x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

7 cặp sao nhà SM giống nhau như anh chị em ruột

Trà Đào Cam Sả 18:50 - 01/04/2022

Nếu là một người hâm mộ Kpop lâu năm, chắc hẳn nhiều khán giả sẽ nhận ra rằng các công ty giải trí lớn thường có một gu riêng để tuyển chọn các thực tập sinh. Vì vậy mà vô tình dẫn đến trường hợp có nhiều ngôi sao chung một công ty rõ ràng là “người dưng nước lã”, nhưng lại sở hữu gương mặt có nét tương đồng nhau, kiểu anh chị em một nhà luôn ý. Với số lượng các thần tượng rất lớn thì việc công ty SM có nhiều cặp đôi như thế này cũng không thể tránh khỏi rồi. Cùng tôi tìm hiểu xem các cặp đôi không có liên hệ gì mà lại sở hữu gương mặt giống nhau của nhà SM gồm những ai nha. 

Jaejoong (ex TVXQ) & Taeyong (NCT) 

Cả Jaejoong và Taeyong đều được mệnh danh là thần tượng nam xinh trai nhất của công ty SM trong giai đoạn mà họ hoạt động. Siêu thực có lẽ chính là từ miêu tả chính xác nhất về nhan sắc cực phẩm của hai “anh em” này đó. Gương mặt thon gọn với xương hàm cực kỳ sắc sảo, nhìn góc độ nào dù trực diện hay góc nghiêng thì Jaejoong và Taeyong cũng khiến người khác liên tưởng tới việc hai người có quan hệ họ hàng với nhau cả. Dù Jaejoong rời SM trong mâu thuẫn nhưng dường như sức ảnh hưởng của sao nam đình đám một thời này với gu lựa chọn thần tượng của công ty vẫn còn lớn lắm à nha. 

Donghae (Super Junior) & Jeno (NCT Dream) 

Ngay từ khi dự án SM Rookies giới thiệu Jeno đến với công chúng thì ai cũng sửng sốt khi thấy cậu có quá nhiều sự tương đồng với tiền bối Donghae của Super Junior. Trông Jeno cứ như là phiên bản nhỏ hơn của Donghae vậy đó và ai ai cũng chờ đợi xem khi debut thì Jeno liệu có đình đám được như tiền bối của mình hay không. 

Công ty SM cũng rất biết cách tạo thêm sức chú ý cho hai “anh em” nhà này nha, khi cho họ chụp hình chung với nhau lúc bé rồi sau này còn cho hợp tác âm nhạc với nhau nữa. Đã giống nhau mà còn rất thân thiết nên bảo sao mà Donghae - Jeno lại không được người hâm mộ của nhà SM yêu thích nhiều đến vậy. 

>> Bạn có biết: Dàn mỹ nữ Kpop xinh xắn với kiểu tóc nửa kẹp nửa xõa

Seohyun (SNSD) & Irene (Red Velvet) 

Hai mỹ nhân xinh đẹp của SNSD và Red Velvet nếu không tính các đường nét tương đồng thì họ còn rất nhiều điểm chung khác nữa đó nha. Ví dụ như đều cùng sinh năm 1991 và tên cũng trùng nhau là Joo Hyun luôn nè. Bình thường nhìn chính diện thì Seohyun và Irene dường như không có điểm tương đồng nào cả. Cơ mà góc nghiêng của cả hai lại gây lú cho người hâm mộ quá trời quá đất luôn. 

Trong đợt quảng bá gần nhất đầy đủ cả nhóm SNSD, góc nghiêng trên sân khấu của Seohyun đã nhanh chóng gây sốt với lý do nhìn vào không biết đó là cô hay Irene nữa. Nói thì tưởng làm quá nhưng nhìn thử thì giống nhau y hệt đó mọi người à. Vậy là hai cô Joo Hyun xinh đẹp và đình đám này lại có thêm điểm giống nhau nữa rồi. 

Sehun (EXO) & Irene (Red Velvet) 

Có lẽ nhiều khán giả chưa bao giờ thấy Sehun và Irene giống nhau cả, cho đến khi bộ ảnh họ chụp chung cho tạp chí Ceci được tung ra. Bên cạnh sự ấn tượng mà hai visual đình đám này mang lại khi hợp tác với nhau, mọi người còn phát hiện ra chụp thế này mới thấy Sehun - Irene sao giống chị em sinh đôi quá thế. 

Các bộ phận trên gương mặt hay đường nét của họ hao hao nhau tới bất ngờ mà nếu không có bộ ảnh này thì tôi nghĩ không ai nhận ra được đâu. “Original visual” Irene công nhận đỉnh ghê khi giống “anh chị em ruột” một phát tới tận hai tiền bối trong công ty của mình luôn nè. 

>> Có thể bạn quan tâm: Thần thái khác biệt của dàn sao nữ Kpop khi diện trang phục sắc tím

Wendy (Red Velvet) & Renjun (NCT Dream) 

Nói là sinh đôi thì hơi quá nhưng mà công nhận khi để ảnh của Wendy và Renjun gần nhau thì mới thấy giống nhau quá trời quá đất thiệt. Hình dáng gương mặt giống nhau nè rồi các bộ phận nếu so sánh chi tiết ra cũng gần như rất tương đồng nữa. Renjun mà đội tóc giả có khi là y hệt Wendy luôn và ngược lại Wendy cắt tóc ngắn như con trai chắc sẽ bị mọi người nhầm là Renjun suốt quá. Tuy chung công ty nhưng mà tôi nhớ hình như cả hai chưa bao giờ chụp hình chung với nhau thì phải. Mong là trong tương lai tôi sẽ sớm thấy được khoảnh khắc “đoàn tụ” của hai “chị em thất lạc” này nha. 

Kangta (H.O.T) & Siwon (Super Junior) 

Bây giờ tôi thấy bớt giống rồi đó chứ thời Super Junior mới debut nhìn Siwon tưởng đâu em ruột trong nhà của Kangta không ấy chứ. Hai bộ phận giống nhau nhất của Kangta với Siwon theo tôi là mũi và môi đó. Cũng trùng hợp là nhiều người thấy vậy giống như tôi luôn. Thêm cái khí chất tổng tài, doanh nhân thành đạt nữa nên nếu có đùa Kangta - Siwon là anh em ruột chắc nhiều người “nhẹ dạ cả tin” tin theo lia lịa luôn đấy nha. Qua trường hợp này thì tôi lại càng tin thêm việc SM chọn thần tượng nam có một vài gu chung nhất định rồi. 

Yoona (SNSD) & Minho (SHINee) 

Có khi nào Yoona với Minho chơi chung với nhau lâu quá rồi nhìn giống nhau lúc nào không hay luôn không ta? Mỗi lần nhìn lại hình ảnh của cặp đôi visual này chụp chung với nhau mỗi năm là tôi lại thấy cả hai giống nhau dần dần. Ban đầu là gương mặt nhỏ nhắn với đường nét tương đồng thôi còn sau này đến cả khí chất cũng gần như y hệt nhau nữa rồi. 

Cơ mà hay ho ở một điểm là nhìn cái “chemistry” giữa Yoona và Minho nó rất kiểu chị em một nhà, chứ không hề thấy chút không khí yêu đương hay tình cảm ám muội gì hết á nha. Đúng là khi người đẹp chơi chung với người đẹp thì lúc nào đứng kế bên nhau cùng bùng nổ, gấp đôi visual hết cả. Cảm ơn Yoona - Minho đã cho đôi mắt tôi luôn được bừng tỉnh mỗi khi ngắm nhìn ảnh cả hai bên cạnh nhau.

>> Xem thêm: Top 10 sao nữ làng nhạc Kpop thu hút nhất theo cư dân mạng Nhật Bản

Đôi nào trong số 7 đôi “anh chị em thất lạc” này mà mọi người cảm thấy giống nhau nhất nào? Ngoài ra, đôi nào là đôi mà mọi người yêu thích nhất nữa thì hãy cho tôi biết thông qua phần bình luận, được đặt dưới bài viết này nha. Biết đâu nhờ ý kiến của mọi người mà tôi phát hiện thêm vài ba cặp “anh chị em thất lạc” nữa của nhà SM mà tôi vô tình bỏ sót thì sao nè. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Yoona, Seohyun, Sehun, Irene… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.