x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

7 mỹ nữ Kpop luôn đỉnh của chóp khi diện áo trễ vai

Trà Đào Cam Sả 19:20 - 02/04/2022

Tôi vừa mới phát hiện ra một điều là khi xưa áo trễ vai là trang phục cấm kỵ của phụ nữ Hàn Quốc. Do khi xưa thì vai là một bộ phận cần được phải che đi và nếu như ai diện đồ mà lộ bộ phận này ra thì sẽ bị đánh giá ngay. Tuy nhiên xã hội dần phát triển và cởi mở hơn nên áo trễ vai đã trở thành một trang phục rất được ưa thích của phụ nữ quốc gia này. Nó còn được lăng xê triệt để bởi dàn mỹ nữ Kpop đình đám nữa nha. Áo trễ vai thì có nhiều người diện rồi đó nhưng mà để gọi là xuất thần nhất với tôi chỉ có 7 gương mặt này thôi nha. Cùng kéo xuống dưới để khám phá ngay nào. 

Sowon (ex GFriend) 

Ngoài chiều cao lên tới 1m73 cực kỳ ấn tượng, cựu thành viên GFriend là Sowon còn khiến tôi mê mẩn thần sắc của cô nàng khi diện áo trễ vai nữa. Một điều khá thú vị là khung xương hay quai xanh của Sowon không quá xuất sắc, mà diện áo trễ vai vào là đỉnh của chóp hơn cả các mỹ nữ có những bộ phận này đẹp chuẩn luôn. 

Chắc là khí chất và thần sắc tự tin đã giúp Sowon chinh phục thành công loại trang phục này. Nhờ Sowon mà tôi nhận ra không nhất thiết phải có bộ phận hay thân hình đẹp thì mới diện một loại trang phục nào đó xuất sắc được. 

Nancy (Momoland) 

Ngay cả trong thời kỳ thân hình có hơi mũm mĩm một chút thì Nancy vẫn chinh phục thành công các mẫu áo trễ vai và nhận được sự khen ngợi nhiệt tình từ mọi người. Nancy cũng là trường hợp tôi thấy giống với Sowon, khi quai xanh cũng bình thường thôi mà lại có thể diện áo trễ vai đẹp đến vậy. 

Trường hợp của Nancy thì chắc phải kể thêm công của làn da trắng hồng đáng ghen tỵ của thiên thần lai này rồi. Nancy tuy không còn đình đám như xưa nhưng ở các danh sách liên quan đến độ đẹp hay xuất thần thì thành viên Momoland này vẫn xuất hiện đều đều luôn nha. 

>> Bạn có biết: Thần thái khác biệt của dàn sao nữ Kpop khi diện trang phục sắc tím

Hwasa (Mamamoo) 

Khung xương vai đẹp, quai xanh quyến rũ và nước da bánh mật, đó đều là những thứ quá thuận lợi để Hwasa có thể xuất hiện trong danh sách này rồi. Áo trễ vai cũng là một món đồ thời trang yêu thích của em út Mamamoo, khi cô thường xuyên diện nó từ các hoạt động đời thường cho đến những sự kiện xuất hiện trước công chúng. 

Với một người hâm mộ như tôi thì áo trễ vai và Hwasa là một tổ hợp đặc biệt mang đến một khí chất khác hẳn so với những nàng mỹ nữ khác của Kpop. Nó quyến rũ, phá cách và còn có chút gì đó đặc biệt hoang dại mà chỉ có Hwasa cùng áo trễ vai mới làm được thôi. 

Lisa (BLACKPINK) 

Một “sa” khác của làng nhạc Kpop cũng đình đám, cũng là em út và cũng diện áo trễ vai cực đỉnh chính là Lisa từ BLACKPINK. Không có nước da bánh mật đặc trưng như Hwasa nhưng Lisa lại sở hữu vai ngang tiêu chuẩn và phần quai xanh số dách về độ đẹp luôn. 

Cứ mỗi lần mà nữ thần tượng sinh năm 1997 này thả dáng với áo trễ vai là mọi người lại phát cuồng cả lên và tôi cũng phải rung rinh theo vì độ xuất sắc của nó đó. Trong tương lai nếu có cơ hội thì tôi mong Lalisa Manoban sẽ diện váy dạ hội trễ vai mà lướt đi tha thướt trên thảm đỏ của các sự kiện lớn nha. Chắc chắn tạo hình đó của Lisa sẽ gây bão truyền thông cực kỳ mạnh cho mà xem. 

>> Có thể bạn quan tâm: Dàn mỹ nữ Kpop xinh xắn với kiểu tóc nửa kẹp nửa xõa

Mina (TWICE) 

Dù ai cũng đẹp hết đó nhưng khi mọi người đặt hình ảnh diện áo trễ vai của Hwasa với Mina kế nhau thì sẽ hiểu sự khác biệt về thần thái nó lớn như thế nào. Hwasa thì tôi đã nói ở phần trên rồi còn Mina diện áo trễ vai là đúng kiểu nữ tính, thanh mảnh và nhẹ nhàng của một thiếu nữ mang khí chất kiêu sa luôn. 

TWICE có tới tận 9 người nhưng mà Mina lại là người xuất thần nhất khi diện áo trễ vai là có lý do hết đó. Mọi thứ ở Mina tôi đều thấy vừa đủ và kết hợp thêm thần sắc kiêu sa của cô ấy nữa thì việc diện áo trễ vai đỉnh chóp cũng là lẽ dĩ nhiên thôi. 

Jennie (BLACKPINK) 

Tất nhiên là danh sách này không thể nào mà thiếu được quý cô Jennie của “Hắc Hường” rồi. Jennie có quai xanh và cả khung vai được xem là chuẩn nhất của làng nhạc Kpop hiện nay, do đó Jennie diện áo trễ vai mà không đẹp mới là chuyện bất thường, chứ diện xuất sắc là chuyện ai cũng đoán được rồi nha. 

Ở Jennie thì không có sự gợi cảm như Hwasa hay vẻ thanh mảnh như Mina mà đôi khi có sự kết hợp của cả hai cùng với khí chất riêng biệt đậm dấu ấn cá nhân của cô. Kiểu như là muốn quyến rũ cũng có, muốn nhẹ nhàng cũng có mà muốn cá tính, chất chơi thì Jennie cũng có đủ luôn vậy đấy. Cơ mà với tôi thì trình diện áo trễ vai của Jennie còn kém mỹ nhân đình đám dưới đây nha. 

Yoona (SNSD) 

Áo hay váy trễ vai nói chung thì tôi thấy ở làng nhạc Kpop này chưa có ai diện chúng đỉnh qua được nữ thần Yoona của SNSD cả. Chưa có một lần nào mà tôi cảm thấy Yoona bị lỗi hay bị dìm hàng khi diện áo váy trễ vai. Cô nàng Mina của TWICE và Yoona có sự tương đồng khá lớn với nhau với thần sắc lúc diện trang phục này đấy. 

Thế nhưng Yoona là một phiên bản cao cấp và xuất sắc hơn rất nhiều với độ sanh, xịn, mịn không thể nào mà chê được. Sang chảnh, kiêu sa và xinh đẹp tuyệt vời chính là những gì chuẩn xác nhất để miêu tả về tổ hợp Yoona cùng áo váy trễ vai. 

>> Xem thêm: 7 cặp sao nhà SM giống nhau như anh chị em ruột

Đừng quên cho tôi biết mọi người ấn tượng với thần sắc khi diện áo trễ vai của ai nhất trong số 7 mỹ nữ đình đám làng nhạc Kpop này nha. Nếu có ý kiến hay quan điểm gì khác thì hãy để lại nó ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này để tôi tham khảo thêm sự nhận xét của mọi người luôn nhé. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Yoona, Lisa, Jennie… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.