x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Dàn nữ thần tượng Kpop đình đám đón chào sinh nhật vào tháng 5

Trà Đào Cam Sả 19:20 - 28/04/2022

Không có quá nhiều gương mặt đình đám như tháng 3 nhưng tháng 5 ở làng nhạc Kpop cũng là tháng sinh nhật bùng cháy của nhiều sao nữ có tiếng đó nha. Xem ra thì tháng 5 ở Hàn Quốc cũng là một tháng tốt lành nên toàn sinh ra được những gương mặt vừa tài năng vừa xinh đẹp như thế này rồi. Cùng tôi xem qua các thần tượng nữ sẽ hát khúc ca “Happy Birthday” trong tháng 5 sắp tới nhé. 

IU 

Giọng ca nữ solo hàng đầu của Kpop hiện nay - IU sẽ bước qua tuổi mới 29 vào ngày 16 tháng 5 tới đây đó nha. Bắt đầu sự nghiệp từ năm 2008 và đã có mặt trong làng giải trí được 14 năm, vị trí cũng như sự nổi tiếng của IU vẫn luôn thuộc nhóm hàng đầu tại xứ sở kim chi. Không chỉ là ngôi sao âm nhạc thành công mà IU còn có được chỗ đứng nhất định ở lĩnh vực phim ảnh với kha khá các bộ phim ăn khách. 

Cô còn được mọi người yêu quý vì chăm làm từ thiện và được xem là một ngôi sao tài sắc vẹn toàn của làng giải trí xứ Hàn. Bước sang tuổi mới chắc chắn IU sẽ có nhiều điều thú vị gửi đến cho người hâm mộ lắm đây. 

Sunmi 

Năm 2022 sẽ là một năm đặc biệt của Sunmi vì cô chính thức bước qua tuổi 30 đấy. Ngày 2 tháng 5 tới sẽ là ngày mà cựu thành viên Wonder Girls bước sang một cột mốc mới trong cuộc đời của mình. Sẽ thật là khó tin khi nói rằng Sunmi sẽ trở thành một nghệ sĩ solo thành công ở thời mà cô còn hoạt động với Wonder Girls. 

Tuy nhiên Sunmi đã làm được điều đó và còn được xem là một trong những ngôi sao có thần thái đỉnh nhất khi biểu diễn trên sân khấu. Ở tuổi 30 - một cột mốc mới trong cuộc đời thì tôi cũng hy vọng Sunmi sẽ mang đến nhiều điều hấp dẫn hơn nữa trong sự nghiệp của cô nha. 

>> Bạn có biết: 6 nữ thần Kpop "đeo khẩu trang đẹp, tháo ra hút hồn" do Knet chọn

Yoona (SNSD) 

Nữ thần nhan sắc của Gen 2 là Yoona từ SNSD sẽ chào tuổi 32 vào ngày kế cuối của tháng 5 - ngày 30. Yoona là một ngôi sao mà nếu không nhắc đến tuổi thật của cô thì chắc ai cũng nghĩ cô vẫn còn trong độ tuổi 20 mà thôi. 

Giai đoạn tuổi tác này là giai đoạn mà Yoona đang có sự chín muồi nhất trong sự nghiệp của mình với hàng loạt thành tích đáng gờm và tài nguyên công việc hấp dẫn. Năm 2022 này tôi tin chắc vẫn sẽ tiếp tục là một năm rực rỡ và đại thành công nữa từ nữ thần sinh năm 1990 này thôi. 

Sunny (SNSD) 

Năm nào vào tháng 5 thì gia đình của Sunny cũng làm sinh nhật lớn, do cả 3 chị em gái của nhà cô đều sinh nhật chung vào ngày 15 tháng 5. Cả Sunny lẫn 2 người chị lớn hơn cô 10 và 15 tuổi luôn. Sinh nhật năm nay sẽ là sinh nhật chào đón tuổi 33 của Sunny và tôi phải công nhận thời gian trôi nhanh quá đi mất. 

Mới năm nào còn mới 18 tuổi ra mắt là thành viên của SNSD mà giờ đây Sunny đã trở thành phụ nữ U35 rồi. Lựa chọn ra sao là quyền của Sunny, cơ mà tôi vẫn hy vọng là năm nay cô sẽ chịu khó lộ diện nhiều hơn ở trên ti vi hay các sản phẩm âm nhạc cũng được, vì mọi người đã nhớ cô quá nhiều rồi đó. 

>> Có thể bạn quan tâm: Top 10 mỹ nhân xinh đẹp nhất Kpop 2022 dựa vào bình chọn trên Ranker

Dahyun (TWICE)

Cuối tháng 5 mà chính xác là vào ngày 28 thì Dahyun của TWICE sẽ bước qua tuổi mới là 24 và năm nay cũng là năm tuổi của cô nàng này luôn đó. Vì là năm tuổi nên có lẽ Dahyun sẽ phải có nhiều chuyện quan trọng và hành động phải làm, như việc có ký tiếp hợp đồng với JYP hay không nè. 

Dù có hay là không thì tôi vẫn nghĩ Dahyun cũng sẽ tìm đường hướng đi tốt cho sự nghiệp của bản thân cô sau này thôi. Biết đâu năm nay sẽ là năm bước ngoặt mang đến nhiều sự thay đổi cho phần còn lại trong cuộc đời và sự nghiệp của Dahyun thì sao. 

Yeji (ITZY) 

Cô nàng trưởng nhóm tài năng và cuốn hút của ITZY là Yeji sẽ làm sinh nhật trước đàn chị cùng công ty Dahyun 2 ngày và ngày đó là ngày 26 tháng 5 nha. Dẫu ITZY đang bị chậm lại trong cuộc đua nhóm nữ của Gen 4, nhưng nhóm vẫn đang đứng ở hàng đầu và Yeji cũng là một cái tên nổi bật của làng nhạc Kpop hiện nay. 

Ngoại hình thu hút, vũ đạo ấn tượng và khả năng biểu diễn trên sân khấu tốt - tôi luôn có một niềm tin vào tài năng cũng như những gì mà Yeji sẽ làm được trong tương lai. Mong rằng Yeji sẽ có một tuổi 22 thành công và hạnh phúc nhất từ trước cho đến giờ. 

Eunha (Viviz) 

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là Eunha của nhóm Viviz, khi cô sẽ trở thành cô gái 25 tuổi vào ngày 30 tháng 5 tới - trùng ngày sinh với nữ thần Yoona luôn. Sau khi GFriend tan rã trong bất ngờ và tiếc nuối thì Eunha cùng hai thành viên cũ là SinB với Umji đã tái hợp trong nhóm mới mang tên Viviz. 

Hiện Viviz đang tham gia Queendom Season 2 như một cách để quảng bá tên tuổi của nhóm cũng như khẳng định được năng lực của bản thân. 7 năm trước thì Eunha là thần tượng Gen 3 với tư cách thành viên GFriend còn hiện nay cô lại là thần tượng Gen 4, khi tái debut trong nhóm Viviz. Chờ xem Eunha và Viviz sẽ mang đến những điều hấp dẫn gì nữa trong đoạn đường sắp tới của họ tại Kpop nha. 

>> Xem thêm: Dàn trưởng nhóm nữ "3 đỉnh" của làng nhạc Kpop

Mọi người hãy cùng tôi gửi lời chúc mừng sinh nhật sớm đến những nữ thần tượng Kpop đình đám sẽ đón chào tuổi mới vào tháng 5 này nha. Chúc xong thì mọi người đừng quên để lại ý kiến của mình ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này luôn nè. Nhớ làm cả hai điều trên luôn nhé mọi người ơi.

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Yoona, IU, Yeji… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.