x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Thảm đỏ nhạt nhòa của Baeksang Arts Awards 2022

Hồng Trà Sữa 19:20 - 06/05/2022

Sau khi xem xong sự xuất hiện của các ngôi sao tại thảm đỏ Baeksang Arts Awards 2022 thì tôi quyết định sẽ dành sự tập trung của mình cho những người chiến thắng năm nay. Do thời trang của dàn sao tham gia thảm đỏ tối hôm nay nhạt nhòa đến nỗi tôi chán chẳng buồn nói gì quá nhiều luôn. 

3 gương mặt đảm nhiệm vị trí MC tại lễ trao giải năm nay là Shin Dong Yeob, Bae Suzy và Park Bo Gum. Cả 3 cùng diện trang phục tông đen tạo cảm giác sang trọng và chỉn chu trong một giải thưởng lớn như Baeksang Arts Awards. Bae Suzy nhìn rất quý phái và tổng thể tôi không thể chê vào đâu được. Trong khi đó Park Bo Gum vừa mới xuất ngũ chưa lâu mà đã tham gia sự kiện lớn rồi và quan trọng nhất là vẫn đẹp trai như ngày nào. 

 Kim Tae Ri quá là “kem” trong bộ váy dạ hội trắng rất chi là nổi bật sải bước trên thảm đỏ đêm nay. Tóc tai hay phụ kiện của cô nàng cũng rất là vừa ý mắt nhìn của tôi. Nói thật là tôi đã phải òa lên khi thấy hình ảnh Kim Tae Ri bước đi trên thảm đỏ luôn đó. Tối nay Kim Tae Ri mà rinh về nhà danh hiệu Thị hậu cho vai diễn Na Hee Do trong Twenty Five Twenty One thì quả là hoàn hảo luôn rồi nhỉ?

Tài tử Lee Jung Jae bình thường lịch lãm lắm cơ mà sao ngày hôm nay lại hơi bị tụt phong độ một chút nha, à không nhìn lại thì tôi thấy nhiều chút luôn đấy. Có lẽ stylist của Lee Jung Jae cố gắng để anh trở nên trẻ hóa hơn, nhưng hơi quá tay nên trông tổng thể có hơi bị “ô dề” chút xíu. Lee Jung Jae là ngôi sao mà tôi nghĩ có khả năng cao sẽ thắng Thị đế hoặc cao hơn nữa là cả Grand Prize - Daesang truyền hình tại mùa giải năm nay. 

Có chuyện gì đang xảy ra với các ngôi sao gạo cội của chúng ta vậy nhỉ? Hết Lee Jung Jae rồi tới lượt Kim Hye Soo cũng làm tôi hú hồn với lựa chọn thời trang trên thảm đỏ luôn. Màu tím hot trend của năm nay thì đẹp đấy, nhưng kiểu dáng của nó thì không ổn chút nào, làm lộ ra khuyết điểm ở phần vai của cô nữa nè. Phần tóc mái thì nhìn như mượn theo kiểu tóc của Kim Tae Ri trong vai Na Hee Do vậy đó. Không muốn nói điều này chút nào nhưng thật sự thất vọng về nhiều với phần xuất hiện của Kim Hye Soo hôm nay nha. 

Thời trang nam đi thảm đỏ ở Hàn Quốc từ trước đến nay không có gì quá phá cách, vậy nên cứ vừa đủ lịch lãm mà vẫn đẹp trai như Lee Jun Ho thế này là xứng đáng ăn điểm tốt rồi nè. Sự lựa chọn áo blazer màu trắng kem thay vì đen là một sự lựa chọn thông minh của nam chính The Red Sleeve, khi nó có thể giúp anh trở nên khác biệt nhưng vẫn giữ được độ chỉn chu vốn có. Đôi khi an toàn và đi theo những khuôn khổ cũ cũng chưa hẳn là sự lựa chọn tồi đâu. 

>> Bạn có biết: Dàn sao Hàn khủng đọ sắc cực chiến tại sự kiện thời trang lớn của DIOR

Nữ chính của The Red Sleeve và cũng là gương mặt nằm trong đề cử Thị hậu năm nay là Lee Se Young cũng có màn xuất hiện khá đẹp trên thảm đỏ. Màu đen là màu sắc được xem là khá truyền thống của các ngôi sao Hàn Quốc khi tham gia lễ trao giải và nó đã được chọn để đồng hành cùng Lee Se Young. Mọi thứ của Lee Se Young hôm nay đều khá ổn áp, không xấu nhưng cũng không quá xuất sắc. Vậy là Lee Se Young cũng quyết định chọn lựa an toàn như Lee Jun Ho rồi. 

Yoona hôm nay xinh đẹp tuyệt vời trong bộ váy trắng khiến cô trông giống như là thiên thần vậy. Tuy nhiên nếu có thể thì tôi rất muốn thoa lên môi của cô một màu son đỏ rực rỡ, chứ không phải màu son nhìn hơi trầm như thế này. Nó không xấu nhưng rõ ràng Yoona có thể đẹp hơn với son môi đỏ rực rỡ mà. Còn xét riêng về váy áo thì Yoona một lần nữa thể hiện đẳng cấp của mình mỗi lần có dịp thả dáng trên thảm đỏ. 

Không biết Yoona và Seohyun có hẹn nhau diện dresscode không mà hai chị em đều diện đầm trắng đi lễ trao giải luôn nè. Mà hôm nay Seohyun theo phong cách trưởng thành và mặn mà nha, nhìn rất hợp cũng như ra dáng một người phụ nữ thành công luôn. Thật ra do tôi cứ quên tuổi thật của Seohyul nên tính ra phong cách này phong cách đúng với tuổi 31 hiện nay của cô. Với lại mọi người nghĩ sao tôi không biết chứ nhìn bộ váy này, tôi cứ bị liên tưởng tới phần xuất hiện của Son Ye Jin tại các lễ trao giải mấy năm trước đó. 

Giờ tôi mới để ý Jung Hae In diện trang phục hôm nay tương đồng tới hơn 90% với Lee Jun Ho luôn nè, lại là dresscode hay sao nữa đây. Jung Hae In thì từ trước đến nay luôn ăn vận rất đơn giản. Vì thế ở một buổi lễ trao giải trang trọng thế này thì tôi cũng đoán được phần nào Jung Hae In sẽ diện gì. Tuy hơi an toàn quá nhưng vì gương mặt của Jung Hae In quá đẹp trai nên tôi sẽ tha thứ hết cho nam thần này luôn nha. 

Một ứng cử viên khác cho danh hiệu Thị đế năm nay là Im Si Wan trông như là hoàng tử Disney vậy đó ta. Tưởng Im Si Wan không hợp tóc dài lãng tử chứ ai dè hợp không tưởng luôn nè. Tính ra dàn đề cử Thị đế tại Baeksang Arts Awards 2022, có Im Si Wan và tiền bối Lee Jung Jae là nổi bật hơn tất cả luôn rồi. 

>> Có thể bạn quan tâm: "Chemistry" của Lee Sung Kyung và dàn người yêu chân dài trên màn ảnh

Cho Yi Hyun của All Of Us Are Dead mới ở sự kiện Dior còn bị tôi đánh giá thần sắc non thì ở thảm đỏ Baeksang Arts Awards 2022 đã ấn tượng hơn nhiều như thế này rồi. Vẫn là một màu đen từ đầu cho đến chân thôi mà không hiểu sao nhìn Cho Yi Hyun đỉnh dữ dội luôn á. Chắc chắn đây là một trong những sự xuất hiện mà tôi yêu thích nhất đêm hôm nay rồi. 

Trai đẹp Choi Hyun Wook của Twenty Five Twenty One vẫn giữ được phong độ đẹp trai như hồi ở trong phim. Đúng là tuổi 20 tràn đầy sức trẻ có khác, nhìn Choi Hyun Wook mang một thần sắc rất khác biệt so với các tiền bối cùng dự lễ trao giải năm nay. Tự nhiên nhìn hình Cho Yi Hyun ở trên xong kéo xuống dưới thấy Choi Hyun Wook cái tự nhiên tôi cảm giác hai bạn Gen Z này xứng đôi với nhau ghê. 

Cả layout lẫn trang phục của Jung Ho Yeon ngày hôm nay đều xứng đáng nhận được chữ “Chê” từ tôi. Hôm rồi tham gia MET Gala 2022 tuy ăn mặc bị lạc đề nhưng ít ra còn xinh xắn. Còn hôm nay thì trang phục không đẹp mà trang điểm hay tạo hình cũng “trôi” theo bộ trang phục luôn. Tôi đã tưởng Jung Ho Yeon sẽ lồng lộn lắm trên thảm đỏ hôm nay, nhưng tôi đã bị lầm mất rồi. 

>> Xem thêm: Dàn nữ diễn viên quyền lực nhất Hàn Quốc 10 năm qua theo Forbes Korea

Xem ra thì dàn trẻ tham gia Baeksang Arts Awards năm nay ăn mặc ấn tượng và đẹp mắt hơn dàn gạo cội nhiều đó, dù vẫn có vài ba trường hợp lạc quẻ như Jung Ho Yeon. Chiêm ngưỡng thảm đỏ của dàn sao xong rồi thì hãy chờ đợi kết quả của Baeksang Arts Awards 2022 sẽ được cập nhật đến với mọi người qua các bài viết thú vị tại đây nhé. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Yoona, Suzy, Kim Tae Ri, Jung Hae In, Lee Jun Ho… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".