x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Sao nữ nhà SM đọ sắc "một chín một mười" trong bộ ảnh lịch năm 2022

Trà Đào Cam Sả 19:30 - 01/11/2021

Theo truyền thống của “gà” nhà SM những năm gần đây thì cứ tới dịp này là người hâm mộ lại hóng xem năm nay thần tượng của mình sẽ xuất hiện ra sao trong bộ ảnh lịch chào đón năm mới. Tôi cũng không phải là ngoại lệ với sự mong chờ đặc biệt dành cho 3 nhóm nữ đang còn hoạt động của công ty này. Mới nhìn sơ qua thôi mà đã thấy cả 3 nhóm đều “đẹp quá” và “quá đẹp” rồi đó, kéo xuống dưới để cùng tôi soi xét kỹ càng hơn nè.

>> Bạn có biết: Thần sắc của dàn sao nữ K-pop khi thử sức với kiểu tóc Natra độc đáo

SNSD 

Kể từ khi 5 thành viên Taeyeon, Yoona, Yuri, Sunny và Hyoyeon tiếp tục gia hạn hợp đồng với SM từ năm 2017 thì người hâm mộ đã gọi vui SNSD là “nhóm nhạc bán lịch”. Vì từ đó đến giờ ngoài màn debut của nhóm nhỏ Oh!GG ra thì hoạt động chung còn lại của cả 5 là chụp hình lịch để cho công ty bán thôi à. Ảnh lịch của SNSD năm nào cũng đầy chất lượng và năm sau lúc nào cũng đẹp hơn năm trước. Đơn cử như bộ ảnh lịch năm 2022 này nè, phong cách thanh lịch và quý tộc quá ư là phù hợp với cả nhóm luôn, nhìn mà nhớ về thời Lion Heart ghê vậy đó. 

Hai thành viên mà tôi cảm thấy ấn tượng nhất trong bộ ảnh lịch năm nay là Yoona và Yuri - hai mảnh trong bộ ba “tam giác visual” năm xưa. Càng trưởng thành thì nhan sắc của họ lại càng xịn xò hơn và đúng chuẩn là những người mở đầu cho danh xưng nhan sắc thú vị kia của K-pop. Taeyeon và Sunny vẫn xinh xắn theo cách riêng của bản thân mình đồng thời nhìn sao mà trẻ trung ra quá chừng luôn nha. Còn “DJ miền tây” Hyoyeon lần này tạo hình nghiêm túc quá, tôi nhìn không có quen nhưng mà phải công nhận rất đẹp, trông như là con lai vậy đó. Tóm lại thì SNSD đã có một bộ ảnh lịch đẹp ngoài sức mong đợi của tôi luôn rồi. 

Red Velvet 

Bộ ảnh lịch năm 2022 của Red Velvet đã được SM lấy cảm hứng từ bộ phim nổi tiếng The Queen's Gambit do nữ diễn viên trẻ, tài năng và xinh đẹp Anya Taylor-Joy thủ vai. Red Velvet là một nhóm nhạc mà phong cách nào họ cũng đều xử lý được cả nên tôi không lo ngại gì vì biết chắc thế nào họ cũng sẽ trông thật tuyệt với phong cách có phần cổ điển lần này mà thôi. Đúng như tôi dự đoán luôn, nhìn sơ qua có chút xíu thôi là điên đảo thần hồn ngay, đặc biệt là với nhan sắc của “original visual” Irene và quý cô Joy xinh xẻo. 

3 thành viên còn lại là cặp đôi OTP - Wendy và Seulgi cùng bé út Yeri cũng khiến mọi người nổi cả da gà với thần sắc của mình. Wendy và Yeri trông cứ như là hai chị em đại tiểu thư trong một gia tộc quyền thế vậy. Còn Seulgi thì vẫn giữ được cái vẻ độc đáo của bản thân mình nhưng không đi chệch khỏi “đường ray” của concept chung. Ngắm bộ ảnh của SNSD xong rồi quay qua ngắm của Red Velvet mà tôi cứ phải hú hét cả lên vì không ngờ mọi thứ lại xuất thần được đến như vậy. 

>> Có thể bạn quan tâm: Top 10 nhóm nhạc nữ K-pop được yêu thích nhất tại Nhật năm 2021

aespa

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là nhóm nữ tân binh aespa với bộ ảnh lịch đầu tiên của cả nhóm sau 1 năm ra mắt. Hình như năm nay SM quyết định cho các nhóm nữ dùng chung “đề bài” là tiểu thư sang trọng thì phải, vì tôi cũng nhìn ra cái phong cách đó ở aespa nè. Cơ mà vì là một nhóm nhạc Gen Z nên mọi thứ của aespa có phần sành điệu, thời thượng và sôi nổi hơn so với SNSD cùng Red Velvet. 

Với quan điểm của tôi thì Karina vẫn là người mang lại được hình ảnh thuyết phục nhất với khí chất và thần sắc thương hiệu của mình. Thế nhưng người khiến tôi bất ngờ nhất lại là Giselle vì xinh xắn một cách quá đáng trong bộ ảnh lịch đầu tiên luôn. Bình thường thì Giselle xinh xắn theo kiểu khỏe khoắn, nặng động còn lần này là kiểu hơi nữ tính một chút nên làm tôi có chút bất ngờ. Về phần Winter và Ningning thì tôi thấy cũng ổn cho lần chụp lịch đầu tiên nhưng mà cả hai đều có thể làm tốt hơn như vậy nhiều đó. 

>> Xem thêm: Top 10 nữ tân binh được bình chọn là xinh đẹp nhất làng Kpop

aespa lần đầu tiên được tiếp xúc với “truyền thống” chụp ảnh lịch của nhà SM nên như vậy là cũng tốt so với một tân binh rồi nha. Để mà so với SNSD và Red Velvet thì có hơi thiếu công bằng một chút, vì dù sao hai nhóm nhạc đàn chị cũng có kinh nghiệm làm việc này hàng năm rồi. Nếu xét bản thân với tư cách “người qua đường” thì mọi người thấy bộ ảnh của SNSD, Red Velvet hay aespa mới là đẹp nhất nè? Hãy để lại ý kiến của mình ở phần bình luận, được đặt ngay dưới bài viết này nha. 

*Bài đóng góp từ một fan K-pop gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về SNSD, Red Velvet, aespa ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.