x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

“Siêu nhí” Leon nhà Hà Hồ và 1001 khoảnh khắc tấu hài

Bé Ba khó tính 21:05 - 25/11/2021

 Nếu bạn hỏi cô cậu nhóc nhà sao Việt nào đang hot nhất hiện nay thì Bé Ba tin chắc rằng 90% sẽ trả lời là Leon - cậu con trai út của Hồ Ngọc Hà. Leon chỉ mới tròn 1 tuổi nhưng sức ảnh hưởng lại không phải dạng vừa. Là em trai của Lisa - cặp song sinh con của Hà Hồ với Kim Lý, Leon khác hẳn người chị gái sinh đôi của mình. 

Nếu như Lisa mang đến thần thái sang chảnh, tương lai của một người mẫu đại diện cho nhãn hàng thì Leon lại vô cùng gần gũi thân thiết và có triển vọng… tấu hài bởi những khoảnh khắc “không đụng hàng”.

 

Ngay từ những ngày đầu mà Hà Hồ đăng tải ảnh của hai “siêu nhí” Lisa và Leon, tui đã thấy tiềm năng của cậu nhóc út ít này vì biểu cảm “trộm vía” thấy cưng. Sở hữu gương mặt bụ bẫm lại biết cách làm duyên làm dáng, mỗi bức ảnh của Leon đăng trên Instagram hay Facebook cũng đều thu về lượng tương tác siêu cao, ngang ngửa với mẹ Hà khoe ảnh với bố Kim Lý luôn đấy nhé. 

  Vào giai đoạn nửa năm tuổi, Leon đã thể hiện được độ lém lỉnh của mình bằng những bức ảnh trong nôi. Đôi mắt trong veo lanh lợi của cậu nhóc này khiến công chúng nhìn vào không mê không được. Như tấm hình bên dưới mà mấy bạn thấy đó, Leon đang ở trạng thái “bình thường mới”, cười nhẹ cười duyên nhưng vẫn cuốn hút.

 Nhưng đắt giá chính là loạt ảnh nhăn mặt nhíu mày của Leon mỗi khi khó chịu chuyện gì đó. Một điều mà tui cảm thấy cực thú vị chính là, dù cho Lisa và Leon là chị em sinh đôi nhưng mỗi khi chụp ảnh là biểu cảm khác nhau hoàn toàn luôn. Giống như hiện tại, trong khi Lisa lấp ló khóc gào thì Leon vẫn… tỉnh queo, thậm chí còn ra vẻ khó chịu chứ không hề mít ướt đâu nhé.

 Đến lúc được mẹ Hà Hồ dạy cho chập chững những bước đi đầu tiên, Leon sải bước cũng hơi bị tự tin luôn đấy. Dĩ nhiên ở cái tuổi chưa lên 1 như lúc này thì việc đứng vững đã là giỏi lắm rồi. Nhưng tui trông thần sắc của cậu nhóc này thì dám chắc sau này khi chạy nhảy được rồi thì Hồ Ngọc Hà phải chạy theo “mỏi chân” vì tính hiếu động của cậu út.

Chao ôi, con người ta cười một cái là thu hút hết vũ trụ luôn rồi. Đôi mắt cười của Leon quả là xuất sắc, nhưng cười tít mắt hay cười tròn xoe mắt thì cậu nhóc cũng khiến cho tui chỉ muốn ẵm bồng mà thôi. Bạn thấy đó, Leon rất dạng, thoải mái thể hiện cảm xúc của mình, chả sợ gì đâu nhá.

 Những lúc cậu bé ở trạng thái “không khóc cười không giận hờn” ai thì tui vẫn thấy sự đáng yêu lan toả khắp nơi. Ở nhà, Leon rất thích nghịch ngợm các món đồ chơi mà bố mẹ đã chuẩn bị sẵn trong chiếc cũi to. Anh chàng ở giai đoạn 10 tháng tuổi đã có thể mân mê những trang sách hay mấy món đồ xung quanh, vẻ mặt vô cùng chăm chú.

 Bạn xem nào, Leon kháu khỉnh như thế này thì hỏi sao cõi mạng không mê cho được chứ? Thời gian trôi qua nhanh và Leon lớn nhanh như thổi, nhưng vẻ lém lỉnh thì không hề vơi bớt mà chỉ có tăng thêm mà thôi.

 Ái chà, dù cho không biết số đếm nhưng tui thấy Leon vẫn thích thú với mấy màu sắc, hình ảnh trên bộ bài mà bố Kim Lý đang chơi. Không biết sau này cậu bé bập bẹ tập đếm, tập đọc thì sẽ ra sao đây ta? Chắc chắn mấy video clip kiểu đó còn gây sốt triệu view luôn ấy chứ chẳng đùa đâu.

 Màu hồng hay màu xanh đây mẹ? Một khoảnh khắc “phân vân” của cậu nhỏ 10 tháng tuổi trông ra sao thì hãy cứ nhìn vào Leon nhé. 

 Mỗi khi chụp ảnh với chị gái Lisa là Leon luôn cố gắng chiếm spotlight bằng biểu cảm của mình. Được cái tui thấy Leon rất dạn dĩ trước ống kính, trái ngược hẳn với chị gái nhé. Mỗi khi bố Kim Lý hay mẹ Hà Hồ chụp ảnh là Leon luôn nhìn thẳng vào camera, biểu cảm đủ kiểu luôn.

 Style chụp ảnh selfie zoom sát mặt đây mà. Bình thường Leon đã bụ bẫm lắm rồi, bây giờ chụp kiểu này thì “tràn màn hình” luôn đó con ơi. Kiểu này tui chỉ muốn sinh một em bé như cậu chàng này thôi.

 Gần tròn 1 tuổi, Leon đã chập chững đi rồi nè, còn tự tin ra sân vườn nhà để sải bước theo bài học của mẹ Hà Hồ. Dù sao con cũng là con trai của nữ hoàng giải trí Vbiz và nam diễn viên - người mẫu nổi tiếng, phải có gen nghệ thuật ấy chớ. 

 Tui vẫn thích nhất những khoảnh khắc Leon cười toe toét, trông vừa hài vừa đáng yêu. Mà Leon chịu khó cười lắm nhé, chắc tại con người ta biết mình cười đẹp nên cười hoài luôn. 

  Biểu cảm này là suy tư trầm ngâm hay buồn vậy con? Hoặc đang dỗi chị Lisa hay giận mẹ vậy hỡ Leon?

>>>Xem thêm: Mẹ đơn thân của Vbiz (P1): Thiên An được 5 triệu, Bằng Kiều chi 2,3 tỷ

Còn biểu cảm này có phải là “dở khóc dở cười” không nè? 

Cười sảng khoái là như thế này nha, suýt nữa là không thấy mắt ở đâu vì tít con mắt luôn.

 Nhưng khi con người ta khóc thì cũng gây sốt lắm chứ bộ. Khổ thân cho chú Quang Vinh, sang nhà chơi mà Leon lỡ đến cử khóc nên có chút hoảng hồn luôn. Lisa ở bên cạnh trưng bộ mặt ngạc nhiên, không hiểu vì sao Leon lại khóc thét thế kia. Chú Quang Vinh ơi, bắt đền chú đấy.

 Trông cái bộ dạng “enjoy cái moment” này mà tui thấy ghét gì đâu luôn á, Leon trái ngược với cô chị sang chảnh ngồi ở ghế bên cạnh nha, đúng là danh hài khác với siêu mẫu ấy chứ.

 Vừa rồi là những hình ảnh gây bão của Leon trong gần 1 năm vừa qua. Cậu bé này đã tròn 1 tuổi và chẳng mấy chốc sẽ lớn nhanh như thôi. Tuy nhiên, tui có lòng tin là Leon sẽ không “tấu hài”, thay vào đó là ngày một bụ bẫm đáng yêu hơn nữa đó. Bạn có yêu mến cậu nhóc con cưng của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý không, hay để lại bình luận ở dưới cho tui nha.

>>>xem thêm: Sao Việt dạy con (P1): MC Thảo Vân cho con làm shipper để tự lập từ bé

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".