x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những nữ thần tượng Gen 2 trẻ mãi không già, nhìn vẫn y hệt thời debut

Trà Đào Cam Sả 10:20 - 30/04/2022

Người ta thường nói không ai có thể chịu đựng được sự khắc nghiệt của thời gian, ý là nhan sắc hồi xưa dù trẻ dù xinh tới đâu thì đến khi có tuổi rồi cũng sẽ xuống cấp ngay thôi. Điều đó thì không sai nhưng mà vẫn có các trường hợp ngoại lệ đó nha, như những nữ thần tượng từ Gen 2 mà tôi sắp kể tên ở dưới đây nè. Debut được hơn cả chục năm rồi mà nhan sắc của họ vẫn tươi trẻ và rạng ngời như ngày còn chân ướt chân ráo bước vào làng giải trí. 

Taeyeon (SNSD) 

15 năm đã trôi qua kể từ thời Taeyeon debut cùng SNSD và Taeyeon của năm 2022 vẫn không hề thay đổi một chút nào về độ trẻ trung luôn đó. Nếu như có thay đổi thì là thời xưa Taeyeon trông bụ bẫm, đáng yêu hơn với hai cái má hơi phúng phính như bánh mochi. Còn Taeyeon ở tuổi 33 thì ốm đi một chút nhưng là kiểu ốm khỏe khoắn nha và cũng sắc sảo, ra dáng phụ nữ trưởng thành hơn rất nhiều. 

Nhắc đến các ngôi sao trẻ mãi không già của Kpop nói riêng hay làng giải trí xứ Hàn nói chung thì chắc chắn không thể nào thiếu được cái tên của Taeyeon. Cái sự trẻ trung đó cũng huyền thoại như giọng hát và âm nhạc của ngôi sao solo sinh năm 1989 này vậy đó. 

Yoona (SNSD) 

Trong nhóm nhạc quốc dân này, ngoài Taeyeon ra thì Yoona cũng được xem là nữ thần thách thức sự khắc nghiệt của thời gian. Chắc nhiều người sẽ bảo tôi làm quá chứ thật sự là tôi thấy Yoona của năm 2022 nhìn còn có gì đó trẻ hơn với Yoona của năm 2007 nữa đấy nè. 

Việc xinh đẹp hơn thì khỏi nói, theo thời gian biết chăm chút và được chăm sóc nhiều hơn thì tất nhiên cũng phải nhuận sắc theo rồi. Thế nhưng chuyện ở tuổi 32 mà tươi trẻ hơn tuổi 17 thì cũng lạ lắm à nghen. Lạ thì lạ chứ nhìn đi nhìn lại thử, mọi người xem tôi có nói sai cái gì không nè. 

>> Bạn có biết: 8 sao nữ Kpop có kiểu trang điểm mắt "iconic"

Sandara Park (ex 2NE1) 

Chưa cần tính đến chuyện trẻ mãi không già, chỉ cần ở tuổi 38 mà trông vẫn xinh tươi “nhức nách” như Sandara Park thôi là tôi thấy đã đủ mãn nguyện rồi. 13 năm trước thì là một Sandara Park cá tính với tạo hình rất chi là cool. Đến 13 năm sau thì mặn mà, trưởng thành hơn nhưng quan trọng nhất là sao cái mặt hai lúc nó y chang nhau luôn, không hề thấy dấu hiệu của sự già đi. 

So với 3 người chị em còn lại trong 2NE1 là CL, Park Bom và Minzy thì mọi người mới càng thấy rõ được sự xinh đẹp và mãi trẻ trung của Sandara Park từ xưa đến giờ nha. Gọi là “chị già” vì là một trong hai người lớn tuổi nhất nhóm thôi chứ không hề thấy “già” chỗ nào luôn. 

Amber (ex f(x)) 

Tôi đã không nghĩ là Amber trẻ đến như vậy cho đến khi nhìn lại thời debut với tình hình hiện tại của cô. Cựu thành viên f(x) vẫn giữ được sự tự do, phóng khoáng và phong cách cá tính của mình năm nào. Cùng với đó là gương mặt cũng gần như không thay đổi gì, nếu có thì theo tôi thấy cũng là gương mặt đã bớt “baby face” đi mà thôi. 

Không theo dõi Amber quá nhiều nhưng nếu có cơ hội nhìn qua hình ảnh của cô ấy hiện nay thì tôi vô cùng thích luôn. Thích không chỉ bởi vì sự phóng khoáng hay trẻ trung của Amber mà còn là sự tương phản thú vị giữa cá tính và dịu dàng mà lâu lâu cô nàng này thể hiện trên trang cá nhân nữa nè. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn nữ thần tượng Kpop đình đám đón chào sinh nhật vào tháng 5

Bora (ex Sistar) 

Lúc nãy tôi bảo Yoona ở năm 2022 nhìn trẻ trung hơn khi xưa là không hề nói quá chút nào nha, vì cựu thành viên của Sistar là Bora cũng là một trường hợp như vậy nè. Đẹp hơn, đằm thắm hơn, xinh tươi hơn và trẻ trung hơn là những gì mà Bora phiên bản hiện tại đang cho người hâm mộ cũng như công chúng thấy được. 

Một phần là do phong cách trang điểm khác nhau và một phần cũng là do Bora trông trẻ hơn tuổi thật. Nhìn tưởng mới U25 nhưng thật ra người ta đã U35 mà chính xác là 33 tuổi rồi đó nha. 

Nana (After School) 

Nói không phải trừ lúc Nana debut cùng After School vào tháng 11 năm 2009 trông cô bị “phèn” với tạo hình nhìn nặng nề ghê. Mỹ nhân đẹp nhất thế giới này đúng chuẩn là càng ngày càng đẹp và luôn khiến tôi phải trầm trồ khi thấy ảnh mới của cô. Tuổi 31 của Nana đối với tôi cũng là độ tuổi mà nhan sắc và vẻ xinh tươi của cô đỉnh hơn hẳn so với hồi 18 còn non xanh. 

Trong khi người ta càng lớn tuổi càng sợ bị già, Nana là trường hợp ngược lại. Càng nhiều tuổi càng trẻ hơn và vì trẻ hơn rồi nên mới càng đẹp hơn. Nana không hổ danh là người từng được ca ngợi là mỹ nhân đẹp nhất thế giới mà.

>> Xem thêm: 6 nữ thần Kpop "đeo khẩu trang đẹp, tháo ra hút hồn" do Knet chọn

Với danh sách này thì có lẽ Taeyeon, Yoona và Bora là 3 người mà tôi thấy ấn tượng nhất về sự thách thức thời gian cũng như là trẻ mãi không già của họ đấy. Còn mọi người thì ấn tượng với ai nhất trong số 6 gương mặt này nào? Thực hiện thử thách xong rồi thì hãy cho tôi biết ý kiến của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha, gét gô.

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Yoona, Nana, Taeyeon… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.