi nghĩa vụ, hay tái xuất không khả quan. Vượt qua hết tất cả những nghi ngờ, thắc mắc, thương hiệu Lee Min Ho vẫn đứng vững bất khả xâm phạm thế này đây.

Lee Min Ho bắt đầu đình đám lên từ sau bộ phim Vườn Sao Băng năm 2009. Kể từ đó đến nay đã 14 năm, tầm ảnh hưởng và danh tiếng của anh luôn ở tầm cao, thậm chí ở ngưỡng số 1 chứ không thua bất cứ ai. Mặc dù đã có không ít lần khán giả bày tỏ sự thất vọng hay chê bai vì Lee Min Ho quá đóng khung hình tượng, không chịu bứt phá nhưng điều đó chỉ càng làm cho người ta quan tâm, chú ý và yêu thích anh hơn mà thôi.

Năm 2022, chàng Lee đã táo bạo hơn xưa, dám chuyển mình để vào vai tra nam trong Pachinko. Không chỉ fan mà ngay cả khán giả đại chúng cũng đều rất hài lòng với sự thay đổi cần thiết của chàng nam thần này. Đây đang là giai đoạn thứ 2 trong sự nghiệp của Lee Min Ho, giai đoạn hậu xuất ngũ, tôi tin chắc Lee Min Ho sẽ chuyển mình mạnh hơn nữa, sẽ giúp mình tiếp tục là “ông hoàng Hallyu” vượt xa tất cả những ngôi sao khác.

>>>> Xem thêm: 6 đại mỹ nhân thế hệ 7x nức tiếng Kbiz ở thập niên 90 và đầu 2000

Làng giải trí Hàn rộng lớn như vậy, mỗi ngày đều xuất hiện những ngôi sao mới, những cơn gió lạ khiến cho khán giả thích thú khám phá nhiều hơn, nhưng mọi người thấy đấy, những cái tên dẫn dắt của làn sóng Hàn ở quốc tế toàn quen thuộc, chưa có nhân tố mới nào có thể chen chân vào. Tôi nghĩ các nam thanh nữ tú trẻ hiện nay cần phải nỗ lực hơn rất nhiều mới mong có thể đạt tới thành tựu như 5 siêu sao này.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Song Hye Kyo và dàn ngôi sao nổi tiếng nhất làn sóng Hallyu , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.