x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

5 cô nàng leader tiềm năng sẽ "phá đảo" làng nhạc K-pop gen 4

Trà Đào Cam Sả 19:30 - 23/11/2021

Năm 2021, thế hệ thứ 4 của K-pop đang dần xuất hiện và cho thấy được khả năng thống trị của mình trong tương lai. Cho dù là ở thế hệ thứ mấy thì vị trí trưởng nhóm vẫn có một sức nặng nhất định và phần nào khiến cho thành viên đảm nhiệm vai trò này được chú ý nhiều hơn cả. Tôi cảm thấy rằng cuộc chiến nhóm trưởng của các nhóm nữ thế hệ thứ 4 sẽ vô cùng gay cấn với loạt ứng viên sáng giá này đây.

Karina (aespa)

Từ một thành viên chịu khá nhiều điều tiếng trước khi ra mắt, giờ đây sau 1 năm hoạt động thì Karina đã “lật ngược thế cờ” và trở thành thần tượng thế hệ thứ 4 nổi tiếng bậc nhất hiện nay. Cho dù bị nhận xét là sở hữu ngoại hình không mang thương hiệu của SM, nhưng Karina vẫn khiến người ta mê đắm bởi sự bí ẩn và nhan sắc siêu thực như đồ họa vi tính của cô. 

Lâu lắm rồi tôi mới thấy được một nhóm trưởng đình đám và nổi danh rộng khắp được như Karina. Tuy mới chỉ hoạt động được 1 năm thôi nhưng Karina gần như hoàn hảo từ kỹ năng, thần thái biểu diễn trên sân khấu, lượng người hâm mộ đông đảo tới độ nhận diện của công chúng cao. Chắc chắn Karina sẽ là “át chủ bài” của aespa và SM trong thời gian hoạt động sắp tới. 

>> Bạn có biết: 4 nàng idol "tóc tiên" của Kpop: Wonyoung, Karina gây mê

Yeji (ITZY)

Nếu như Karina không mang thần sắc giống như truyền thống của công ty chủ quản thì Yeji từ ITZY là trường hợp ngược lại. Nhìn gương mặt của Yeji là biết ngay cô nàng là thần tượng của nhà JYP rồi. Không xinh đẹp tiêu chuẩn như Yuna, không có thần thái quá đỉnh như Ryujin hay một giọng hát ấn tượng để làm main vocal như Lia, nhưng Yeji là một tổng thể hoàn chỉnh của tất cả các điều đó và tôi nghĩ đây chính là lý do mà công ty chọn cô làm nhóm trưởng của ITZY. 

Trong khi các thành viên khác có thể bị phàn nàn thứ này thứ nọ thì Yeji chưa bao giờ có một thiếu sót gì quá lớn, để công chúng hay người hâm mộ thất vọng cả. Tôi nghĩ tiềm năng của Yeji nếu biết phát triển đúng thì sẽ còn xuất sắc hơn cả các tiền bối như Sunye hay Jihyo đó. 

>> Có thể bạn quan tâm: BLACKPINK và các idol group đình đám suýt debut với cái tên "lạ lùng"

Yujin (I've)

Dù I've chưa chính thức ra mắt nhưng Yujin không phải là một cái tên xa lạ đối với người hâm mộ K-pop, vì cô đã hoạt động cùng IZ*ONE sau khi chiến thắng tại Produce 48 rồi. Đối với tôi thì Yujin không phải là người có được thần sắc quá thu hút như cô em Jang Wonyoung cùng nhóm. Thế nhưng khí chất nhẹ nhàng của cô khiến tôi có cảm tình ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Đã thế cô bé này còn sở hữu một thân hình khá chuẩn và chiều cao tốt lên đến 1m72 nữa chứ. Năm nay mới 18 tuổi thôi nên tôi nghĩ Yujin còn có thể cao hơn nữa trong tương lai đó. Yujin đã sở hữu quá nhiều thứ để có thể thành công rồi, còn việc có biết nắm lấy cơ hội đó hay không là chuyện mà Starship cần phải tính toán cho kỹ à nha. 

Yujin & Mashiro (Kep1er)

Tôi không nhớ là trước đây từng có nhóm nữ nào sở hữu nhóm trưởng kép chưa, cơ mà nếu là chưa thì xem ra đây là một quyết định mang tính chiến lược và truyền thông cao của Kep1er đó chứ. Hai thành viên được chọn làm nhóm trưởng là Yujin xếp hạng 3 và Mashiro xếp hạng 8. Đây là hai gương mặt cũng phần nào được người hâm mộ K-pop biết tới rồi ý. Yujin là một thành viên của nhóm CLC đến từ nhà Cube nè và còn đóng phim nữa. 

Trong khi đó Mashiro từng là thực tập sinh của JYP, thậm chí đã luyện tập cùng với ITZY luôn, rồi sau đó chuyển qua Pledis trước khi đến với công ty hiện tại là 143. Mấy nhóm nữ mà trưởng thành từ chương trình sống còn của đài MNet thì ít nhiều cũng sẽ tạo được tiếng vang nhất định thôi. Yujin thì đã có kinh nghiệm hoạt động còn Mashiro thì rất xinh, nhìn là có thiện cảm luôn nên chắc chắn cùng với vị trí nhóm trưởng thì hai cô nàng này sẽ nhận được nhiều chú ý vào dịp debut sắp tới nhất cho mà xem. 

>> Xem thêm: 8 nữ thần tượng K-pop có kiểu tóc ngắn đỉnh nhất năm 2021

Vậy là sắp tới thế hệ thứ 4 của K-pop sẽ có tới 2 Yujin làm nhóm trưởng và đều là những gương mặt hứa hẹn sẽ “phá đảo” trong tương lai luôn rồi. Karina và Yeji sẽ phải dè chừng nhiều lắm đây vì thời gian ra mắt của I've cùng Kep1er cũng đang đếm ngược từng ngày đó. Mọi người có cảm tình và là người hâm mộ của gương mặt nào trong số 5 nhóm trường này đây ta? Để lại ý kiến của mọi người ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Karina, Yeji… ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.