x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Dàn sao nữ Gen 3 của Big 3 khoe sắc với ảnh Giáng sinh xinh xắn

Trà Đào Cam Sả 18:00 - 25/12/2021

Mùa Giáng sinh hàng năm, người hâm mộ K-pop ngoài chuyện quây quần bên gia đình hay những người thân yêu, họ còn rất ngóng trông để xem thần tượng của mình ăn mừng thế nào nữa. Tôi cũng không phải là ngoại lệ khi đã nhanh chóng lên Instagram của họ để xem đã có hình mới mừng Giáng sinh hay chưa. Tuy số lượng chưa đủ nhiều để ngắm cho đã nhưng tôi thấy chất lượng nhan sắc của các mỹ nhân K-pop mùa Giáng sinh năm 2021 rất ổn áp nha.

Joy (Red Velvet) 

Joy luôn luôn xinh đẹp hoàn hảo khi xuất hiện với mái tóc đen dài và những bộ váy quyến rũ, khoe trọn thân hình chuẩn chỉnh của cô. Màu hồng thường là màu biểu trưng cho sự nữ tính và đáng yêu, nhưng khi Joy diện nó lên người thì chỉ cho thấy cái sự gợi cảm làm ấm lên không khí mùa Giáng sinh lạnh giá mà thôi. Kiểu này mà Joy diện váy đỏ rồi tô son đỏ là còn “cháy” hơn nữa cơ mà không sao đâu, vì bấy nhiêu đây cũng đã quá đủ xuất sắc trong mắt của người hâm mộ rồi. 

Yeri (Red Velvet) 

Nếu Joy trung thành với phong cách gợi cảm thì cô em út Yeri lại chơi luôn tới hai kiểu thời trang khác nhau cho ảnh mừng Giáng sinh năm 2021. Đầu tiên là một chiếc váy dài có phom rộng với họa tiết đậm không khí Giáng sinh. Thiết kế này tạo nên một tổng thể vừa quen thuộc vừa mới lạ dành cho Yeri. 

Phong cách thứ hai mang đậm nét cá tính với cả bộ trang phục denim, nhìn là mê say luôn cho những ai là tín đồ của loại trang phục này. Yeri chưa bao giờ khiến người hâm mộ phải thất vọng với phong cách cá nhân mà cô đăng tải lên Instagram. Lần này tất nhiên cũng không phải là một ngoại lệ rồi. 

>> Bạn có biết: Top 10 sao nữ K-pop đẹp nhất 2021 theo bình chọn của Kpopmap

Momo & Nayeon (TWICE) 

Do TWICE vẫn còn phải sử dụng chung tài khoản Instagram của cả nhóm nên tôi ban đầu khá lo, sợ chưa có ai đăng gì lên cả. Cũng may là đã có Momo và Nayeon đăng hình chúc mừng Giáng sinh đến với mọi người rồi. Lời lẽ mà họ dành cho người hâm mộ thì ngọt ngào còn vẻ ngoài thì cứ như là thiên thần hạ phàm xuống trần gian để vui đùa mùa lễ hội cuối năm vậy. 

Nayeon thì đã quá nổi tiếng với thần sắc nổi bật của mình, còn Momo lần này đã thật sự khiến tôi phải há hốc mồm, vì khí chất đỉnh cao của cô ở trong ảnh đấy. Ước gì có thêm nhiều thành viên của TWICE khoe ảnh Giáng sinh hơn như Mina hay Tzuyu chẳng hạn, tôi nghĩ chắc chắn sẽ gây ấn tượng sâu đậm hơn nhiều nhiều nữa đấy.

>> Có thể bạn quan tâm: Nhan sắc dàn thần tượng nữ Gen 3-4 đi làm MC cho các show âm nhạc

Jennie (BLACKPINK)

Mùa Giáng sinh năm ngoái, Jennie lồng lộn bao nhiêu thì năm nay cô lại đơn giản bấy nhiêu. Tuy nhiên đơn giản không có nghĩa là không chỉn chu hay không đẹp đâu nhé. Mỹ nhân sinh năm 1996 này vẫn tỏa ra hào quang theo cách riêng của mình. Thật ra với những cá nhân mạnh về khí chất như Jennie, ăn vận càng đơn giản thì khí chất bung tỏa ra càng nhiều. Đây chính là một ví dụ cho điều mà tôi vừa nói đó. 

Chỉ cần kết hợp áo trend coat đen với áo trong cùng màu, phối cùng quần skinny jeans và boots cổ cao màu đen thôi là đủ để thể hiện khí chất riêng rồi. Chiếc áo bên trong của Jennie còn có một điểm nhấn nhỏ hình trái tim tinh tế nữa, giúp Jennie thể hiện tình cảm của mình một cách khéo léo với người hâm mộ. Jennie cứ như vậy thì làm sao mà tôi hết yêu cô ấy lại được đây. 

Lisa (BLACKPINK)

Ai mà ngờ được cô nàng Lalisa Manoban lại biến mình thành một nàng công chúa trong truyện cổ tích dịp Giáng sinh này chứ. Tôi lên Instagram của Lisa nhìn thấy hình này xong mà hơi bất ngờ nhẹ chút đỉnh luôn à. Sau đó thì ngắm kỹ càng hơn và bị nhan sắc ấn tượng của cô thu hút từ lúc nào không hay luôn. Tôi thấy việc hóa thân thành một nàng công chúa là nước đi hay của Lisa để tạo điểm nhấn và gây bất ngờ đó chứ. 

Mà thật ra với Lisa nói riêng hay BLACKPINK nói chung, mọi hành động hay quyết định của họ cái nào cũng là nước đi hay hết. Lisa đã hoàn toàn chinh phục được tôi và mọi người với thần sắc cùng tạo hình có một không hai này rồi nha. Trông rất là công chúa trong truyện cổ tích Disney mà cũng phảng phất cả hình ảnh của các nàng công chúa trong thế giới búp bê Barbie nữa nè.

>> Xem thêm: Thần sắc của Lalisa Manoban và hai "chị em thất lạc" trong showbiz

Tính ra thì Giáng sinh năm nay, các sao nữ Gen 3 của Big 3 khá là đa dạng hình tượng của bản thân mình nhỉ? Tạo hình của ai cũng mang một nét đặc biệt riêng hết và thật khó để chọn ra được đâu mới là người xuất sắc nhất. Vậy thì tôi sẽ nhường sự lựa chọn này dành cho mọi người nha. Mọi người thấy ai có thần sắc đỉnh nhất trong bài viết này thì hãy để lại tên người đó ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nhé.

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Lisa, Nayeon, Joy…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.