x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Mẹ đơn thân của Vbiz (P1): Thiên An được 5 triệu, Bằng Kiều chi 2,3 tỷ

Bé Ba khó tính 13:29 - 25/11/2021

Trong cuộc sống đời thường thì Bé Ba cảm thấy chuyện hợp tan ly hôn đang trở nên rất bình thường, nói chi là ở showbiz chứ. Chuyện về những bà mẹ đơn thân của Vbiz có lẽ bây giờ vượt qua số ngón tay trên 2 bàn tay rồi, vậy nên trong series về “Mẹ đơn thân của Vbiz”, tui sẽ chia ra thành nhiều kỳ để nói về câu chuyện những singlemom này đã nhận được những khoản chu cấp thế nào trong khi ly dị với chồng nhé. Tui đảm bảo các bạn sẽ choáng váng trước những con số, có người cao vót mây xanh, có người thấp không tưởng tượng nổi luôn. 

Thiên An được Jack chu cấp 5 triệu đồng mỗi tháng để nuôi con gái

 Nhắc đến những ồn ào trong năm 2021 của Vbiz thì làm sao có thể bỏ qua sự kiện động trời về Jack J97 với Thiên An. Ở thời điểm giữa năm nay, mạng xã hội bùng nổ trước tin đồn về ngôi sao Vpop đã có con riêng với bạn gái - cũng là bạn diễn MV đình đám một thời, nhưng chỉ đến khi phía Thiên An lên tiếng xác nhận thì tin đồn mới thành sự thật. 

Quả thật, những gì Thiên An tiết lộ đã gây choáng váng với khán giả, khi cô khẳng định hai người đã chia tay nhau sau khi cô sinh em bé được 20 ngày. Hàng loạt những chuyện không hay ho mà giọng ca Sóng Gió đã gây ra với bạn gái khiến hình ảnh của anh cũng bị ảnh hưởng phần nào.

Điều khiến dân tình phẫn nộ hơn chính là khi Thiên An khẳng định, Jack thiếu trách nhiệm của một người cha trong suốt quá trình cô mang thai và sinh con, để cho cô gái ấy phải vượt cạn một mình. Thậm chí, phía gia đình của nam ca sĩ Bạc Phận chu cấp một khoản tiền chăm lo cho con gái hàng tháng là 5 triệu đồng.

Số tiền ấy thì thực sự rất khó để một người mẹ đơn thân như Thiên An xoay xở nuôi con, vì tui thấy tiền sữa, tã các thứ đã hơn số đó nhiều rồi, nói chi những lúc trái gió trở trời, trẻ con thì lại dễ ốm vặt. Tui có nhiếp ảnh gia Trần Vũ Bằng kể lại, Thiên An còn phải chạy xe máy đi hàng chục cây số mỗi ngày để kiếm tiền tích cóp trong lúc mang thai. Toàn bộ chuyện khám thai, vào bệnh viện khi động thai hay sinh con cũng đều phải tự mình làm vì cô sợ ảnh hưởng đến Jack.

Nghe qua mà tui thấy thương cô gái ấy quá. Phía Jack cũng đã có tâm thư xin lỗi người hâm mộ nhưng riêng về phía Thiên An thì không biết đã nhận được lời xin lỗi hay cải thiện số tiền chu cấp 5 triệu ấy chứ. Cơ mà thấy con số đó, tui lại cám cảnh thấy cho cô hotgirl một thời, vì nếu cô ấy biết vợ cũ Bằng Kiều đã nhận hơn 2,3 tỷ tiền chu cấp mỗi năm cho 3 đứa con thì chắc còn buồn hơn. 

>>>Xem thêm: Vợ Cường Đô La và loạt mỹ nhân Vbiz được chồng tặng xế hộp tiền tỷ

Bằng Kiều chu cấp 2,3 tỷ đồng nuôi 3 con mỗi năm

“Người ăn không hết, người lần không ra” chắc là nói trúng hoàn cảnh của Thiên An với Trizzie Phương Trinh nè. Sau cuộc hôn nhân 11 năm kể từ năm 2002 với 3 đứa con trai, Bằng Kiều và vợ đã quyết định ly hôn. Tuy chia tay nhưng Trizzie Phương Trinh vẫn được chồng cũ quan tâm, nhà nội yêu thương các cháu lẫn con dâu cũ, quan hệ giao hảo giữa hai nhà vẫn được duy trì như trước.

Chồng ca sĩ Thu Phương là Dũng Taylor đã tiết lộ mức chu cấp cho 3 con của Bằng Kiều là ở mức 100.000 USD mỗi năm (giá trị tương đương 2,3 tỷ đồng). Theo anh, “Mức thu nhập của Bằng Kiều thì mỗi năm chu cấp cho vợ con số tiền ấy cũng không lạ. Và anh ấy phải lao động cật lực để nuôi dưỡng vợ con dù đã ly dị”. 

Tui đánh giá, Bằng Kiều là người bố tốt, có trách nhiệm với các con. Dĩ nhiên, tiền bạc lớn lắm chứ bộ, số tiền ấy là gia tài của cả một người, nhưng quan trọng chính là anh có trách nhiệm với con, để con hiểu dù bố mẹ không còn ở chung nhưng vẫn tiếp tục cùng nhau nuôi dưỡng và yêu thương 3 anh em. Bản thân nam ca sĩ nổi tiếng này cũng thừa nhận rằng, số tiền chu cấp mỗi năm ấy là trách nhiệm phải có của một người cha, không phải gánh nặng hay nghĩa vụ gì cả:

“Tôi chưa bao giờ để tiền áp lực lên mình. Tôi làm nhiều thì tôi sẽ chu cấp nhiều, tôi không làm thì không chu cấp được, không thì làm gì được. Trời thương cho làm việc chứ trời không thương, không kiếm được tiền thì cũng chịu. COVID-19 vừa qua tôi cũng chịu ảnh hưởng nhưng may mà sắp xếp ổn thỏa. Về Việt Nam công việc của tôi tương đối thuận lợi, các nhà sản xuất và khán giả đều rất ưu ái", anh chia sẻ.

Beckam (tên Việt là Bằng Phương, sinh năm 2003) là con trai cả, hiện tại thì cậu đã tròn 18 tuổi, do thừa hưởng gene nghệ thuật của bố mẹ nên tui thấy Beckam rất thích đàn hát và 2 cha con từng có nhiều sản phẩm kết hợp với nhau. Gần đây tui thấy nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh chia sẻ trên trang cá nhân, chi phí ăn uống và học hành một năm của Beckam được dự tính khoảng 54.000 USD (hơn 1,2 tỷ đồng). 

Theo đó, Beckam theo học tại Musicians Institute (Nhạc viện âm nhạc đương đại) tại California (Mỹ), chuyên ngành Bachelor of Music in Performance Guitar (Cử nhân âm nhạc về biểu diễn guitar). Tui thấy cậu chàng này có tương lai lắm, vì có cả giọng hát lẫn ngoại hình cao ráo đẹp trai, tui tin là Beckam sẽ nối nghiệp bố mẹ.

>>>Xem thêm: Trấn Thành và hội những ông chồng “nể vợ” nhất showbiz Việt (P1)

Trương Quỳnh Anh không đòi hỏi chu cấp nuôi con, bé Sushi thân thiết với cả bố mẹ

Trương Quỳnh Anh và Tim là một cặp đôi đẹp của Vbiz nhưng thông tin ly hôn vào tháng 7/2018 đã khiến tui khá tiếc nuối. Sau khi chia tay, cả hai vẫn sống chung nhà với để tiện chăm sóc con trai Sushi (tên thật là Cát An). Tuy nhiên, đến năm 2019 thì hai người chính thức dọn ra ngoài ở riêng, còn bé Sushi sẽ qua lại ở xen kẽ với bố mẹ tuỳ ý muốn của bé. 

Tui đánh giá Tim với Trương Quỳnh Anh là cặp đôi văn minh chuyện ly hôn khi cả hai phân chia rất rõ ràng từ tài sản đến chuyện chu cấp nuôi con, không gây ồn ào tranh cãi làm xấu mặt nhau hay khiến con phải buồn phiền. Từ lúc chia tay cho đến bây giờ, điều mà tui thấy cặp đôi này được quan tâm chính là việc tái hợp rồi lại chia ly, rồi lại có tin đồn tái hôn, nhưng thực ra nó cũng không phải chuyện ồn ào lùm xùm gì tệ lắm, vẫn đỡ hơn những cặp đôi khác nhiều.

Hiện tại, bé Sushi đã 9 tuổi, cao lớn ngang bằng mẹ khiến tui cũng hết hồn luôn, không khéo sau này lại thành hotboy đấy. Cậu bé cũng rất ngoan, nghe lời bố mẹ, xem họ như bạn bè chứ không phải kiểu sợ sệt. Hồi đợt dịch COVID-19 hè năm nay (2021), Sushi mắc kẹt ở nhà Tim trong suốt 4 tháng khiến Trương Quỳnh Anh nhớ thương con, chỉ có thể video-call hỏi thăm trò chuyện mỗi ngày, cho đến khi hết giãn cách xã hội thì mới đón con về. 

Về vấn đề nuôi con trai, Trương Quỳnh Anh từng cho biết mình không đòi hỏi hay đưa ra số tiền chi tiết cho chồng cũ. Theo cô thì: "Con của mình sinh ra thì mình có thể tự chăm sóc cũng như chu cấp đầy đủ. Tôi không quan tâm quá nhiều về chuyện mỗi tháng người cũ chu cấp cho con bao nhiêu. Nếu người đó có trách nhiệm, thì họ tự chủ động chu cấp cho con. Tiền bạc là vấn đề rất tế nhị. Quan trọng tình cảm nó như thế nào". 

>>>Xem thêm: Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên có phương pháp dạy con hiếm thấy

Ca sĩ Hiền Thục vác bụng bầu vượt mặt chạy show kiếm tiền, đi đâu cũng dẫn con theo

Nữ ca sĩ Hiền Thục đã chia tay với Tuấn Thăng vào năm 2002 và cô quyết định ở vậy nuôi con dù mới chỉ 21 tuổi. Tui cho rằng đó là khoảng thời gian không hề dễ dàng với một nữ ca sĩ nổi tiếng như Hiền Thục. Cô ấy từng kể là, có những ngày phải vác bụng bầu vượt mặt để chạy show khắp nơi, kiếm đủ tiền sinh con. Tuy vất vả như vậy nhưng cũng giúp cho Hiền Thục nguôi ngoai nỗi buồn làm mẹ đơn thân. 

Sau khi sinh, cô phải ôm con đi hát, đi diễn khắp nơi nhưng khó khăn chồng chất, nhiều lúc mệt mỏi khi phải chăm lo cho con khi ốm đau, nuốt nước mắt vào trong nhìn con gái phải nhặt nhạnh những mảnh gỗ mà người khác vứt đi để làm đồ chơi.

 “Đi đâu, làm gì Thục cũng đem Bảo béo theo. Lúc nghèo túng muỗi cắn trong lò gạch cũ, hai mẹ con đi quay ca nhạc, Thục nhớ không? Con bé cứ tẳn mẳn chơi mấy khúc gỗ nhỏ người ta vứt đi, mình thấy thương quá. Hay Thục còn nhớ năm đó con bé 4 tuổi, lần đầu đi Paris, Thục đã bế nó khắp nơi trong phố thị, nó quấy lắm, nhưng mà Thục cũng rắn rỏi lắm, ẵm bồng nó không chút mỏi mệt kìa”, tui nghe mà xót xa vô cùng.

Tui nhớ Hiền Thục từng gọi giai đoạn đó là “quãng thời gian u tối”, không phải vì cô oán giận trách móc chồng cũ hay ai, chỉ là muốn nhớ đến bản thân đã nghị lực vượt qua ra sao. Những vất vả ấy còn nhiều hơn khi bản thân nữ ca sĩ này còn bị soi mói, chịu điều tiếng dư luận. Chuyện đó cũng đúng thôi khi mà 20 năm trước, cái chuyện một nghệ sĩ lớn lại làm mẹ đơn thân như vậy thì không dễ dàng được chấp nhận đâu. Nghĩ lại mà tui cũng thấy cực rồi đó. 

Về phía Tuấn Thăng, số tiền chu cấp cho mẹ con Hiền Thục không được anh tiết lộ, tuy nhiên nhạc sĩ này cũng từng mời vợ cũ trong rất nhiều chương trình anh tổ chức nhằm để giúp đỡ nữ ca sĩ về kinh tế để có thể chăm sóc con gái Gia Bảo. Tuấn Thăng hiện đã có gia đình riêng, là giám đốc của một công ty tổ chức sự kiện và chủ nhà hàng ăn uống.

Hiện nay, Hiền Thục vẫn độc thân sống cùng con gái và cư trú chủ yếu tại Mỹ để cho con gái Gia Bảo du học. Nữ ca sĩ dành thời gian nghỉ ngơi, đi du lịch, chụp ảnh hay vẽ tranh, thi thoảng nhận một vài show diễn vì nhớ nghề, nhớ sân khấu chứ không còn gánh nặng kiếm tiền nữa. Theo tui thấy thì Gia Bảo rất thân thiết với mẹ, hai mẹ con chụp ảnh selfie với nhau tối ngày, mà nhìn Hiền Thục trẻ mãi, trông cứ như hai chị em. 

Tựu trung lại trong bài chia sẻ kỳ 1 về những bà mẹ đơn thân của showbiz Việt, tui cảm thấy “mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh”, cũng khó mà trách cứ hay thiên vị ai. Thôi thì phước phần mỗi người khách nhau, Thiên An tuy có khó khăn ở hiện tại nhưng cô có thể nhìn vào tấm gương của Hiền Thục, cũng một mình vất vả nuôi con trong nhiều năm, lại còn gặp điều tiếng xã hội. Biết đâu sau này, cuộc sống của Thiên An cũng sẽ viên mãn như đàn chị thì sao? Tui chỉ mong các bà mẹ đơn thân sẽ mạnh mẽ vượt qua, giống như Trizzie Phương Trinh đã nuôi lớn 3 cậu con trai, giờ chỉ còn ngồi chờ hưởng phước thôi nè.

>>>Xem thêm: Ốc Thanh Vân chỉ bố mẹ bỉm cách dạy con dậy sớm và tự giác

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".