x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Siêu nhóm nhạc Girls On Top và loạt thành viên giàu "nứt đố đổ vách"

SEIZEDIX 09:21 - 07/01/2022

Girls On Top là siêu nhóm nhạc nữ Kpop mới ra mắt của SM. Dù là tân binh, cả bảy thành viên không còn xa lạ với mình bởi vì họ đều là những idol đã nổi tiếng từ trước đó và có một sự nghiệp thành công, lần lượt là Boa, TaeyeonHyoyeon (Girls 'Generation), WendySeulgi (Red Velvet), WinterKarina (Aespa).

Nhờ những thành công đạt được trước đây, mỗi nữ idol trên đều đã có khối tài sản đáng mơ ước, nhưng ai là người giàu nhất trong số họ? Cùng mình đi tìm hiểu nhé.

BoA - 25 triệu USD

Với hơn hai thập kỷ hoạt động trong ngành giải trí, BoA được mệnh danh là “Nữ hoàng K-Pop”. Độ nổi tiếng của cô không chỉ dừng ở quê nhà mà còn ở Nhật Bản, Trung Quốc và Singapore. Kể từ khi ra mắt vào năm 2000 khi mới chỉ 14 tuổi, siêu sao này đã phát hành 20 album phòng thu, trong đó có 10 album tiếng Hàn, 9 album tiếng Nhật và 1 album tiếng Anh.

Cô cũng xuất hiện trong các chương trình truyền hình thực tế của Hàn Quốc như Kpop StarThe Voice of Korea 2020, cũng như tham gia diễn xuất trong các bộ phim nổi tiếng như Big Match,… Mình không quá bất ngờ khi tất cả những thứ kể trên đã giúp siêu sao này tích lũy được khối tài sản ròng đáng ghen tị lên tới 25 triệu USD, giúp cô trở thành một trong năm thần tượng Hàn Quốc giàu nhất.

Với giọng ca xuất sắc, thần thái đỉnh cao và khả năng làm chủ sân khấu, BoA luôn là nữ idol solo mà mình ngưỡng mộ nhất.

Taeyeon - 8-15 triệu USD

Taeyeon là một trong những nghệ sĩ nổi bật nhất của Hàn Quốc, không chỉ với tư cách là trưởng nhóm kiêm giọng ca chính của nhóm nhạc huyền thoại Girls' Generation mà còn là một nghệ sĩ solo thực thụ. Theo KpopStarz, mức thù lao cho mỗi bài hát của cô là từ 900 nghìn USD trở lên.

Bên cạnh đó, nữ idol này cũng kiếm được rất nhiều tiền từ kênh YouTube cá nhân của cô, hiện có 1,28 triệu người đăng ký, cũng như những hợp đồng béo bở với các thương hiệu Hàn Quốc đình đám. Taeyoen cũng sở hữu rất nhiều bản nhạc phim đình đám và theo Seoul Space ước tính, cô hiện có khối tài sản ròng lên tới 8 triệu USD. 

Dù con số thực là bao nhiêu, mình thấy rằng sự chăm chỉ và luôn cống hiến với nghề của Taeyeon dường như là điều giúp cô nổi tiếng và số tiền cô nhận về chính là kết quả xứng đáng.

Hyoyeon - 5 triệu USD

Trước khi ra mắt với tư cách là main dancer và rapper chính của Girls 'Generation, Hyoyeon đã sớm được chú ý khi có cơ hội làm việc với các biên đạo và nghệ sĩ quốc tế, trong đó có cả Janet Jackson. Cô cũng là một vũ công dự bị cho BoA, theo Kpopping.

Nữ ca sĩ 32 tuổi cũng có một sự nghiệp solo thành công và là một DJ có tiếng ở các câu lạc bộ cũng như tại các lễ hội EDM. Khối tài sản của cô được cho là rơi vào khoảng 5 triệu USD, theo Seoul Space.

Với số tài sản rơi vào khoảng 5 triệu USD, Hyoyeon khiến mình vô cùng ngưỡng mộ.

Wendy - 4 triệu USD

Ra mắt vào năm 2014 với tư cách là giọng ca chính của Red Velvet, Wendy cũng đã hợp tác với nhiều nghệ sĩ ở Hàn và quốc tế trong vài năm qua, trong đó có thể kể đến như Kangta, Eric Nam, Ricky MartinJohn Legend. Nữ idol debut solo vào tháng 4 năm 2021 với bài hát Like Water.

Thành công của Red Velvet chiếm phần lớn giá trị tài sản 4 triệu USD của nữ thần tượng 27 tuổi này, theo KpopStarz.

Với giọng ca trời phú cùng vẻ ngoài ưa nhìn, mình đã có khoảng thời gian khá buồn khi biết rằng Wendy đã phải đóng băng sự nghiệp vì chấn thương.

Seulgi - 4 triệu USD

Một thành viên khác của Red Velvet  - Seulgi cũng đã tham gia vào dự án hợp tác các nữ nghệ sĩ. Trước đây, có từng có nhiều cơ hội góp mặt trong các dự án hợp tác với Wendy và một số chương trình tạp kỹ như Law of the Jungle in Mexico, Secret UnnieCool Kids.

Ca sĩ 27 tuổi cũng là một biểu tượng thời trang và là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hiệu thời trang và làm đẹp quốc tế. Từ Nike Hàn Quốc và Converse Hàn Quốc (với tư cách là đại sứ thương hiệu nữ đầu tiên) đến Salvatore Ferragamo, L'Occitane và Amuse.

Dù không tìm hiểu quá nhiều về Seulgi, mình vẫn biết rằng cô là một idol tài năng với nhiều tài lẻ nên chắc chắn khối tài sản của cô nàng sẽ càng tăng cao trong tương lai.

Winter - 1,2 triệu USD

Winter là thành viên của Aespa, đồng thời là giọng ca chính và dancer của nhóm. Dù chỉ mới ra mắt vào cuối năm 2020 nhưng nhóm nhạc nữ tân binh này đã nhanh chóng nổi tiếng trên toàn cầu nhờ các ca khúc đứng đầu bảng xếp hạng.

Thành công của nhóm kéo theo các hợp đồng với Givenchy, Clio, Eider và Mediheal, cùng những thương hiệu khác. Và tất cả những cơ hội này đã biến thần tượng 20 tuổi trở thành một triệu phú. Theo K Mag, hiện cô có khối tài sản ròng khoảng 1,2 triệu USD. 

Chỉ mới debut cách đây không lâu, mình vô cùng kỳ vọng vào những gì mà Winter có thể làm được trong tương lai.

Karina - 1 triệu USD

Karina là dancer, rapper, vocal và gương mặt của Aespa. Gần đây, cô còn được người hâm mộ và cư dân mạng bình chọn là “Nữ hoàng giọng hát của Kpop”. Trước đó, cô cũng đã xuất hiện trong MV Want của Taemin, tham gia các sân khấu quảng cáo và biểu diễn cùng với Kai (EXO).

Mình rất vui khi biết rằng sau bao cố gắng giá trị tài sản ròng của nữ ca sĩ 21 tuổi hiện nay được cho là khoảng 1 triệu USD, theo Celeb Vogue.

Tất cả thành viên của Girls On Top đều sở hữu khối tài sản đáng mơ ước. Ngay sau khi nghe bài hát đầu tay của nhóm, mình đã kỳ vọng rằng họ sẽ thu về thành công bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ và cống hiến cho nghệ thuật. Hãy thử thưởng thức bài hát của họ nhé.

>>Xem thêm: Điểm tin Kbiz: Jennie gây sốt với tóc bím, HyunA đổi màu tóc xanh

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Sao Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.